Chap 16: Lệ phí

5.1K 375 13
                                    

Trên con phố phồn hoa tấp nập, một tòa nhà cao ốc đứng sừng sững ở mảnh đất vàng rộng lớn mang tên Tập đoàn Vương thị. Là tập đoàn đa kinh doanh với ngành chủ yếu là tài chính và bất động sản, Vương thị luôn đứng đầu trong danh sách các tập đoàn hùng mạnh trên thế giới. Lượng nhân viên ở đây không nhiều, 200 người còn có thể xem là ít, nhưng hầu hết là nhân tài được Vương tổng tìm kiếm và khai thác khả năng, lại có trách nhiệm với công việc. Muốn vào đây, nam thì khó, nữ thì....ừm....nên xinh đẹp một chút, bởi nhan sắc sẽ có ngày "dùng đến".

Ở tầng cao nhất của tòa nhà, tổng giám đốc của Vương thị đang tập trung kiểm duyệt các dự án đấu thầu, bình thường đều do thư ký đảm nhiệm, nhưng bản năng Xử Nữ của ai kia vẫn kiên quýêt tự làm.
Nắng vàng tươi, đượm lên gương mặt anh tú một màu vàng ấm áp, những tia nắng nhảy nhót đi vào từ những cánh cửa sổ mang theo bầu không khí quang đãng của mùa thu.

Vương Tuấn Khải sau khi kiểm duyệt xong thì vô cùng mệt mỏi, liền ngả lưng ra sau ghế, hai tay tựa lên đầu xoa xoa thái dương ê nhức. Cái ghế tổng giám đốc đã vào được vài năm nay, nhưng công việc vẫn không thể quá quen thuộc, ngay cả mớ giấy tờ trước mặt đem đi bán đồng nát cũng phải được 5 tệ một tờ!

Vương Tuấn Khải lúc này chỉ muốn đem đống giấy tờ đó đốt hết một lượt, bản thân làm giám đốc nên có phần vất vả hơn tất cả trong công ty.

Aish! Con mẹ nó, nhìn ngứa hết cả mắt!!

Súyt nữa Vương tổng nghĩ sao làm vậy, định đem chúng vất hết vào thùng rác (Au: xì trét nặg quá cậu đao~@@)
Bỗng con ngươi đen nháy phát hiện trong mớ giấy tờ lộn xộn lòi ra một xấp giấy khá mỏng, tiêu đề là "Lệ phí cuộc thi Mr. Right thuộc trường cấp ba Tịch Lãm".

Đây...vốn là ngôi trường anh từng theo học... Kỉ niệm không có nhiều...nhưng rất đáng nhớ...
Kí ức bất giác ùa về một cách ngớ ngẩn, Vương Tuấn Khải vô tình nhớ lại lần đầu tiên đi tỏ tình với cô gái đó, kết cục thất bại tới bẽ cả mặt...

Chết tiệt!! Sao lại nhớ lại cơ chứ?!

Ể, khoan đã! Đây cũng là trường mà Vương Nguyên học !!

Khoé môi mỏng khẽ nhếch lên một đường cong tuyệt mỹ, nhưng lại có chút gian manh. Vậy là ai đó đã nghĩ ra âm mưu không lành mạnh gì rồi! ="=

"Trợ lý Kim"- Anh bấm máy gọi-" Đi chuyển khoản 800 tệ lệ phí cuộc thi Mr. Right của Tịch Lãm!"
"Hơ... Giám đốc nói gì cơ?"- Người trợ lý ngơ ngẩn, không phải cô vừa nghe lầm đấy chứ? Đại ma vương đi đóng góp tiền cho một hội thi vớ vẩn ở trường cấp ba??!!
"Tôi nói làm ngay, cô điếc rồi à?"- Đầu  dây bên kia lạnh lùng, giọng nói đanh thép đầy nam tính.
"A! Tôi biết rồi ạ! Tôi sẽ làm ngay!"
*Cạch*

Ngay khi người kia cúp máy, cô trợ lý đáng thương lại tất bật đi chuyển khoản, đầu óc thần ra, vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác, nếu không có cái thẻ nhân viên đeo trên cổ, chắc người khác sẽ tưởng cô mới ra viện đó!
Haiz~ Đó chính là kết cục làm việc cho người mắc bệnh đao không thuốc chữa đó ╮(╯▽╰)╭

...

Trên văn phòng tổng giám đốc, gương mặt tuấn tú kia tỏ vẻ thỏa mãn, cười khẩy một cái, nắng chiếu vào soi sáng hàm răng hổ và đôi mắt đen nháy, rạng rỡ vô cùng!

                    --------------------------

Hú hú hú, Au is come back!!
Sr các rds vì đã để các thím đợi lâu, nay đã đăng chap ms, có hơi nhàm, nhưng đầu óc chưa có thôg nên chỉ nghĩ đc vại hoy. Thôg cảm moa~ (σˋ▽ˊ)σ


[LongFic][KaiYuan] Nhân tình họ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ