"A..a...ha...!!"
Tiếng rên rỉ mềm mại như nhung khiến lòng người ngứa ngáy, vừa mê hoặc vừa trong trẻo đến tận cùng, giống như rót mật vào tai mà lại nhộn nhạo vô cùng, chỉ cần nghe thoáng qua đã như thấy mặt đỏ tim đập mà "dựng lều đốt lửa". Khung cảnh sắc xuân vô biên như thiêu đốt con mắt của những kẻ lãnh dục vô cảm, mời gọi biết bao ong vờn bướm đậu lại đây thưởng thức.
Bàn tay to lớn thô ráp thành thục tuốt lộng tiểu dương vật hồng phấn đáng yêu đang vì khoái cảm dục vọng mà ngẩng đầu sung sướng, trên lỗ nhỏ còn rỉ ra không ít bạch dịch trong suốt chảy xuống hai tiểu cầu tròn trĩnh xinh xinh, nhìn như hai viên ngọc ngoại cỡ khiến tên sắc lang thích thú đùa bỡn. Hai tiểu cầu nhớp nháp dưới tác động đưa đẩy của bàn tay khẽ va vào nhau, tạo ra âm thanh dâm mỹ nhỏ bé hòa vào khung cảnh phong tình vạn chủng mười phần tính phúc này.
Đầu ngón tay vuốt ve nhè nhẹ lên quy đầu, thỉnh thoảng lại nhấn nhá vào lỗ nhỏ khiến Vương Nguyên càng thêm thoải mái, tưởng chừng như cậu vừa đắm chìm vào giấc mộng đê mê của Thánh Teresa(*) mà bản thân cậu chính là kẻ đang nhấp nhô giữa sóng tình cuồn cuộn, lúc lặng lẽ khoan khoái lúc lại mạnh mẽ dâng trào. Vương Tuấn Khải dù chẳng mấy khi chạm vào cơ thể người cùng giới - thậm chí cuộc đời hai mươi mấy sắc xuân chinh phục ong bướm của hắn còn chưa một lần phải chủ động thỏa mãn bất kì ai - nay lại côd gắng đem hết mọi kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trên giường để phục vụ cho cậu nhóc chưa đủ tuổi xem phim đen này!
(*) Sự đê mê của Thánh Teresa: Nữ thánh Teresa trong một lần đã mơ thấy mình chìm đắm trong dục vọng aka làm tình, theo mừn biết thì một nhà điêu khắc ở Vatican đã khắc tượng lại hình ảnh này và trông nó bậy vcl (///▽///)
"Ah!!! Sắp... A... Không được.... Ahhh!!!!"
Thét lớn một tiếng, dưới thủy triều tình dục ngập tràn trong cơ thể, Vương Nguyên ưỡn cong sống lưng thanh mảnh vẽ nên đường võng cung nuột nà, tiểu dương vật trướng lớn tới đỉnh điểm càng vô thức cọ sát vào lòng bàn tay thô ráp đòi hỏi yêu thương, hai tiểu cầu xinh xắn khẽ run lên, đem một dòng bach dịch bắn từ lỗ nhỏ ra ngoài, khiến tay và bụng của Vương Tuấn Khải ướt đẫm tinh hoa của cậu.
"Hah... Chết tiệt! Quá đã!..."
Vương Nguyên thuận tiện ngã vào lồng ngực rắn chắc của anh, mở miệng cảm khái về lần đầu đời được người khác hầu hạ. Dục vọng đạt đến đỉnh cao còn chưa trải nghiệm hết thì môi đã bị áp lên, cảm giác ấm nóng ngọt ngào lan dần từ hai đôi môi, đến hai cái lưỡi, vờn ve quấn quít lấy từng kẽ răng. Tiếng mút chùn chụt vang lên trong căn phòng rộng lớn từng trống trải - giờ đây sắp được đón thêm một vị chủ nhân vào ở.
Vương Tuấn Khải luôn cảm thấy người trong lòng giống như nam châm vậy, tùy thời có thể hút mình vào đến nỗi không thể tách rời, thậm chí chỉ việc hôn môi cỏn con cũng đê mê sảng khoái như vừa hít hà vài hơi thuốv phiện hảo hạng. Bờ môi mỏng mạnh hồng hào, khoang miệng luôn thơm cái mùi vị ái tình của riêng cậu luôn bức anh phải trầm luân hoan ái. Đem lưỡi lướt nhẹ trên đầu môi người nọ, động tác nồng nhiệt khiến cậu không kịp phản ứng, nước bọt chảy dọc xuống chiếc cằm tinh xảo được anh liếm mút tỉ mẩn như nâng niu món đồ trân quý. Thậm chí bạch dịch của cậu cũng được anh mút sạch sẽ như uống sữa đậu nành. Tên biến thái này! Cậu đỏ mặt, hai vành tai cũng ửng lên màu hồng ran, dù trong lòng đang dấy lên loại cảm xúc vừa hồi hộp vừa chờ mong hỗn loạn khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan] Nhân tình họ Vương
FanfictionBi thương là điều không thể tránh khỏi của 1 gia đình bất hạnh. Nhưng từ cái bất hạnh đó lại khiến người ta vỡ ra nhiều điều, rằng mình không phải nàng công chúa bị giam cầm trong tòa tháp và sẽ chẳng có vị hoàng tử lộng lẫy nào tới giải cứu. Dù...