Epilogue

96.4K 1.1K 127
                                    

Alex

Tatlong buwan na rin ang nakakalipas, ang akala naming lahat ay mawawala sa amin si Henry, Henry Santiago II pero buhay pa ang loko. Hanggang ngayon nagpapagaling parin si henry. May kasama na siya ngayon, masaya ako na love at first sight siya sa isang nurse. Kaso... May boyfriend na yung nurse, natotorpe pa nga si Hnry. Bakit ko alam? Lagi kaming bumibisita ni Gasper sa ospital.

Si Enzo, kahit kailan hindi ko na siya nakita. Pero nababother parin ako kasi parang nakita ko siya sa building. Tuwing kinekwento ko kay Gasper sabi niya guniguni ko lang daw. Aba't nag-away pa kami dahil nagseseslos siya. Analakas talaga binuntis na nga ako magseselos pa, baka may magkagusto pa saakin!

Tinignan ko ang sarili ko sa harap ng malaking salamin. Kakaligo ko lang kasabay si Gasper, nakasuot naman ako ng undergarments, lumalaki na ang tyan ko. Masaya ako na may anak na ako pero kasi... Ang pangit ko! Tuwing umaalis kami, yung mga babaeng tumitingin kay Gasper ang se-sexy. Paano pag napansin ni Gasper yung mga yun, edi pipiliin niya yung... No! But still, I'm happy and joyful because of this huge bump.

"I look like a potato. Parang isang buwan akong hindi tumae." mangiyak ngiyak kong sabi sa sarili ko.

Biglang may mga kamay ang pumulupot sa tyan ko, at babang pumatong sa balikat ko.

"No you're not." hinalikan ni Gasper ang pisngi ko. Yakap niya ako mula sa likod, pinagmamasdan namin ang isa't isa sa salamin. Hindi matanggal ang ngiti sa kaniyang mga labi, his green eyes filled with happiness, excitement, lust, and love. Amoy na amoy ko na kaka-shave niya lang, basa rin ang buhok niya.He's half naked with his sweat pants.

"You are the most beautiful woman Alex. That even you're pregnant you make me turn on because of my dirty thoughts." bulong niya saakin. Gosh, his voice was deep and husky. I bit my lips, refraining to moan. Sinisiksik niya yung ulo niya sa leeg ko.

"Sinungaling ka." sinubukan kong maging stoic ang pagkasabi nun pero it turns out to be a moan. Naramdaman ko na may tumutusok sa likuran ko.

"Is it okay if we, you know?" bulong niya. Natawa ako.

"No Gasper, aalis pa tayo diba? Its Fara's 18th Birthday and we shouldn't missed it." saway ko sa kaniya.

He groaned in protest.

"I'm his brother." Siniksik niya pa lalo ang ulo niya sa leeg ko. Nilagay ko naman ang mga palad k sa kamay niya, agad naman niya itong kinuha at hinawakan ng mahigpit.

Sobrang sweet niya pero isa na lang ang hinihintay kong tanungin niya. Kaso kailan? Ayaw pa niya atang magpatali saakin. Tsk loko kasi yung iba niyang kaibigan eh, tinatakot siya. Si Adam lang ata yung kaibigan niyang sinosoportahan siya.

"Kaya nga eh, ikaw ang kapatid kaya kailangan ka doon ngayun na! Now na dali magbihis na tayo." Kumawala ako sa yakap niya. Narinig ko naman siyang nag 'fine.'

Lumapit ako sa higaan, doon nakapatong ang isang royal blue sexy strap sleeveless chiffon. Sinuot ko ito at zinipper yung side ng dress.

"You look gorgeous my girlfriend." I blushed. I turn to his direction, he's now wearing 3 suit. Matching my dress, he also wear royal blue tuxido with black bow, he's wearing black slacks and black leathered shoes. It was a breath taking sight.

Natauhan lang ako nung nag smirk siya. "Like what you see?"

"I love it." sakay ko sa trip niya. He chuckled and wrapped his arms around my waist. "You're a goddess." bulong niya.

I snorted. "'Yung damit ko lang. Tingnan mo nga yung tyan ko, parang bulok na! Hindi pa nakakatae!" Pinadyak ko yung paa ko. Tumawa siya at tinanggal ang nga kamay niya.

Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon