Vẫn chưa là P1 đâu nhé, cảm ơn các bạn đã theo dõi. Cảm thấy không hài lòng phần nào, ví dụ như ảnh tớ chọn chưa được đẹp thì hãy comment ở dưới nhé, cảm ơn rất nhiều :)
1, Xử Nữ
Lớp phó nghiêm túc y như lớp trưởng vậy. Mắc chứng "chủ nghĩa hoàn hảo" nên có thể dễ dàng bắt gặp Xử Nữ ngồi khóc nức nở trước bài kiểm tra được 9,5 thay vì 10. Mục tiêu: Đậu Princeton. Nghiêm khắc và đúng giờ. Nhưng nếu mà khi hoạt động nhóm mà thiếu cậu ấy thì khó mà được điểm cao nha.
"Nhìn đời bằng nửa con mắt thế này, tôi cũng chán lắm rồi."
2, Thiên Bình
Lovely Doll. Hoa khôi trường với lọn tóc xanh bồng bềnh. Đôi mắt bồ câu luôn dõi theo cái gì đó, ai đó,... Vẻ đẹp tao nhã và thanh lịch. Ít khi quan tâm tới cái gì đó, một khi đã động vào thì sẽ rất nhiệt tình và khi giải quyết chuyện công tư sẽ rất phân minh.
"Bên ngoài là lớp vỏ đỏ chót, bên trong mục rữa hệt như trái táo ấy thì sao?"
3, Kim Ngưu
Siêu cute và ăn lắm. Bảo cho cậu ta tên gói snack mới ra lò là điều ngớ ngẩn nhất khi tán Kim Ngưu.... VÌ sao? Vì cậu ta luôn nắm trong lòng bàn tay những gói sắp phát hành rồi. Nhiệt tình, hòa đồng, vui vẻ. Khi cười híp mắt sẽ rất đáng yêu
"Các cậu làm hòa đi."
4, Cự Giải
Là một cô bé ân cần, quan tâm đến mọi người. Dễ xúc cảm nên mau nước mắt. Sở hữu chiều cao "một mét bẻ đôi" thần thánh nên cô luôn mong muốn có ai đó thật cao cõng cô trên vai để chiêm ngưỡng một "thế giới khác"
"Cuộc sống toàn màu hồng, hãy nói với tớ như thế đi."
5, Nhân Mã
best hư đốn. Nếu Nhân Mã và Bạch Dương song kiếm hợp bích thì cái trường ắt hẳn sẽ là cái chợ vỡ chính thống. Luôn ghét học, ham chơi. Best dân chợ búa. Nói nhanh, thẳng và chất luôn là thương hiệu của Nhân Mã. Tuy nhiên, Mã hơi vô tâm nên dễ làm tổn thương trái tim người khác mặc dù ý của Mã không muốn như vậy. Luôn sống tích cực, lạc quan. Bạn thân của Song Ngư.
"Thi xong là quẩy hoy"
6,Song Ngư
Luôn chất trong mình những hoài nghi, đau khổ. Có lẽ trong quá khứ cô đã phải trải qua những điều tồi tệ. Không mong muốn có ai đó cứu rỗi mình vì cô tự nhủ đó sẽ là sự mang ơn hoặc người đó thương hại cô. Đối xử tốt với mọi người. Tin tưởng và ngưỡng mộ các thành viên trong lớp. Bạn thân Mã.
"I just don't deserve."
#horizon1331
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhất
Fanfiction- Người ta nói 3 năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất đời người, liệu có phải như vậy? - Thể loại: học đường, lãng mạn, hài hước - Truyện kể về cuộc sống học hành trên mái trường cấp 3,nơi mà 12 chòm sao sẽ cùng nhau trải qua những vấn đề mà chỉ c...