ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ
-Cậu im đi- Song Ngư hét lên, đây là một trong những lần hiếm hoi cô nói thẳng vào một người khác lớn tiếng như vậy. Cô vốn bị chứng sợ người...
Nhưng, lần này là ngoại lệ. Cô bị kích động vì họ đang chà đạp lên những thứ là cô coi là hạnh phúc, là thiên đường mà những người trong khung cảnh ấy là thiên sứ.
Cô gái tóc đen tỏ vẻ khá sợ hãi. Tay cô bám vào người bên cạnh- Linh Chi. Nhưng trái ngược, Chi lại có vẻ bình thản như thể cô mong đợi điều này từ lâu.
- Sao? tôi nói có gì sai sao? -Linh CHi trừng mắt nhìn người đối diện mình.
"có chuyện gì vậy?"- Kim Ngưu lo lắng quay mặt hỏi nhỏ
"hình như Linh Chi nói xấu gì chúng ta"- Xử Nữ điềm đạm trả lời. "Linh Chi là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, cô ấy một khi đã không vừa lòng cái gì sẽ không kiêng nể ai cả. Học với cô ấy 5 năm, tôi rất hiểu cô ta."
"Cô ta là người tốt à?"- Cự Giải hỏi vu vơ làm Bạch Dương bực mình. Cậu lấy tay cốc một cái làm cô đau đến ôm đầu ."Nói xấu chúng ta mà còn tốt đẹp cái gì nữa?"
Xử Nữ nhắm mắt, lắc đầu: " Cũng chưa hoàn toàn xấu mà cũng không tốt tất. Kiểu như cô ta là người bảo thủ, luôn cho mình đúng nên sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ quan điểm của mình mặc dù nó có sai đi chăng nữa. Thế nên, thật tai hại nếu cô ta có nhiều ý nghĩ sai lệch."
- Thông tin một chiều thì làm sao có thể chính xác được chứ. - Song Ngư nhìn đối phương đầy u uất
- Sao phải thế? SỰ thật đã nói lên tất cả phải không Nhân Mã, không phải ba cô đã chi khá nhiều tiền cho việc tuyển sinh vào cấp 3 sao?.- Linh Chi tiến đến gần Nhân Mã làm cô cứng đơ người. Mã không nói gì, chỉ cúi gằm mặt xuống bàn.
Mã luôn là người tạo bầu không khí trong lớp nên không quá bất ngờ khi giờ đây không khí lại tỏ ra não nề.
Nhiều học sinh lớp khác thấy có vụ việc cãi nhau thì chạy tới xem và chỉ trỏ. Mọi người nhìn vào Mã với một ánh mắt dò xét, khinh miệt và có phần thương hại.
Thiên Yết vẻ mặt chán ngắt, cậu muốn kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt.
- Sao, tiền thì sao? Chẳng phải cô đã vào A1 rồi sao. Cô còn mong đợi gì nữa.
Cô nên nhớ "Cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng, cách duy nhất là tập làm quen với nó đi"
Thiên Yết bước tới gần Linh CHi làm cô giật mình lùi một bước theo quán tính. Cô cảm nhận được mùi khá nguy hiểm. Ý nghĩ có lẽ hắn là một tên đại ca băng đảng nào đó làm cô đưa ra quyết định: Không nên dây dưa với Thiên Yết.
- Hay là cô thích chiến đấu?- Thiên Yết nhếch mép, một ý tưởng hay ho vừa mới loẹt qua đầu anh.
- Ý cậu là...?
- Đợi thi sắp tới, so điểm giữa hai lớp, vậy thôi, xem lớp nào nhiều thủ khoa các môn hơn, so điểm cao nhất và thấp nhất, cậu hiểu mà, đúng không?
- OK, vừa đúng ý tôi. Nhưng chỉ sợ các cậu và Nhân Mã, Cự Giải, Bạch Dương...- Linh CHi quăng cái ánh nhìn khinh bỉ cho từng người.... Và cả cô Song Ngư!
Đúng lúc đó, tiếng trống trường vang lên làm cuộc face-to-face chấm dứt và mọi người trở về lớp.
Mọi người khá sững sờ trước quyết định trong chớp nhoáng của Thiên Yết. Cuộc chiến dường như quá mông lung và phần thắng có lẽ đang nghiêng về A1- lớp chọn đầu của trường Falling Star. Chúng ta đã biết đến Xử Nữ và Ma Kết là hai cá nhân xuất sắc trong lớp nhưng quả thật ngoài họ ra thì thi đấu vẫn còn là thứ quá xa vời, kể cả thiên tài Hóa học, Bảo Bình.
- Cậu có thấy hơi mạo hiểm không, Thiên Yết- Thiên Bình hỏi vu vơ
- Hừm, có thua thì ta cũng không mất nhiều lắm. Họ A1 còn chúng ta A2. Phen này họ không thắng không được. Âu đây cũng là trò chơi được thì vui mà không được cũng chẳng sao.
Bạch Dương nhìn thấy Mã Mã ủ rũ thì thấy có gì đó vướng víu. ANh chưa quen và chưa thể hiểu được một người lạc quan yêu đời như cô thì sẽ mang những ý nghĩ tiêu cực như thế nào.
- Cố lên, mọi người trong lớp sẽ nhất định làm được mà!- Bạch Dương đập vai Nhân Mã. Nhưng lời đáp cũng chỉ là những cái lắc đầu vô vọng của cô.
Lần đầu tiên, anh cảm thấy cô như đang chết đi một chút.
ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ
horizon3113
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhất
Fanfiction- Người ta nói 3 năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất đời người, liệu có phải như vậy? - Thể loại: học đường, lãng mạn, hài hước - Truyện kể về cuộc sống học hành trên mái trường cấp 3,nơi mà 12 chòm sao sẽ cùng nhau trải qua những vấn đề mà chỉ c...