Nami lôi Ussop và Chopper ra phía sau khu nhà tập thể, cái thói quen mỗi khi cô chuẩn bị một phi phụ nào đó, Ussop sẽ là phụ tá còn Chopper đề phòng bất trắc và đi tìm Zoro, Dream team của Sunny.
- Nhà hàng Red dạo này làm ăn vô cùng phát đạt, đột nhập vào đó ắt hẳn chúng ta sẽ có được một khoản kha khá!
- Chúng ta sẽ đi ăn trộm sao Nami?- Usopp vẫn còn lo lắng sau phi vụ vỡ lỡ vừa rồi.
- Chúng ta cần tiền! Brook đã đủ già yếu để nhập viện rồi mà chúng ta lại không có tiền! Ăn trộm sẽ ít nguy hiểm hơn lừa đảo mà, lo gì!
- Được, chúng ta sẽ giúp lão già đó! - Brook là lão già kéo đàn kiếm tiền ở vệ đường, lão đang cưu mang đám nhóc này khi chúng chưa đến mái nhà Sunny. Đó là lão già ốm yếu nhưng tốt bụng và vui tính, từng có một thời oanh liệt nhưng bây giờ bị xã hội lãng quên. Chỉ có lũ nhỏ vẫn tìm đến tâm tình và lão luôn dành những món bánh kẹo và kể cho chúng nghe những câu chuyện về cuộc đời của bao con người mà lão đã gặp qua như thể truyện cổ tích vậy.
Tối đó, Nami kéo 2 tên phụ tá kia tiến về phía sau của nhà hàng đã đóng cửa nhưng không may nó bị khoá trong và không cách nào mở được.
- Chết tiệt! Đằng trước thì có Camera, phải làm sao đây?- Nami trở nên bực dọc vì không thể nào mở khoá, hay là phá cửa nhỉ?
- Nami, ở đây! - Usopp chỉ về phía khung gió đã bị bong tróc từ lúc nào. Cả hai thiếu điều nhảy lên vui sướng nhưng thực tế lại tiếp tục trớ trêu, cả hai đều không thể chui lọt.
- Chopper, lại đây! Chúng tớ cần cậu! - Nami bàn bạc kế hoạch tác chiến bằng cách để Chopper theo khung gió kia chui vào và mở cửa cho họ từ bên trong.
Chopper được cả hai nhẹ nhàng đưa vào bên trong, lẫn trong bóng tối cu cậu cố lần mò về phía chiếc cửa. Chốt cửa vừa mở, chút ánh sáng bên ngoài vừa len vào, Nami và Ussop vừa nở nụ cười định đẩy cửa vào thì...RẦM...
Cánh cửa về lại vị trí cũ và tiếng đổ vỡ vang lên, kèm theo đó là tiếng hét thất thanh của Chopper "Chạy đi!!!". Bọn Nami đơ ra vài giây khi cánh cửa sập ngay trước mũi rồi cũng nhanh chóng theo lời Chopper chạy đi. Họ cần tìm Zoro đến cứu, lần này có thể tên ác ma đó sẽ chém cả bọn vì dám để đứa em đáng yêu của hắn bị bắt.
Chopper cố chạy thật nhanh về phía cái khung gió kia nhưng nó quá cao với tên nhóc lùn như cậu, nếu bị bắt có lẽ nó sẽ bị người ta đánh chết, nó không muốn như vậy. Nó chạy loạn cả lên nhưng cái bóng đen kia không hề rượt theo nó, cái bóng kia đã biến mất. Nó nhẹ nhàng rút về phía góc phòng, có ẩn nấp lâu nhất có thể cho đến khi cả lũ trở lại. Bốn phía trở về im lặng như chưa từng có chuyện xảy ra, mùi thức ăn vẫn còn đậm hương trong căn bệnh này. Bỗng khoảng tối trước mắt xuất hiện chấm đỏ, càng lúc càng rực rỡ, Chopper nhanh tay bịt miệng ngăn tiếng thét chực trào lên cổ họng. Đến khi hoàng hồn thì thấy căn phòng đã bật sáng và một người đang thu dọn đống đồ cậu gạt đổ.
- San... Sanji??!! Sao cậu lại ở đây thế???
- Học sinh giỏi cũng đi ăn trộm sao? Các người là băng nhóm gì mà toàn làm chuyện phạm pháp không thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...