Zoro một mực đòi ra quán như bao ngày nhưng cả bọn nhất quyết không cho, cho là thương tổn của hắn cũng không đáng là bao đi thì mặt mũi như thế ai còn dám vào quán nữa chứ, thôi thì để hắn tịnh dưỡng thêm vẫn hơn.
Khi mọi người vừa ra khỏi phòng hắn túm ngay lấy cánh tay cậu lắc lắc có ý năn nỉ. Sanji quay lại nhìn hắn, vết rách trên trán và khoé môi chỉ vừa mới khô máu và vết bầm lớn nơi gò má cũng đủ làm cậu gai mắt, giờ cậu đã hiểu cảm giác của hắn khi cậu bị thương rồi. Chưa kể đây chỉ là tai nạn chứ không phải bị hành hung như cậu đấy, sao lại đau lòng như vậy nhỉ?
Hôm qua khi trở về và trông thấy hắn nằm đó, tim cậu đã gần như ngừng đập, khóe mắt nóng hổi nhìn thân hình to lớn nằm nặng nề trên chiếc giường ấy. Cậu đã rất lo sợ, cậu sợ hắn gặp những chuyện như cậu đã từng trải qua, sợ hắn vì cậu mà bị người khác tổn thương. Khi đó Garp vào thông báo hắn bị tai nạn trên đường thì khối nặng trong lòng cậu mới được gỡ bỏ, chỉ còn lại sự lo lắng và chút giận tên ngốc không biết cẩn thận này mà thôi.
- Nằm nghỉ đi!
- Ta muốn ra quán!
- Với cái khuôn mặt đó sao? Né ra cho bọn ta còn làm ăn, không ta lại cho một đòn bất tỉnh như ngày hôm qua bây giờ! - Cậu nhíu đôi lông mày xoắn của mình nhìn hắn nhưng khóe miệng vẫn nhích thành nụ cười khi nhìn tên to xác kia ra sức biểu cảm sự năn nỉ mình. Tên quái này khỏe thật đấy, ngủ một giấc thì xem như đã hết bệnh luôn rồi.
- Ta muốn đi cùng ngươi, để ngươi một mình ta không yên tâm! - Hắn thật sự lo, bọn hôm qua tìm hắn chắc hẳn là người của Vinsmoke, chúng có lẽ đã bắt đầu tìm đến cậu rồi nếu không chúng nhắm vào hắn làm gì cơ chứ! Hắn sợ nhưng không dám để cậu biết, tốt nhất cứ coi đây là tai nạn đi.
- Không sao đâu, chỉ ở góc trước Sunny thôi mà, xảy ra chuyện gì được chứ, bọn chúng không đến tận đây gây sự đâu! Chúng chưa có thời gian để tìm ta đâu. Nghỉ ngơi đi, ta phải ra quán đây! - Cậu biết một ngày nào đó chúng sẽ tìm đến đây nhưng cậu thầm cầu mong sẽ không phải hôm nay, mỗi ngày cậu đều thầm cầu xin "đó không phải là hôm nay". Nhưng một ngày lời cầu khẩn của cậu sẽ không còn hiệu lực, cậu sẽ phải đi khỏi đây trước khi chúng đến. Thời gian của cậu đã gần hết và chừng này cũng đã đủ với cậu, khoảng hạnh phúc này. Bất ngờ cậu đặt lên môi hắn một nụ hôn. Tuy có giật mình vì hiếm khi cậu chủ động hôn hắn nhưng hắn vẫn phản xạ rất nhanh, trước khi cậu kết thúc nụ hôn phớt của mình, hắn đã siết chặt vòng eo của cậu. Cơ thể của cậu bị lực đạo từ đôi tay chắc khỏe siết chặt ép vào cơ thể hắn, nụ hôn thoáng qua bỗng chốc trở thành nụ hôn sâu đầy mãnh liệt, môi vờn môi, lưỡi đùa lưỡi đến khi buồng phổi gào thét đòi dưỡng khí mới tách rời nhau ra.
- Ở yên trong này! - Sanji chùi khẽ lên bờ môi đã mọng đỏ của mình, một tay ấn hắn ngồi xuống gường và không ngừng vỗ vỗ lên mái tóc xanh rêu. Kiểu ra lệnh cộng hành động chả khác nào người ta dạy cún con chờ ở nhà cả nhưng nhìn đôi mắt long lên thích thú của cậu, hắn lại không kiềm được cười ngu, ngồi im cho cậu nghịch.
Vì còn sớm nên chả mấy người khách ghé qua, chỉ có cô nàng khách quen vừa chuyển đến khu này không lâu đang ngồi tám chuyện cùng Nami. Theo Usopp đây là cô gái xinh đẹp nhất hắn từng gặp, mái tóc vàng uốn lọn to mềm mại như một con sóng vàng vậy, trên đó luôn cài một bông hồng đỏ thắm. Làn da trắng và đôi mắt xanh trong rất gợi cảm cùng phong cách thời trang unisex khiến hắn mê mẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...