Three

214K 2.1K 64
                                    

ALEXANDRA


Nang makasakay kami sa magara niyang kotse ay pinaandar na niya ito. Nagbago ang isip ko, parang gusto ko na ipa-bukas ang gagawin namin. I wasn't ready, what if I have a fouling odor on my jiggle bells.

"Ano, kasi... pwede ba na ipag-pabukas na lang natin?" Nag dadalawang isip pa ako.

"Bakit ayaw mo?" curious na tanong niya saakin. Sasabihin ko ba talaga ang dahilan? Fine.

"Maliit lang po bahay ko para makinood ka ng porn sa akin, kaya sa bahay niyo na lang kayo manood. Tanga ka ba?"

Halos sumubsob ako nang biglang prumeno siya.

"Anong sabi mo? Makikinood?" humarap siya sa akin with his astonished look.

Napakamot ako ng ulo mukhang gulat na gulat kasi siya sa sinabi ko. Ano ba pinag-uusapan naming dalawa?

"Eh diba pupunta ka doon para makinood?"

Tama naman diba? Sinabi na ngang bukas ko na siya jujugjugin. Punetang trabaho 'to o, pero para mabuhay kahit isuko ko ang perlas sa hukbong sandatahan handa ko gawin. I mean, luge ba ako? No duh. May malaking pera na, gwapo pa yung makakakuha! Saan ka pa! Kay Gasper na! See? See?! There's nothing to worry about!

Yes shitty Alex, continue to consider the brighter side in this pathetic and rediculous job. I menally patted my shoulder.

Tumahimik ang buong paligid pero naputol iyon after two seconds ng tumawa siya ng malakas.

"Damn it!" humalakhak siya ng malakas tapos ay napahawak pa siya sa tiyan niya at pinaghahampas yung manibela. May sayad na ata sa utak itong Gasper.

Dahil sa kahihiyan na naramdaman ko na lang bigla ay nakotongan ko siya kaya naman napatigil siya sa katatawa.

"Hey!" daing niya habang napakamot siya sa ulo niya.

"Pasalamat ka wala tayo sa highway at walang masyadong kotseng dumadaan kung hindi mahuhuli ka." sabi ko "Andar na!" Utos ko pa.

"Yes Bo- wait! Why do you speak to me like that? Ako ang sir ah!" bulyaw niya sa akin na caught off guard siya, hehe, ako rin nalito sa nangyari.

Tumawa nalang ako ng medyo alanganin, oh, alanganin talaga. Psh. Edi ikaw na may sinabi ba akong ako ang sir? Hangal. Sabi ng utak ko, but of course, I'd keep that to myself. Ayoko mawalan agad ng trabaho.

"Tsk okay, sa bahay na lang tayo manood ng Porn" in-emphasize pa niya yung porn. Ang cute talaga ng gagawin naming napaka laking kwenta, pwedeng masolusyunan ng panonood naming yung kagutuman sa Pilipinas.

___________________________

GASPER

She's really funny. very humorous woman and different from girls that I hired and bedded before. Most of them were trying hard to be damn sexy but it excited me though. Kaso wala naman talagang nagtagal saakin. Sa isang babae lang ako nagseryoso, pero ako pa din yung ginago.

When we reached my house, I honked and my maids came out to open the gate. Pinasok ko naman at pinark kahit saan ang kotse ko. At dahil mayaman ako at arogante daw na hindi naman masyadong totoo ay kahit saan ko lang naman pinapark ang kotse ko.

"We're here." I stopped my car. I got the keys and made my way out.

Iikot sana ako para buksan 'yung door niya kaso lumabas na siya. Sayang yung gentleman skills ko. Mukhang hindi ko magagamit sa kaniya. Wala talaga sa ka niya ang pagkababae pero pag tinititigan mo siya even the president's son will be tamed.

Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon