Đừng để bị cái tiêu đề lừa =))))))))
Nắng mùa hè nóng như Phật bà Quan Âm nghìn mắt nghìn tay đang liên tục tát vào mặt, Vương Nguyên lười biếng quay mặt đi trước nụ cười chói chang của ông Mặt trời chăm chỉ, tiếp tục công việc tắm nắng trong không khí oi bức của mùa hạ. Giữa mái hiên xanh trong màu biển là thân hình trắng nõn nuột nà của một tiểu bánh bao đang trên con đường rám nắng làn da không thể nào đen đi của mình, mà mục đích chính là để được một lần trong đời trải nghiệm cảm giác "vào bên trong" người ta là như thế nào =))))))
Dù cái mục đích ấy ứ thể thành hiện thực...
Bé Nguyên ấm ức nghĩ, nhớ lại tối qua lúc nói với chồng yêu câu này ở trên giường, ảnh đã xấu xa cười như một thằng hâm dở và nói với cậu rằng cậu ứ thể làm được đâu. Huhuhu ảnh còn cho cậu 5 hiệp để chừa cái tội nói bừa từa lứa đi và huhuhu còn cắn vào mông bé xinh của cậu mấy phát, bảo là để đánh dấu chủ quyền! Huhuhu mông phẫn uất quá chủ nhân ơi huhuhu T^T!!! Cầm thú đội lốt trai đẹp! Tổng tài lật mặt biến thái! Hứ!
Bĩu bĩu cái môi phấn nộn căng mọng như trái dâu, Vương Nguyên quyết tâm, nằm ngủ đã ~
Bỗng bờ môi bị ai mút lấy, liếm láp trơn tru điệu nghệ, đem cái lưỡi luồn lách vào tàn phá khoang miệng mật ngọt chết người của cậu, động tác bá đạo đến không thể quen thuộc hơn.
"Anh... ưm... mua gì đấy?"
Vương Nguyên sau khi bị tập kích bất ngờ đầy thân mật thì nhìn chiếc túi xách trên tay Vương Tuấn Khải, chỉ chỉ hỏi.
"Đồ chơi người lớn." - Khóe miệng ai kia cong lên 1 đường gian tà.
"Vớ vẩn!" - Ai kia thẹn quá hóa giận quay mặt đi. Hừ! Đã bảo vậy là đủ rồi còn cứ thích mua thêm để tối về hành hạ cậu! Hic, mông nhỏ đang rất kháng nghị! (///^\\\)
"Đùa em thôi, chúng ta có nhiều 'đồ chơi' quá rồi, lỡ sau này em ham 'đồ giả' mà quên mất 'đồ thịt' anh đây thì sao?"
Cái tên mất nết này từ sau dạo hai người tổ chức lễ thành hôn ở Phần Lan thì bắt đầu miệng lưỡi trơn tru y như hồ ly tinh chuyên lừa ma gạt quỷ, hành động thì cứ rình lúc cậu lơi lỏng lại vô lấy cậu xoắn xuýt các thứ lên chẳng khác gì lang sói đói mồi, nếu cúc hoa hồi trước còn e ấp chụm cánh thì có khi bây giờ ra quả mẹ nó luôn rồi! Như bây giờ đây này, 3 câu nói hai câu trêu ghẹo một câu hạ lưu, da mặt Vương Nguyên cũng được tôi luyện cho dày thêm chút nữa để khỏi bị những lời nói yêu nghiệt này làm cháy mất da mặt!
"Anh... Anh mà cứ như vậy sẽ có ngày liệt... liệt dương cho mà xem!"
"Chao ôi, tiểu ngốc sao lại đỏ mặt thế kia? Anh liệt dương thì em liệt cúc! Qua đây lão tử xem sao mặt lại nóng thế này!"
"Á! Cầm thú! Cút..t...ra..a...ưm..."
Nắng hạ rực rỡ nhuộm nóng cả lửa tình đang triền miên không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan] Nhân tình họ Vương
FanficBi thương là điều không thể tránh khỏi của 1 gia đình bất hạnh. Nhưng từ cái bất hạnh đó lại khiến người ta vỡ ra nhiều điều, rằng mình không phải nàng công chúa bị giam cầm trong tòa tháp và sẽ chẳng có vị hoàng tử lộng lẫy nào tới giải cứu. Dù...