- Này các cậu làm được cả chứ? - Usopp chen vào giữa đám lộn xộn cuối lớp F, cố gắng dành lấy tờ đề của Robin, bọn họ đang dò xem mình làm được bao nhiêu. Thi tốt nghiệp bị chia ngồi chúng với các lớp khác thật đáng sợ, bọn lớp khác coi đám lớp F chả ra gì, một mực không chịu chỉ bài.
- Hurayyyy!!!! Tớ đậu rồi!!! Đậu rồi!!! - Luffy điên cuồng nhảy nhót trên bàn học khiến cả bọn không ngừng chửi rủa vì đạp lên đề của họ.
- Sao biết? Mày định lên bắt hiệu trưởng cho mày đậu chắc??!! - tên béo của lớp đang ngồi tụm lại với một lũ nhìn sơ đã biết không làm bài nổi, chúng cau có nhìn bọn người Sunny, có gì hay ho chứ? Trong cái lớp F này xưa giờ mỗi năm tốt nghiệp chưa đến 3 người còn lại thì toàn "tự tốt nghiệp" thôi, ngay cả hắn cũng đã ở lại đây 2 năm rồi.
- Mấy đứa khác ta còn tin chứ mày và thằng mũi dài kia thì cứ ở đó mà học lại đi, cả hai tên kia nữa - Hắn đá mặt về phía Zoro và Sanji, ánh mắt rõ kì thị và khinh khỉnh.
- Thái độ gì? - Nami quát lên - Đừng nghĩ ai cũng ngu như mày, bọn này ngồi lớp F vì bọn này thích không phải do cùng đẳng cấp với mày đâu! Tên não nhiễm mỡ!!!
- Con khốn, tao nhịn mày cả năm rồi đấy, bọn mày tưởng bọn mày giỏi lắm à, đồ mồ côi! Bọn mày giỏi thì người ta đã không vứt bọn mày đi như vứt rác đâu! - tên kia cũng không vừa. Một bọn nhóc thua 2 tuổi lên đây lại vênh vênh váo váo khiến hắn ghét sẵn rồi nhưng do sợ Zoro nên chả dám làm gì. Nay sẵn tâm lí chuẩn bị rớt lần 3, thôi thì chả còn gì để mất, chiến một trận cho oanh liệt biết đâu có thể lôi thằng nào đó chết chùm cho vui. Một bọn làm bài được lại bị đuổi học chả phải cay lắm sao?
-Thằng khốn, tao sẽ cho mày biết bọn tao giỏi những gì nhé! Zoro... - Usopp một tay ôm Chopper đã òa khóc từ lúc nào. Chopper luôn tự ti vì mình là đứa trẻ bị bỏ rơi, bị hắt hủi, những lời nói kia tác động vào tâm lí cu cậu rất nhiều, khiến nổi ám ảnh kia lại lớn thêm trong tiềm thức. Zoro lại đang thả hồn theo giấc mơ, nếu đánh thức hắn lúc này lại thêm thằng em yêu quí của hắn bị người ta ăn hiếp đến khóc thì xác định phòng y tế lại phải chuyển người đi viện, rất rắc rối a.
Ngay khi Usopp vẫn còn ngóng Zoro mà nghĩ cách thì Luffy đã nhào lên chiến rồi, Franky cũng nhảy vào tham gia, Sanji nhanh chóng bật người dậy mà kéo hai cô gái về sau lưng mình phòng thủ. Động tác của Sanji dễ dàng đánh thức tên đầu rêu bên cạnh, vô thức níu lấy tay cậu rồi nhận ra bọn họ vẫn "bình yên" trong lớp, hắn chỉ biết cười cho bớt ngại mà thôi.
Hắn nhíu mày nhìn cái đám lộn xộn phía bảng, Luffy có vẻ đã kiềm nén gây chuyện lâu nay, hôm này được dịp quẩy không dấu nổi nụ cười toe toét, Franky thì lại đánh với cái kiểu biến thái của mình, toàn lột quần tụi kia thôi, miệng không ngừng hô hào những thứ nhảm không tưởng.
- Chúng ta đi mua đồ thôi nếu không sẽ không kịp bán tối nay đấy! - Sau khi nhìn qua một lượt, Zoro lại quay sang cười với Sanji mà nói chuyện chả liên quan gì hết. Trên khuôn mặt cậu hiện rõ vẻ ngu ngơ, bọn họ đang đánh nhau đấy, tên kia lại nghĩ cái gì cơ chứ, đi mua thức ăn sao?
- Đây là cuộc chiến của bọn họ và họ sẽ không thua dù không có chúng ta tham gia, đi mua đồ thôi!
- Ngươi đi một mình đi, phải mua cho đủ và về đúng đường đấy! - Sanji mở cặp lôi mớ danh sách hàng mà cậu đã soạn trước từ tối qua đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Best friend
FanfictionCó một loại tình yêu mang tên là tình bạn! Bên nhau như thế, cần nhau như thế, hiển nhiên như thế lại dễ dàng tuột mất khỏi tầm tay! Zosan học đường. Và nhiều hơn thế nữa. Hai con sói cô độc tìm thấy nhau, liếm vết thương cho nhau nhưng vô tình lạ...