GASPER
We didn't do further than kissing under my favourite tree. Yakap ko siya mula sa likod at nakasandal siya sa chest ko. I kissed the top of her head and smelled her hair's scent.
Bigla kong naalala yung pinag-usapan namin ni Mom and Dad. Dammit kailangan ba talaga yun? Hindi ba pwedeng dito na lang?
"Gasper." Binulong niya ang pangalan ko. "Hmmm?"
"Diba mayaman ka?" bigla kong ginalaw yung ulo ko at tumingin sa kaniya, tumingin din naman siya sa akin.
"Tinatanong mo ba talaga ako?" baka tungkol nanaman sa prepaid na yan. Doon nasusukat ang yaman lol.
"Oo susunod magpa-line ka na ha? Uso na 'yun e kasi kung may pera ako iyon kaagad ang gagawin ko kasi Wi-fi is life." kinotongan ko naman siyan "Aww!" hinimas niya yung ulo niya tapos nagpout.
"Oh 'yung seryoso kasi."
"Hehehe ito naman." she laughed shyly. I chuckled because of her cuteness. Bigla siyang tumingin sa mata ko at I could see that something is bothering her.
Actually, everyday. But it lessens when she's with her family. I really want to know what's bothering her but I'm pretty sure something about her true identity.
"Nakapunta ka na ba sa England?" Napataas ako ng kilay. Gotcha babe. "Oh ba't ganyan ka makatingin? Nagtatanong lang!" pinalo niya pa yung hita ko. Masakit yun ah.
"What? Wala akong ginagawa." I fakely laughed.
"Tss. May nabalitaan ka ba na... na-massacre na pamilyang bilyonaryo?" Napakagat siya sa ibabang labi niya pagkatapos niyang sabihin yun.
seriously sobrang dami ng nangyari na ganun, anong pinagsasabi niyong si alexandra? Pero humindi n lang ako.
"Nope, why?" Ano naman pakeelam niya doon. "Wala lang, maghahanap ako ng bilyonaryo pipikutin ko."
Napatayo ako ng wala sa oras. "ANO?!"
"Aray ko Gasper! Gagi ka talaga!" Ay nauntog yung mahal ko fck .
"Sorry sorry!" Tinayo ko siya.
"Bakit kasi nagsasabi ka ng ganun ha?! Baka kausap mo ako noh? Asawa mo-"
"Wehhh? Asawa agad?" She cut me off, nga naman we're not YET married.
"What ever Alex." I rolled my eyes.
"Tss magtrabaho na nga tayo."
Sinipag yata ang babaeng yan.
Well, Fidel hired a new driver for me galing pang New York. Recently someone spying on me, he's not just a driver also a bodyguard.
I kissed her forehead "C'mon?" she nodded and smiled..
______________________
ALEXANDRAPagkadating namin sa building syempre hindi maiiwasan ang patingintingin ng mga echoserang kabayo sa amin. Itsura nila, bawal maging kami? Bawal?
Malapit na kami sa elevator pero napansin ko yung isang empleyadong papalapit saamin. At wag ka yung tingin niya sa akin parang gusto niya akong itulak sa bangin, nag-aayos pa siya ng boobies niya. Baka pinadagdag tss malaki nga totoo ba? yung Tataa?
"Ah sir tumawag nga po pala si Mr. Gumabao, Pinu-pull out na po niya yung bayad po." Bungad niya. Bigla niya aking tinignan at nagsmirk. Napakunot ako ng noo, nakakaasar.
"Oh bakit? Ano ginagawa ko?" Tanong ko, nakakaasar kasi yung tingin niya.
"Before anything else sir, paano po pag yung isang empleyado niyo pala yung dahilan kung bakit pinu-pull-out yung pera ng isa nating client?" Talande magsalita, tampalin kita, ta- este sa harap ko pa talaga.
BINABASA MO ANG
Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]
General FictionPUBLISHED UNDER POP FICTION If you have one chance to have a better life, will you grab it even though all he wants is your body? Para kay Alex pera na lang ang tanging paraan upang magbago ang buhay niya kaya niya aksidenteng napasok ang ganitong t...