Chap 45: Hai con đường.

758 73 33
                                    

Trong một thời gian ngắn Sanji đã nhanh chóng ổn định lại cuộc sống mới và bắt đầu lên kế hoạch trả thù của mình.

Cậu trở thành một thành viên trong cái nhóm bất bình thường kia, dưới thân phận là đầu bếp của dinh thự Rose này. Cậu bắt đầu lao vào những bài luyện tập thể lực kinh khủng và trao dồi thêm khả năng thực chiến của mình dưới sự huấn luyện "nhiệt tình" của 3 người bọn họ.

Họ thật sự ở một đẳng cấp khác, với hiểu biết của một tên nhóc học sinh vốn dĩ cũng "không bình thường" như cậu, cách đánh của họ mạnh mẽ, dứt khoát và có phần tàn bạo. Chỉ là tập luyện thôi mà Rinda từng đánh cậu rạn xương, Sabo từng đốt cháy một mảng lưng áo khiến cậu bị bỏng không nhẹ và Hakuba từng suýt chém chết cậu ngay từ nhát chém đầu tiên nếu không có Rinda gọi Cavendish ra. (Cậu cũng từng cố tập luyện nhưng việc có thể gọi hai anh em kia ra chỉ có thể do Sabo hoặc Rinda thực hiện mà thôi.)

Tuy là có chút cực đoan nhưng không thể phủ nhận cách huấn luyện ấy khiến bản năng trong cậu thức tỉnh, tiến bộ cực nhanh. Trong vòng chưa đầy ba tháng, chỉ Rinda và Hakuba mới có thể làm cậu bị thương sau một thời gian chiến đấu kéo dài hơn rõ rệt.

Cậu cũng bỏ công học tiếng Pháp, rảnh rỗi sẽ cùng mấy người kia nghiên cứu thị trường kinh tế. Cậu biết sự khác biệt khiến cho gia tộc Vinsmoke trở thành bá chủ trong giới Yakuza Nhật Bản đó là tập đoàn kinh tế Germa. Tài lực vững mạnh giúp chúng có thể kéo dài những trận chiến ác liệt và mua chuộc kẻ khác dễ dàng hơn, nên muốn đốn đổ chúng thì cậu cần đánh vào nền móng kinh tế đó rồi mới đến bộ mặt Yakuza kia.

Dưới danh nghĩa Sabo, cậu cùng anh ta bắt đầu đầu tư kinh doanh những lĩnh vực kinh tế mà Germa tập trung, bắt đầu thành lập vô số công ty ma và khiến thông tin kinh tế nước Pháp rối loạn. Thị trường chứng khoán trồi sụt bất định, các cổ đông của tập đoàn Germa trên đất Pháp dần lo sợ về lợi ích của mình khi mà Germa đang bị các công ty khác của Sanji "chọc phá".

Trước những diễn biến thuận lợi như vậy, Sanji cũng không tin nổi, Sabo có thể làm những điều phi thường đến thế sao? Gần như chỉ cần cậu có ý tưởng thì nhất định anh ta sẽ biến nó thành sự thật.

-Người có tiền, có địa vị quả thật muốn làm gì cũng được sao?

Sabo luôn cười khi nghe câu hỏi đó của cậu.

- Gần như là thế, chỉ là không có tâm thoả mái trước đây! Và cậu cũng thế!

Đúng, cậu đã không là cậu trước đây nữa, chả thể nào mà quay về quá khứ. Tự do ư? Yên bình ư? Hạnh phúc ư? Chả thể có những thứ đó nếu không đánh đổi để chiến đấu nhưng liệu có thể an nhiên sau khi tay đã nhuốm máu kẻ thù. Cậu vô thức lại ước mình có thể giống như Cavendish có một người chở che, một người gánh vác tất cả, hay ít nhất sẽ không nhớ cảm giác chính tay mình tước đi mạnh sống của ai đó.

--------------------------

Thời gian này Zoro bị đối xử chả khác gì bệnh nhân tâm thần, từ điều trị tâm lí đến điều trị bằng thuốc, ngay cách mọi người cột hắn lại để hắn không tự làm mình bị thương hay bỏ trốn cũng chính xác như đối với bệnh nhân tâm thần vậy.
Mấy ngày đầu, hắn thẩn thờ suy nghĩ về tất cả, về gia đình mà hắn đã không còn nhớ rõ, về Kuina, về Vinsmoke và về cậu.

Best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ