-----💀
Kia's PoV
Nagkatinginan kami. Agad kaming Lumabas ng Kwarto at hinanap si Kelvin.
"No.. please wag si Kelvin" umiyak si Shara..
Naghanap kami ng naghanap pero nanatili kaming magkakasama.
"Mga trops Na-iihi na me.. Sinong Pwedeng kasama dyan oh" Sabi ni Andia. Nang mapadaan kami sa may C.R.
"Bahala ka.. Walang sasama sayo.. Gusto pa naming mabuhay noh!" sabi ni Aina.
"Besh, Akala ko ba Beshy kita? samahan mo na ako" sabi ni Andia dito.
"Oo besh kita.. pero sa oras na to gusto ko pang mabuhay noh kaya wala munang bestfriend bestfriend.. dapat unahin ko muna ung sarili ko bago yung iba.. Ikaw na ang magC.R malaki ka na kaya mo na yan" Sabi nito kay Andia.
"What? Hindi kita nakilalang ganyan Aina.. Makasarili ka nagpapasama lang naman ako.. dahil syempre natatakot din ako.. Wala ka naman ding magagawa kung lahat tayo ay mamamatay dito.." sabi ni Andia.
"Tumigil nga kayo!.. Ano bang nangyayari sa inyo at nagaaway-away kayo? Halika na Andia.. Sasamahan ka namin, Ikaw din Kein sumama kana tayo tayo na lang dito" sabi ni Sarah..
Sumama kaming lahat at Pagpasok namin ng banyo ay napakadilim. Kaya Napilitan na lang ito na umihi dun sa Malapit lang at may kunting liwanag..
Matapos nun ay Naglakad na ulit kami..
Simula nun ay wala ng kibuan ang dalawa.. Hindi na sila nag-uusap at panay irap ang ginagawa.
Si Shara naman ay nahinto na din Sa Pag-iyak dahil kina-usap na namin sya na lakasan nya ang loob nya.
Dahil kahit anong paghahanap ang gagawin namin kay Kelvin ay hindi na namin to mahahanap pa. Si Kelvin kasi ay matagal ng nanliligaw kay Shara pero kahit kailan ay hindi ito sinasagot ni Shara..
Pero kahit sino ay mapagkakamalan silang magGf/BF na dahil lagi itong hinahatid sundo ni Kelvin. Lagi silang Magkasama at nakikita namin sa Mata ni Shara ang saya pagmagkasama sila.
Kaya alam naming nasasaktan si Shara. Pero khit anong taboy sa isipan namin ang mangyayri o nangyari kay Kelvin ay hindi namin magawa..
Dahil katulad ng iba na sa tuwing Maglalaho na lang bigla sa tabi namin ay natatagpuan na lang naming walang buhay..
Hindi namin alam kung anong kakaharapin namin sa aming Paglalakad. Hindi namin alam kung kailan kami makakalabas Dito.
----
BINABASA MO ANG
Kiana
HorrorDream 2: Horror Mystery ---- Ano bang dapat gawin, kung may nagpaparamdam sayo? Paano kung kamukha mo ito? at Pumapatay ng tao? Paano kung ikaw din ay si Kiana.. at hindi mo alam na kamukha mo din sya. Paano kung ikaw ang nasa...