ALEXANDRA
It had been a month since I started working here. Gasper taught me how to read and understand statistics and business shits. Being is bedwarmer part, syempre walang sinasanto si Sir sa office, kotse at bahay. We're like rabbits. Sa totoo lang sa one month na yun feeling ko life style ko na ito. Napaka wild but gotta admit that I am having fun playing with lust and pleasure. Pero kaunting tiis, ilang months na lang ba? Dalawang months para makuha ko ang sweldo ko at maipadala sa pamilya ko.
"Yes, papalabas na kami... right right." Sabay sulyap sa akin habang inaayos yung necktie niya at naka-ipit sa gitna ng balikat at tenga niya ang ginagamit na cellphone. Ngumisi siya ng pagkalaki-laki.
"Kami... okay bye." Bumalik ako sa ginagawa ko, sineseryoso ko iyong pinapagawa saakin.
Ako lang naman hindi sineseryoso. Inaayos ko yung mga papeles niya na kailangang i-review. Binigay niya sa akin yung listahan. Dito ko inaayos sa sala niya.
"Tapos na." Tumayo ako at inipit yun sa brief case niya at binitbit. Napatingin naman siya sa hawak ko. Akala ko kaya siya nakatingin saakin kasi maganda ako, pero given naman na yun. Lumapit na lang ako at inilahad ang kamay ko.
"Give that to me." nguso ko sa cellphone niya.
"What?" nagtataka niyang sabi.
"Ano ka bingi na rin, akin na nga 'yan ang bopols." kinuha ko ng mabilisan yung phone niya at inilagay sa pocket ko.
"Alis na tayo." sabay lagay ko ng sun glasses niya. Naka black blazer ako yung gamit ko kahapon. Tapos sa loob ay white long sleeve yan sa kaniya 'yan, sando lang yung kahapon. At ganun parin naka pencil cut akong skirt.
"Alex, you are my secretary and definitely not my body guard. Kulang na lang sayo earpiece, besides napaka palingkera mo. Magsalita ka nga ng normal." Buntong hininga niya at kukunin sana niya yung briefcase kaso inilayo ko.
Inirapan ko siya, ano ba pakialam niya. Gaya siya tss. Oo nga mukha akong bodyguard may sunglasses pa ako kaso isa lang napansin ko, sexy parin ako.
"Ano naman problema doon Sir? Mayaman ka baka may mag kidnap sayo, advantage mo ako! Alam mo bang nag ji-gym ako." sabay flex ng muscles ko.
"Yes, I saw it while we were...." ngumisi naman siya ng nakakaloko. Nung una hindi ko gets pero nang magets ko namula ako. Napansin pa niya yun?
"Sige sir una ka na lumabas. Iche-check ko lang yung kalan." cool kong sabi. Bumuntong hininga siya at napahawak bridge ng nose niya.
"Alex, electric stove ang gamit ko." He sighed. Luh, inaalala ko lang naman ang kaligtasan ng mga tao dito mamaya masunugan sila.
"Edi i-check kung nakasaksak." Sagot ko. "Nag plantsa ka ba?"
He suppressed his laugh by pressing his lips together forming a smile on his face.
"Alex, I don't have iron. The laundry shop here iron clothes if the costumers wants to."
Napatango ako. "Ah, sige. Mauna ka na." Umiling siya at sumunod na lang. Nauna na siyang sumukay sa elevator. He was pressing something on the elevator. Was he waiting for me?
"You go first." His brows furrowed and looking at me with suspicion. "Don't worry I will not rob you. I only rub you." I jest.
"Okay." He said in a low laugh.
Nang matapos kong i-check ang crib niya ay sumunod na ako sa baba. Nakatayo ng tuwid sa gilid ng driver's seat. Si Sir Gasper ay naka royal blue na suit at siya naman ay nakasandal sa harap ng kotse at nakatingin sa malayo.
BINABASA MO ANG
Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]
General FictionPUBLISHED UNDER POP FICTION If you have one chance to have a better life, will you grab it even though all he wants is your body? Para kay Alex pera na lang ang tanging paraan upang magbago ang buhay niya kaya niya aksidenteng napasok ang ganitong t...