Mã tặc lưỡi, mình mới chơi tầm 20 phút mà Kim Ngưu đã offline rồi, thôi cứ rep vậy, lúc nào cậu ta onl thì đọc
[Sagittarius] cậu ta bị bệnh rở đó, kệ cậu ta đi.
Hoy, xong, Mã tắt vội cái laptop, lôi tất cả đống sách vở cô có để đọc, ôn lại tất cả kiển thức.
Chơi game vui như vậy, tỉnh táo như vậy, bá chủ như vậy thế mà khi động vào sách vở, Mã lại díu mắt lại, vừa đọc vừa gật gù...
***
- Á Á Á, chết rồi, ngủ quên mất- Mã bật dậy, bắt bừng tỉnh, tròn xoe, nhìn đồng hồ. Bây giờ là 7 giờ kém 10. Vậy là còn 10 phút cho Mã làm tất cả mọi thứ: đánh răng, rửa mặt, thay quần áo và đi đến trường....
*Hộc, hộc hộc*
Cuối cùng cũng đến cửa phòng thi, cô vội xem số báo danh rồi ngồi vào chỗ.
-Thiên linh linh địa linh linh, cầu trời cậu phật cho Văn con trúng tủ đi ạ....- Mã chắp hai tay trước ngực, lẩm bẩm như bà lên đồng.
Mã cứ như vậy, đến môn thi nào Mã cũng "lên đồng" một lần khiến các bạn trong phòng phải ái ngại.
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng. Mã giờ đã trải qua 3 môn thi của buổi sáng là Toán Hóa Anh. Chiều nay, cô phải làm tiếp 3 môn Văn Sinh Lý.
- Ei, Mã câu Hóa này cậu khoanh A hay B vậy- Song Ngư thấy bóng của Mã trên sân trường thì chạy thục mạng đến, hỏi
- Ra mà hỏi bọn kia cho chắc cứ tao gặp thánh, chép của nó, có biết cái gì đâu- Mã chỉ tay về phía đám Ma Kết, Xử Nữ đang trao đổi bài khốc liệt.
Thế là Ngư ngố lại chạy hộc mạng đến chỗ hai người.
- Xử NỮ ơi, câu 5 khoanh gì vậy?
- Tớ đã nói rồi mà, câu này phải hai trường hợp cơ- Ma Kết một tay chỉnh lại kính, một tay tán nhiều lần lên trán Xử Nữ
Xử Nữ bực quá, dường như cô không phục- Làm sao mà có hai trường hợp được. Rõ dàng là đề ghi cụm này trước mà... Nếu ghi sau thì mới hai trường hợp
- Ma Kết ơi, câu 5 khoanh gì vậy?- Song Ngư vẫn kiên trì
- Sao cậu cứng đầu quá vậy, thôi, cậu sai rồi, chấp nhận đi- Kết mỉm cười nhìn Xử Nữ ấm ức
- Không thể thế được....
Vâng, sau một hồi bị ăn quả bơ thì Song Ngư mới ngộ ra là hai bọn họ đang thảo luận bài 5-bài khó nhất. Cô chán nản nhìn xung quanh, tìm kiếm một người nào đó trong lớp. Bỗng, có một bàn tay lạnh giá véo má cô. Chưa kịp ý thức chuyện gì đang xảy ra thì người đó cúi xuống cho vừa tầm, ghé sát tai cô. Tay chỉ vào tờ đề thi cô đang cầm trên tay.
- Câu 5 là A chứ, sao cậu khoanh B. Sao ngốc vậy, câu này rất dễ mà.
-Aaaa, A á? Lúc đầu tớ cũng phân vân rồi.. - Cô tiếc nuối, quay ngang đầu lại than thở.
... Là Bảo Bình. Phải rồi, cậu ta luôn giỏi Hóa nhưng mà... giờ đây hai khuôn mặt đang quá gần nhau.
Cả hai sững sờ , cùng đơ người ra một lúc...
Song Ngư vội lùi ra sau 1 bước. Cô tự nhủ coi như chưa có chuyện gì xảy ra, lấy lại bình tĩnh và sự tự nhiên ban đầu, cô than thở tiếp
- A, câu đó tớ cũng định khoanh B rồi mà tự nhiên lại khoanh A, hì hì- Cô cố nở nụ cười tươi nhất
- Ơ Ơ, ờ, câu đó thật ra cũng hơi khó cho cậu- Bảo Bình sau 5 giây hồn lìa khỏi xác.
- Hóa đề này 10 chứ?
- Chắc vậy, cũng không khó..- Á Á Á, Bảo Bình ơi, cứu tôi- Đó chẳng ai khác chính là Bạch DƯơng đang kêu oai oái
- Ông kia, đứng lại, thua game rồi thì hãy mau nôn snack ra đây- Mã thét lên và đuổi theo Bành Bạch
- Đó là mẹ tôi bỗng nhiên vào phòng mà.
- Tôi không biết. Kim Ngưu ơi, cậu mà đuổi theo bắt được hắn thì tớ sẽ chia cho cậu 50% số snack tớ thắng- Mã chạy sang, nói với Ngưu- người được vô số thành tích thể thao trong trường
- Aaaaaaa, nếu biết nhân gian này đáng sợ đến vậy thì bổn cung đã không hạ phàm.- Bạch Dương kêu lên trong tuyệt vọng.
Thiên Bình và Cự Giải từ đằng xa tiến tới nhập hội. Hai người này đến hôm đi thi vẫn đẹp và cute.
Thiên Bình hôm nay khác với mọi ngày đôi chút. Mái tóc vàng xoăn bồng bềnh thường ngày đã được thay thế bởi bím tết. Nhìn cô thật năng động và mới lạ. Cự Giải thì auto cute với mái tóc ngắn +kính gọng vuông. Nhìn là muốn âu yếm.
-Bọn họ đi đến đâu là phá đám đến đấy- Cự Giải than thở
....
-Mà cậu làm bài tốt không?
....
- Thiên Bình!- Cự Giải lấy cáng tay huých vào người Thiên Bình làm cô giật mình.
- Nhìn ai đấy? Song Tử hả?- Cự Giải hướng mắt vào chỗ mà Thiên Bình cứ đăm chiêu
-Ukm, không biết cậu ấy làm ổn không....
-Aizzz, muốn hỏi thì ra đi, ngại ngùng gì vậy..- Cự Giải ẩn Thiên Bình ra chỗ Song TỬ- Nhìn hai cậu đẹp đôi lắm- Cô còn nói vọng sang làm hai cô cậu kia mặt đỏ như cà chua.
.
"Thanh mai trúc mã từ bé như Thiên Bình và Song Tử thật hạnh phúc làm sao. Nhưng đâu phải ai cũng may mắn như vậy. Cố giữ lấy nhé, Thiên Bình!" Cô nhìn đăm chiêu vào cặp nam thanh nữ tú đang nói cười vui vẻ. Bất giác cô mỉm cười rồi lặng lẽ về trước.
Cả thanh xuân này, tớ dành cho cậu đấy! Thế mà cậu lại chối bỏ nó rồi. Dễ dàng thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhất
Fanfiction- Người ta nói 3 năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất đời người, liệu có phải như vậy? - Thể loại: học đường, lãng mạn, hài hước - Truyện kể về cuộc sống học hành trên mái trường cấp 3,nơi mà 12 chòm sao sẽ cùng nhau trải qua những vấn đề mà chỉ c...