Qua ngày thi đầu tiên, kết quả vẫn như năm ngoái mà thôi, lớp F đang bỏ xa các lớp trên bảng thành tích chỉ khác là một nhân tố nổi trổi khác đang sánh ngang Zoro. Mỗi người được tham gia tốt đa 7 môn cả cá nhân và tập thể, Zoro và Sanji đều đăng kí 5 môn, 4 môn cá nhân ở ngày đầu tiên và marathon cùng với Luffy ở ngày thứ 2.
Sau ngày đầu cả hai đều có 4 giải nhất, đặc biệt Sanji, đã thi là sẽ phá kỉ lục mà Zoro thiết lập năm ngoái. Tuy thành tích các môn của Zoro đều rất cao, đều là kỉ lục của trường nhưng mọi người bắt đầu bàn tán về vị trí anh Đại mới.
" Tên Sanji đó sẽ hất cẳng Zoro mà thôi!"
"Không thể nào, Zoro là thứ quái vật gì không phải là mấy người không biết đấy chứ?"
"Tên kia cũng không hề tầm thường, hoá ra hắn ẩn thân xưa giờ, nhìn ốm yếu thế mà!"
"Để xem đã, họ vẫn chưa thực sự đối đầu mà, đoán mò làm gì!"
"Làm gì có chuyện đối đầu chứ! Họ ở trong Sunny mà, không có chuyện đó đâu"
"Vậy để xem cuộc đua ngày mai đi, xét về độ bền không ai lại Zoro đâu! Tôi đặt cho Zoro."
"Tôi thích hắc mã, tôi đặt Sanji"
"Zoro!"
"Sanji!"
Thế là từ bình luận lại trở thành cá độ và tốc độ lan truyền nhanh hơn cả dịch bệnh, sau một buổi tối toàn trường tạo thành 2 chiến tuyến đối đầu.
Mọi khi đây là cuộc đua lớn của toàn trường, các lớp thi đua với nhau hết sức, đôi khi có những thủ đoạn cản trở phạm luật cũng được lén áp dụng. Thế nhưng hôm nay, đứng trước lợi ích tiền bạc từ vụ cá độ, mọi người lại hùa nhau cản trở vận động viên của phe kia.
Race start!!!...Sanji, Zoro chậm rãi tiến vào đường đua, Luffy nhanh chóng vượt qua mặt bọn họ.
- Luffy chạy chậm thôi! - Sanji hét lên với tên ngốc kia, chạy Marathon mà tăng tốc như vậy chả khác nào xác định bỏ cuộc.
- Tớ cần nạp năng lượng! - Luffy chỉ ngoảnh lại trả lời một câu rồi đâm đầu chạy bỏ mặc cậu vẫn còn nghệch mặt chưa hiểu.
- Oi, để phần bọn này nhé! Nghe không?
- Ok, tớ đợi các cậu!
- Chặn thằng đó lại! - bọn xung quanh nghe Zoro và Luffy nói chuyện bỗng thấy chút bất an, hình ảnh cái bàn tiếp nước và bánh không còn lấy một mẩu của năm trước khiến cả bọn rùng mình. Trước hết phải cản tên kia rồi mới đến hai nhân vật chính này sau vậy.
- Chuyện gì thế? - Sanji hỏi hắn.
- Tên đó đá bóng mệt rồi nên cần bồi năng lượng đó mà.
- Chẳng phải Nami vừa cho tên đó một chai nước và bịch chocolate lớn rồi sao? Tên tạp ăn này!
- Chiến thuật đấy, Chocolate hết hạn kia ăn vô chỉ tổ khát thêm thôi. Cứ chờ đi rồi biết!
Đến trạm 10km đầu, Luffy ngồi trên bàn tiếp nước cười shishishi, dưới đất la liệt kẻ nằm người ngồi thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...