Sau ngày hôm đó trong trường dậy lên một làn sóng mới tên là Sanji. Mọi người bắt đầu ném ánh nhìn soi mói lên cậu, không ngừng so sánh cậu và hắn, không những thế, cậu còn nhận được thư khiêu chiến. Đã một lần mất chức No.1 vào tay lính mới, bây giờ ắt hẳn bọn kia lại không muốn phải rơi xuống hạng 3 đâu.
Cậu đã nhảy lên hú hét khi lần đầu tiên thấy những lá thư trong hộc bàn, cứ tưởng thư tình nhưng càng đọc khuôn mặt lại càng xám xịt.
- Tao không thích đàn ông! Khỏi tỏ tình! - cậu hét lên rồi vứt mớ thư vào sọt rác. Não nó có vấn đề chỗ nào mà đọc thư khiêu chiến thành tỏ tình thế? Đúng là thằng xoắn hâm!
- Zoro, lớp cậu có tên lính mới đáng sợ lắm phải không? - phó chủ tịch CLB Kendo của trường, Law lên tiếng hỏi.
- Uhm, cũng bình thường thôi. - Zoro vẫn chậm rãi lau thanh kiếm trắng của mình. Bình thường mọi người đều tập luyện bằng kiếm tre nhưng ngày 15 hằng tháng hắn vẫn mang thanh kiếm thật của mình đến đây chùi rửa theo đúng nghi thức của một kiếm sĩ. Hắn trân trọng thanh kiếm như sinh mạng bản thân vậy, mọi người đều tò mò nhưng chưa từng có ai có thể chạm vào nó và chả ai biết được tại sao hắn lại có được thanh kiếm đẹp như thế? Law nhìn từng động tác tỉ mỉ của hắn, ánh mắt phóng tia thích thú khó hiểu.
- Cậu có muốn đấu cùng cậu ta một trận không?
- Vì sao phải đấu?
- Vì mọi người rất tò mò về cả hai!
- Tôi không quan tâm.
- Và vì nó! - Law hướng ánh mắt về thanh kiếm đang được tưới bằng nước mưa kia, động tác của Zoro thoáng khựng lại.
- Đừng làm điều điên khùng!
Ngày hôm sau, hộc bàn Sanji lại có thêm một lá thư, dường như đã hết hi vọng về lá thư của một cô gái, cậu thẳng tay ném nó vào sọt rác. Một lúc sau nó lại được đưa đến bàn cậu, đúng hơn là chỗ Zoro.
- Tớ đã ném nó đi rồi mà Tashigi san!
- Đây là thư mời của CLB Kendo mà, chắc là của Zoro đấy!
- Nhưng nó để trong hộc bàn tớ mà!
- Hay mở ra thử xem nha!
- Được thôi!
Cậu được mời tham gia lễ hội Kendo, thiệp mời được chính tay chủ tịch hội Mihawk sensei viết, xem ra Tashigi còn phấn khích hơn kẻ được mời.
- Cậu sẽ đi chứ? Chúng tớ đã chuẩn bị cho buổi lễ rất nhiều đấy!
- Nếu Tashigi san mới, tớ sẽ đi! - Sanji lại dở giọng dại gái ra với cô, cậu thích mẫu con gái trông hiền lành nhưng cá tính mạnh mẽ như cô.
- Cậu đừng nói thế, chủ tịch đã có lời mời cậu thì ắt hẳn cậu là khách quan trọng rồi! Tớ sẽ rất vinh dự nếu cậu đến!
- Haiiii!!!
Zoro lên lớp đã liếc thấy cậu vui vẻ cùng Tashigi lại thấy trên tay là thiệp mời của Mihawk thì càng cảm thấy khó chịu.
- Đừng đến!
- Ta đã hứa với một cô gái là sẽ đến! - cậu vẫy tay với cô khi cô trở về chỗ mà không thèm để ý thái độ của hắn.
- Sẽ gặp chuyện khó xử đấy! Bỏ ngay cái thói dại gái kia đi!
- Không cần ngươi quan tâm đâu tên marimo khốn kiếp!
Muốn cản tên dại gái này cũng không phải dễ, cuối cùng hắn đành bất lực mà theo sau cậu trong ngày lễ hội. Đây cũng là dịp kỉ niệm 50 năm ngày thành lập CLB Kendo tại trường, không chỉ các thành viên náo nức mà còn cả fan của bọn họ cũng náo nức không kém.
"Tại sao lại ăn mặc ngắn như vậy mà đến đây chứ! Các người có chút tôn trọng nào dành cho kiếm đạo không hay chỉ để câu dẫn bọn con trai ở đây hả?"
Trong đầu hắn thầm cáu gắt trong khi tên kia lại không ngừng quay cuồng giữa bọn váy ngắn quần đùi ấy, nếu có quyền lực hắn sẽ cấm toàn bọ con gái không được hở chân hở ngực, nói chung là phải mặc Kimono mọi lúc mọi nơi.
Lễ hội kéo dài đến 3 ngày nhưng ngày thứ 3 chỉ bó hẹp trong CLB và khách mời danh dự của họ thôi, gồm Chủ tịch và Phó chủ tịch các hội trong trường và một số nhân tố thể chất nổi trội khác.
- Năm nay chúng tôi mời các bạn về đây để tham dự giải Kendo mở rộng dành cho tất cả mọi người yêu thích võ thuật nói chung! Các bạn có thể thách đấu với các thành viên trong CLB chúng tôi cũng như trao đổi với các khách mời. Chúng ta cũng nên đặt cược một chút cho có tinh thần. Mong các khách mời ở đây làm trọng tài một cách nghiêm minh nhất! - Mihawk sensei phát biểu mở đầu cho một giải đấu mà chưa ai từng nghe đến nhưng mọi người cũng ra sức cổ vũ hết mình.
Đầu tiên chỉ có các thành viên trong CLB thách đấu qua lại với nhau cho đến khi Tashigi khiêu chiến với Monet - hoa tuyết của CLB Judo, một cô gái lạnh lùng nhưng không kém phần xinh đẹp và thực lực rất đáng sợ. Trận đấu diễn ra vô cùng gây cấn khiến mọi người phải nín thở theo dõi. Trận đấu kết thúc nghiêng về Monet và Tashigi phải giao ra số điện thoại và địa chỉ hiện tại của ông anh hotboy khó tính Smoker của cô cho toàn trường (ắt hẳn cô sẽ bị hắn đay nghiến cho đến chết!).
Có một kẻ phấn khích còn hơn tất cả, không phải vì cái địa chỉ hay sđt kia mà vì hai cô gái, quá đẹp, quá mạnh mẽ, quá quyến rũ. Một tên ngốc hú hét không ngừng ngay cả khi cuộc chiến đã kết thúc từ lâu khiến ai cũng ngoáy nhìn.
- Là Sanji, Sanji đấy!!!
Một tiếng kêu vang lên mọi người càng thêm xì xào, cậu thấy trong hàng ngũ Kenshin có một đôi mày đang níu chặt và hàm răng nghiến chặt đe doạ.
"Đúng là một thằng ngốc!"
Uổng công cho hắn đã dấu cậu vào một góc khuất, trùm cái mũ áo che đi mái tóc vàng nổi bật và hết lời răn đe để cậu ngồi yên. Nhưng rắc rối đến rồi....!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanficCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...