Ngày đặc biệt đã đến - Hội thi Nam sinh ưu tú Mr. Right sắp bắt đầu!
Trường Tịch Lãm vốn âm trầm với phong thái thảnh thơi, yên bình nay lại trở nên ồn ào khó tả. Cờ hoa đủ màu sắc tươi rói được trang hoàng rực rỡ, những ánh đèn LED chiếu rọi khắp nơi, lộng lẫy trong ánh mặt trời vàng tươi. Khắp trường, các nam sinh cùng nữ sinh đang sửa soạn vị trí ghế ngồi, trang trí vật dụng theo lời giáo viên một cách hối hả và khẩn trương. Tiếng cười đùa háo hức, tiếng gọi nhau chí chóe vang lên không ngớt, quả là 1 điều hiếm thấy trong ngôi trường nổi tiếng tĩnh mịch này. Nhưng thôi, ngày hội toàn trường mà! Học sinh đâu thể mãi là con heo béo bị nhốt trong cánh lồng sắt làm từ sách vở và kiến thức của nhà trường được, phải có lúc tự do quậy phá, dù hậu quả... vô cùng nghiêm trọng... \(>~<)/
Đằng sau cánh gà, theo sự chỉ đạo của cô giáo âm nhạc kiêm phụ trách văn nghệ nhà trường- cô Luyên, nét mặt cô không khỏi nôn nao khác với vẻ dịu hiền hằng ngày, cả thầy Thể dục Vĩnh Hưng lúc nào cũng nghiêm khắc mà hôm nay hớn ha hớn hở như mới trúng số, gương mặt cau có giãn đôi mày rậm khiến thầy trông như trẻ hơn so với cái tuổi 45 của mình. Người ta vốn nói, 1 tiếng cười bằng 10 thang thuốc bổ mà! Chẳng trách thầy Hưng từ lúc có 1 fan page anti vô cùng thâm hiểm với những lời nói độc địa nay lại chuyển thành FC hâm mộ nhiệt liệt, làm thầy còn xúc động đến rớt nước mắt =))
Dàn thí sinh của hội thi vô cùng đa dạng, từ những tên não rỗng đến những bạn học IQ cao ngất trời đều ở đây tụ họp, bàn tán rôm rả. Vương Nguyên trên ngực dán số thứ tự 1108 đằng sau bạn học 9057 là một người đeo cái kính dày gần 5 phân đang lẩm nhẩm đọc bài, đằng trước là chú em 7024 bắp to như chuột đồng đang hì hục nâng tạ, tấm lưng rộng lớn của cậu ta chắn hết tầm nhìn của cậu, lại còn toát ra mùi mồ hôi chua loét đến tởm lợm, song vẫn có thể cảm nhận được sự huyên náo bên ngoài.
Đứng 1 lúc lâu, không ai chuyện trò, bạn học Lưu lại bận đi sắp xếp công việc nên Vương Nguyên thấy khá cô đơn, trái tim đập thình thịch như tiếng trống hội cứ reo mãi không ngừng. Gương mặt trắng ngần chợt ửng đỏ vì hồi hộp, cậu nhẹ đặt tay lên trước ngực để trấn an con tim. Sở dĩ không phải do ngày hội này quan trọng đến nhường nào mà là cậu sẽ được biểu diễn trước mặt Vương Tuấn Khải- được mời tham gia với tư cách nhà đầu tư chính của hội thi. Người khác nói anh ta kén chọn, lại vô cùng thẳng thắn, cái gì không vừa mắt đều có thể thẳng toẹt mà nói ra khiến người khác vừa mất lòng vừa lo sợ, Vương Nguyên cũng thế. Lỡ như cậu làm không tốt, chẳng lẽ anh ta sẽ thẳng tay đuổi cậu xuống khán đài? Ít nhất cũng phải cho người ta chút thể diện chứ?
Càng nghĩ, tâm tình Vương Nguyên càng rối loạn, cặp má phúng phính bặm lên 1 cái rồi ửng đỏ, nhìn dễ thương vô cùng. Không may, hình ảnh đáng yêu ấy lại rơi vào cặp mắt của tên sắc lang biến thái Liễu Quân, hắn kéo theo đàn em bặm trợn cởi trần đi sau, những cơ bắp 6 múi, 8 múi hiện lên lấm loét mồ hôi trông chẳng khác gì lũ bảo kê ngoài chợ, hầm hầm tiến về phía cậu. Nhận ra sát khí, Vương Nguyên liền quay đầu lại, lập tức trước mắt cậu là hình ảnh tên dâm quân đang nở nụ cười phóng đãng kinh tởm với cậu, hận không thể tát vào mặt hắn 1 cái đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KaiYuan] Nhân tình họ Vương
FanficBi thương là điều không thể tránh khỏi của 1 gia đình bất hạnh. Nhưng từ cái bất hạnh đó lại khiến người ta vỡ ra nhiều điều, rằng mình không phải nàng công chúa bị giam cầm trong tòa tháp và sẽ chẳng có vị hoàng tử lộng lẫy nào tới giải cứu. Dù...