Yonji khẽ nuốt khan một cái, cậu chưa từng nghĩ sẽ làm những chuyện như thế này nên để thích ứng với nó không phải là dễ dàng gì, nhưng dù gì cậu cũng không thể bị ném sang Pháp như thế được. Bao khổ công tồn tại trong gia tộc này không thể để lãng phí mà chết như con cờ thế thân được, cậu không cam tâm. Yonji nén lại hơi thở có phần rối loạn mà cúi đầu dùng răng mở khóa quần của Ichiji.
- Không, đừng! - Sanji lấy hết can đảm một lần nữa lên tiếng, cậu cũng chả biết vì sao nhưng khi nhìn thấy tên khốn suốt thời gian qua hành hạ cậu bị chà đạp như thế trong lòng lại không hề thỏa mái. Là thương cảm? Là lo lắng? Là lòng trắc ẩn? Cậu không rõ nhưng cậu cảm giác mọi chuyện này đều là để cậu chứng kiến thôi, là cậu lôi cậu ta vào chuyện ghê tởm này.
- Em có ý kiến gì à? - tông giọng dịu dàng kia khiến Yonji ngẩng đầu nhìn hắn, vì sao lại ấm áp như vậy chứ? Hắn vẫn đang nhìn người trên giường đầy thách thức và trông chờ.
- Ghê tởm! Không ngờ ngươi lại có thể làm trò biến thái như thế. Là các người trông rất đáng khinh thường, lũ bại hoại!
- Thật sao? Em luôn miệng ghê tởm, ghê tởm nhưng chẳng phải vẫn có thể làm ta rất thoả mãn, rất kích thích đó sao? - Ichiji hoàn toàn không để ý đến lời sỉ vả của cậu, vẫn tiếp tục chăm chăm nhìn cậu một cách yêu chiều mà nói những lời nhạy cảm. Kẻ đang quỳ dưới đất lại khẽ run, bọn họ thật sự đã làm chuyện này sao? Cậu thật sự chỉ còn một cơ hội này thôi sao?
Yonji cắn lấy cạp quần trong của hắn trực tiếp kéo xuống, Sanji nhanh chóng quay mặt đi hướng khác, hai mắt nhắm nghiền. Bên tai bắt đầu vang lên tiếng nhóp nhép dung tục, mỗi lúc một rõ ràng hơn, đây thật sự là sự tra tấn tinh thần còn nặng nề hơn những trận đòn trước đây rất nhiều.
Cổ họng Yonji bị cự vật dần dần phình to xâm nhập bắt đầu vô thức phát ra những chuỗi âm thanh nghèn nghẹn khiêu khích, "ưm...ưm...a...". Âm thanh đó lại khiến Sanji cảm thấy muốn nôn, chỉ trong hai ngày mà cái dạ dày trống không của cậu muốn trào lộn không biết bao nhiêu lần rồi. Hơi thở gấp gáp, âm thanh của nhục dục vang động trong căn phòng kín bưng này, Sanji càng nhắm kĩ đôi mắt thì thính giác lại càng nhạy cảm, âm thanh bỗng chốc sinh động hơn cả hình ảnh. Cậu không muốn nghe, không muốn tưởng tượng ra cảnh tượng đáng sợ kia nhưng nó cứ lờn vờn trong tâm trí cậu, trong lúc chới với như thế, hình ảnh của một tên tóc xanh với đôi mắt nồng đượm thứ tình cảm dành cho cậu như chiếc phao cứu lấy cậu. Sanji chìm vào giữa bao tình yêu nơi hắn rồi lại đau đớn khi nhớ ra đôi mắt nhuộm đầy máu kia, tất cả là tại vì cậu.
Qua một thời gian khá lâu, Ichiji gằn lên khe khẽ và giải phóng hết vào miệng Yonji, hắn đẩy đầu cậu ra ngắm nhìn. Nếu đây là khuôn mặt của người kia thì bảo hắn đánh đổi gì cũng được nhưng từ đầu hắn biết đứa trẻ trông yếu ớt kia chả bao giờ chịu khuất nhục như thế.
- Ra ngoài đi! - Ichiji thở dài một tiếng rồi ra hiệu cho Yonji ra ngoài, bỏ qua đôi mắt trông chờ của cậu nhìn hắn, cậu có thể làm thế thân gây hứng cho hắn chưa? Lựa chọn cuối cùng của hắn là gì?
Sanji nghe tiếng hắn bảo Yonji ra ngoài thì mở mắt tò mò nhìn một cái, Yonji cũng vừa lúc quay sang nhìn cậu, ngón cái đưa lên khẽ lau qua khoé môi vẫn còn dính chút dịch trắng đục trước ánh nhìn có phần ngây dại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...