- Vớ vẩn- cô cười trong điên dại và thiếp đi lúc nào không hay biết.
***
Lại một ngày nắng đẹp trời nữa, nhưng hôm nay là một ngày quan trọng với Cự Giải. Bây giờ là 7h55, trong khi 8h là khai mạc cuộc thi. Đáng lẽ, tất cả thí sinh đã nên có mặt ở trường để chuẩn bị tâm lý trước giờ vàng.
Cự Giải ngồi ấy trước ghế. Cô thẫn thờ suy nghĩ. Rồi cô chợt nhớ về tin nhắn mà cô nhận được tối hôm qua.
Còn năm phút, cô vớ liền lấy cái chai rượu của bố cô trên tủ kính uống vài ngụm.
Còn 4 phút...
3 phút...
2 phút....
1 phút....
8h00
"Phịch" -cô đặt cặp xuống sàn, thở dốc. Cô chạy bằng hết khả năng của mình tới đây.
- Cự Giải à, may quá em đến rồi, cô cứ tưởng em bị làm sao, cô đang định gọi điện cho em.
- Không có gì đâu cô.
- Ừ, em vào phòng kia trang điểm và tập luyện trước giờ thi cùng các bạn trường mình nhé.
- Vâng ạ
Cự Giải liền theo chỉ dẫn của cô giáo, bước vào phòng.
Mọi người thấy Cự Giải đến thì túm tít ra trêu đùa với cô. Có những người còn xin cô add họ trên facebook và instagram... Đúng vậy, vì Cự Giải nổi tiếng hát hay, học giỏi và xinh đẹp trong trường cơ mà!
- Sắp đến giờ thi rồi Giải hát một đoạn được không? Vì cậu không tập với bọn mình nên thành ra chung trường mà ít được nghe cậu hát.
Cự Giải run run, má ửng hồng, cô băn khoăn không biết cái chuyện ấy có hiệu nghiệm không nhưng cô thực sự mong muốn , cô mong một phép màu nào đó sẽ xảy ra với cô.
Cô nhắm mắt, tim đập liên hồi, hát lên những câu hát đầu tiên....
Thật kì lạ, cô đã không còn đau họng nữa, những âm thanh trong vắt ấy phát ra, vang lên như những con chim hót líu lo, thật tuyệt vời làm sao.
Mọi người nhìn Cự Giải chân chân không rời mắt. Có lẽ là quá cảm động về giọng hát, hai là quá ngưỡng mộ vẻ cute phô mai que của cô.
Vậy là mọi chuyện đều ổn.
Còn 5 phút nữa là đến tiết mục của nhóm Cự Giải. Cô nhìn bề ngoài trông vẻ khá tự tin nhưng trong thâm tâm cô, con tim muốn rớt ra ngoài. Cô lo là mình sẽ không làm tốt, cô lo là đang hát sẽ quên lời, cô muốn mình phải hoàn thành bài dự thi một cách hoàn hảo nhất. Ở trong cánh gà, cô đã nghe những tiết mục của các trường khác, họ cũng rất xuất sắc
"Mời THPT Falling Star"
Cự Giải bước ra trong một bộ váy trắng xếp tầng lung linh. Với mái tóc gợn sóng dài màu hạt dẻ ngang lưng, cô như một nàng công chúa trong những bộ hoạt hình của hãng nổi tiếng Disney.
Show you off, tonight I wanna show you off
What you got, a billion could've never boughtNhững giọng hát đầu vang lên, tất cả đều rất đẹp, hoàn mĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhất
Fanfiction- Người ta nói 3 năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất đời người, liệu có phải như vậy? - Thể loại: học đường, lãng mạn, hài hước - Truyện kể về cuộc sống học hành trên mái trường cấp 3,nơi mà 12 chòm sao sẽ cùng nhau trải qua những vấn đề mà chỉ c...