Ang awkward
Nakaka-ewan, ano ba pwedeng gawin para mabawasan? Magtumbling? Huwag na mamatay pa ako, magmumusic na lang ako sana One Direction yung kanta.
"Ah gusto ko ng music." We said in unison.
"ah o sige"
"Buksan mo na."
"Hindi sige ako na"
"Sige ikaw na" sabi ko. Nag nod naman siya at binuksan yung radyo.
Grabe nakakapawis naman toh, nagstop pa kami sa gilid ng kalsada sa lakas ng ulan at malamig ha! Pero nakakabasa ng kilikili. Tinaas ko medyo yung kili-kili ko para mahanginan. Medyo expert na kasi ako sa mga bagay, yung kailangang hindi ipahalata. Ang ganda naman ng kanta Not A Bad Ting ni Justin Timberlake
"It's not a bad thing to fall in love with me.. me... " napatingin ako sa kaniya dahil bigla na lang siyang kumanta. Akala ko kinakanta niya sa akin hindi pala. Nakatingin siya sa labas ng bintana habang yung mga daliri niya ay nag tatap sa manobela.
Seryoso yung mukha niya, mukhang malalim ang iniisip. Ang ganda ng boses niya, pero mas maganda boses ko eh. So, sorry.
Nung umulit yung chorus.
"So don't act like it's a bad thing to fall in love with me, Cause you might fuck around and find your dreams come true with me" Napa-smile ako kasi ang ganda ng boses niya tapos sa labas pa nakatingin pero kita ko yung pamumula ng tenga niya.
Ang cute, nilalamig na talaga siya, kahit ako lamig na lamig na. Pero pag nilalamig kasi ako ilong yung namumula sa akin. Pero kasalanan niya naman talaga ang lahat.
"Favorite song mo?" tanong ko. Tumango naman siya. "Hmm... nilalamig ka?" Tanong ko muli. umiling naman siya. Huh hindi siya nilalamig? Sure ba siya eh namumula na yung tenga niya.
"Eh bakit namumula yung tenga mo?"
"Please sit down properly" huh?
"Ano bang mali sa upo—"
Nagulat ako nang lumapit siya sa akin, yung mga kamay niya nasa magkabila kong ulo at nakasandal ako sa pinakagilid. Our nose touched, I could breathe his scent. He has a musky smell. Bumigat naman ang paghinga ko.
"I really can't fight it Alex. I can't, just.. Just one more and this will be the last for now please please let me." He pleaded. bago pa ako makapagsalita ay hinalikan na niya ako sa labi.
I understand what he meant, that's why I answered his kiss. It's so aggressive but I don't feel violated nor harassed tulad noong huli naming gawin ito.
I love it.
His kisses went down to my chin, down to my neck leaving me kiss marks. He went back to my lips. Feeling ko dinadala niya ako sa pinakasafe na lugar pero hindi kami gumagalaw, now he's moving slowly. It's so magical.
This whole thing, it wasn't just his pleasre. It was also my pleasure.
Dang, I feel pleasure with the way his tongue plays with my femininity. Every sway and strokes and wetness.
"Shit" I cussed because it's so good the way he does this to me.
Kissed it like my mouth, licked it and sucked it. Gosh. It makes me crazy as hell. I was squirming on his warmth.
He keeps on thrusting his tongue until I felt something building up.
"shit, I'm going to..." I loaded it out. My body was shaking through out the orgasm.
He tasted me. Nang natapos na siya ay sinuot niya saakin yung damit ko, hinang-hina na ako. Ngayon ko lang ulit naramdaman 'to, naaadik na ba ako.
BINABASA MO ANG
Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]
General FictionPUBLISHED UNDER POP FICTION If you have one chance to have a better life, will you grab it even though all he wants is your body? Para kay Alex pera na lang ang tanging paraan upang magbago ang buhay niya kaya niya aksidenteng napasok ang ganitong t...