Chap 26: Vì ngươi là thuốc lá của ta.

1K 100 35
                                    

Tình hình căng thẳng hơn mức dự kiến của Ichiji, bọn Yakuza ở đây lì lợm hơn hẳn và chả thiết tha gì với tiền tài cả, một lũ trung thành ngu ngốc. Gia tộc Vinsmoke đã bỏ ra rất nhiều tiền mua chuộc mấy tên nhãi nhép dùng để phá hoại nhưng cũng không thành công thì đừng nhắc đến việc thoả thuận với các gia tộc ở đây. Thay vào đó, Yakuza Fukuoka lại bắt đầu liên kết với nhau, tạm gác mọi ân oán trước đây để cùng chống lại gia tộc Vinsmoke. Dần dần quay về một thể thống nhất như trước đây của Yakuza phía Nam.

Khi xưa, Yakuza phía Nam cũng từng quy tụ dưới trướng một ông trùm - Mori, một kẻ đơn độc lại có thực lực đáng sợ đến mức có thể khiến các gia tộc Yakuza phục tùng, xây dựng thế lực ngang bằng với Vinsmoke ở phía Bắc. Nhưng rồi chẳng ai biết vì sao Mori đưa gia đình rời khỏi Fukuoka và cũng chả ai biết họ đã đi về đâu. Chỉ biết từ lúc ấy, các gia tộc Yakuza dưới trướng ông ta nổ ra tranh chấp quyền thừa kế và gây nên bất hòa đến bây giờ.

Từng có kẻ tự xưng là hậu dụê của ông ta nhưng cũng không được Yakuza ở đây chấp nhận để kế thừa Mori, cuối cùng cũng phải tự trải qua rất nhiều chông gai để trở thành một trong 3 Yakuza mạnh mẽ uy quyền nhất phía Nam, đó là Bartolomeo. Bây giờ, trong tình hình gia tộc Vinsmoke đưa quân mở rộng thế lực xuống tận phía Nam như thế này, bọn họ đành thu về một mối dưới quyền của Bartolomeo nhưng trong thâm tâm vẫn nhớ lời thề trung thành tuyệt đối với gia đình Mori năm nào, và mong chờ hậu duệ thật sự của ông ta.

Toà nhà của tập đoàn Germa dường như đã phải ngừng thi công vì mắc phải những cản trở khi xây dựng: thiếu nhân công, xe vật liệu biến mất hay cả việc sau một đêm, 3 tầng nhà xây lên đã bị đạp đổ.... Đây rõ ràng là động thái chống phá của Yakuza Fukuoka mà bất cứ ai để tâm cũng có thể nhận ra. Với tình hình chống đối quyết liệt và sự cứng đầu của bọn họ, gia tộc Vinsmoke rơi vào thế phòng thủ bị động nhưng chúng cũng không dễ để yên cho bọn họ muốn làm gì thì làm. Những trận chiến trong những con hẻm vắng khiến người dân bình thường chả mấy ai muốn ra khỏi nhà buổi tối nữa, chúng còn không tiếc tiền tài mua chuộc và thu nhận người để tăng nhân lực nhưng cũng không phải dễ khi ngay cả thợ xây còn không dám nhận làm cho chúng.

Chỉ có hơn một năm để chuẩn bị tiến về phía nam như thế này thật sự là một quyết định quá vội vàng của Ichiji, anh không ngờ bọn họ lại khó thu phục đến vậy. Lại thêm nguồn lực kinh tế của Germa vừa đổ dồn để phát triển ra nước ngoài, chi nhánh tập đoàn Germa tại Pháp chỉ vừa mới hoàn thành chưa tạo nền móng vững chắc, vẫn đòi hỏi nhiều nhân lực và tài lực. Sự liều lĩnh lần này không mang lại kết quả mong chờ như những lần trước mà chỉ đưa đến những lời chỉ trích từ những người đứng đầu gia tộc, Judge - thủ lĩnh của gia tộc Vinsmoke, cha của bọn họ dường như phát điên với Ichiji vì việc này.

Hà cớ gì cứ một mực phải đến đó? Làm mất biết bao tiền của vào đó, danh tiếng của bọn họ có thể sẽ xuống dốc không phanh nếu thua một đám Yakuza ô hợp kia, tiến không dễ mà lui càng không được. Đã phóng lao thì phải theo lao, lão nhanh chóng tìm sự trợ giúp từ đồng minh mới của họ, Mafia Pháp. Thế là, một lượng nhập cư lớn đổ về Fukuoka khiến kinh tế, chính trị của địa phương đột nhiên rối loạn.

Best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ