P23- Vòng lặp

217 11 0
                                    

Thời điểm mình đang viết truyện này là Tết âm lịch :D nhưng mà chắc 3 tháng sau mới publish được. Ăn chơi nhảy múa thật hạnh phúc làm sao :'' Dẫu vậy nhìn đống bài tập đang chất đống cũng làm lung lay con tim bé bỏng của au.

   ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ 。   

- Thằng chó. Tao ghét mày rồi đấy- Nhân Mã chửi xối xả Bach Dương

- Ơ, sorry, tại lúc nó tôi không để ý nên không đỡ bà dậy...-Bạch Dương đang lí nhí thì may có  Thiên Yết lên tiếng cứu nguy

- Ồn quá, nói đủ chưa, vào vấn đề chính đi- Thiên Yết bực mình với cặp đôi siêu nhăng nhít này

- Vậy chốt là thi chạy tiếp sức gồm 4 người là: Nhân Mã, Bạch Dương, Kim Ngưu và Sư  Tử rồi tiếp đến cuộc thi kéo co. 

- Kéo co thì cho những người còn lại đi- Thiên Bình góp ý, cô quay mặt sang Song Tử - Chúng mình đăng kí nhé.

Nhưng đáp lại sự vui vẻ đó là vẻ mặt buồn chán bất cần đời của Song Tử.

Anh im lặng. Cả lớp cũng vậy. 

- Tôi không muốn chung đội với cô- Song Tử nhìn Thiên Bình, nhìn vẻ mặt ngây thơ ấy mà khinh bỉ.

Libra  thật sự shock trước lời nói của Song Tử. Cô đã làm gì có lỗi với cậu sao?

- Cậu sao vậy, cậu không ổn à?

- Chẳng có gì là không ổn cả, đơn giản vì tôi muốn chia tay với cô, cô là đồ nói dối-Song Tử nói rồi cầm cặp mình chạy thật nhanh ra khỏi lớp.

Thiên Bình ngồi thẫn thờ... "đồ nói dối" lời nói của Song Tử đã xé nát lòng cô. Cô vẫn chưa thể hiểu cậu muốn gì. "Chia tay" ư...

Bạch Dương và Nhân Mã thấy lớp lại có xích mích thì chán nản.

- Thi kéo co chỉ gồm 6 bạn nữa thôi mà, không phải rủ con trai đâu- Xử Nử lên tiếng. Cô ngồi đó không nói gì cũng đã lâu lắm rồi. Hình ảnh Cự Giải ngày nào vẫn còn ám ảnh trong đầu cô. Tất cả là tại cô mà Cự Giải đã vĩnh viễn không thể lấy lại giọng của mình như trước nữa. Mất bao lâu để quên điều này mà cô lại nhớ về cái kỉ niệm không mấy tốt đẹp đó. Cô đau khổ, cô lại rằn vặt. Nhưng bây giờ khác xưa, dù gì Xử Nữ đúng đã nhắn tin nhắn thứ hai cho Cự Giải rồi và đã chục triệu lần, Cự Giải nói với cô là : Lỗi này không phải do Xử Nữ. Cự Giải càng nhận lỗi lầm về mình, cô lại càng cảm thấy mình là đồ rác rưởi vì đã hại bạn mình như vậy. Từ đó, Xử Nữ chỉ biết cắm đầu vào công việc. Vùi mình vào đống bài tập. Vô cảm với mọi sự đời. 

"Bạn không bao giờ cô đơn vì bạn còn có công việc bên cạnh"

Cô tự hỏi liệu có bao giờ cuộc đời cô chẳng còn là một đường tròn, vì đối với Xử Nữ, hôm qua, hôm nay, hay thậm chí là ngày mai, cũng chẳng khác nhau là mấy. Bạn biết đó, một tuần có 7 ngày, một ngày có 24 giờ. Thời gian cứ trôi, và đường tròn ấy sẽ lặp lại.  Cô sẽ không cảm thấy đau khổ, rằn vặn thêm nữa.

  - Ừ, thế mấy bạn nữ, có ai cảm thấy không khỏe hay gì không, chốt là tham gia nhé- Bạch Dương đảo mắt nhìn quanh lớp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  - Ừ, thế mấy bạn nữ, có ai cảm thấy không khỏe hay gì không, chốt là tham gia nhé- Bạch Dương đảo mắt nhìn quanh lớp.

- Song Ngư đâu?- Bành bạch quay mắt sang Nhân Mã tìm câu trả lời vì hai người là bạn thân.

- Thấy nó bảo mệt nên xin nghỉ rồi-  Nhân Mã nhìn ra cửa sổ, nghĩ ngợi về điều gì đó.

Cự Giải chột dạ, cô chợt nhớ về hai ngày trước, ngày mà Song Ngư nói cô ấy phải làm gì thì cô mới nguôi giận. Cô đã nói những lời lẽ không ổn trước mặt cô ấy.

"Đi chết đi"

Và cả buổi sáng hôm qua nữa, Song Ngư đã like tất cả những gì cô đăng lên facebook của Cự Giải. Cự Giải tự nhủ rằng cô phải sớm xin lỗi SOng Ngư về chuyện này.

- Ừm, thế chốt nhé, chiều nay vào nhà Bạch Dương tập kịch. Mong là Thiên Bình sớm giải quyết mâu thuẫn với Song Tử để lớp mình có mấy buổi vui chơi không phải chìm đắm trong khó hiểu như thế này- Bảo Bình nói, chấm dứt cuộc bàn luận trong lớp.

   ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ 。   

#horizon1331

[12 chòm sao] Quãng thời gian đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ