Announcement:
Pleasuring the sex god will be out soon under pop fiction. The title will be different,
Pleasuring The Mischievous Boss. (I think HAHAHA not sure pero semi-sure cute ko.) Please look forward and check the Pop Fiction page and instagram for an update at pati sa mga ma pupublish na stories ng mga ibang author.
HENRY SANTIAGO I
Ininum ko ang wine ko habang hinihintay ang tawag ng anak ko. Nakaupo nga pala ako sa isang maganda couch na nagkakahalaga ng 100,000 bucks. Mahal kaya bawal dumihan at upuan ng isang basahan tulad nila Greg.
Tumunog ang telepono na agad kong inangat. "Hello my son."
[Tapos ko nang gawin ang gusto mo! Tama na Dad!]
Medyo tumaas ang tono ng boses niya na hindi ko nagustuhan. An tanging kahinaan ko ay ngagalit saakin.
"Bakit naman?" mahinahon kong tanong.
[Hindi na makatao 'to Dad!]bulyaw niya. Bigla akong nagalit.
"Ang panilya din ni amber ay hindi makatarungan!" sigaw ko.
Hayop ang pamilya niya. Hayop silang lahat. Mraranasan niya ang naranasan ko.
[Don't talk like that as if you didn't love Amber, Dad. And I know until now you still love her.]
Gumuho lahat ng galit ko sa kaniya. Bigla akong nawalan ng gana na kausapin ang anak ko.
"I'm glad you did your part. You may take a rest, son. Eat well. Bye"
Narinig ko ang buntong hininga niya.
[Bye Dad, take care.] ibababa niya na sana kaso nagsalita pa muli ako
"And stop it if you can't handle it anymore." I ended the call. I tossed my phone somewhere.
"Bakit pa kasi anak ka pa ng mga hayop na 'yun Alexandra Manhone."
*****
Gasper
Kanina pa ako naghihintay ng text o tawag ni Alex. May maganda kasi akong balita, this Monday which is Tuesday doon ay makauwi na ako. Kaso kanina ko pa siya tinatawagan at minemessage wala parin siyang nirereply.
Someone rang my crib's doorbell.
"Sino naman yan." I mumbled, 1 am na eh. Tumayo ako sa kinauupuan ko at naglakad papuntang pintuan ng condo. Pagbukas ko ay may mailman.
"Sorry for disturbing, you have a mail. please sign this." binigay saakin ang papel at nagsign ako. "Thank you." binigay niya saakin ang brown envelope. Napakunot ang noo ko, ano naman 'to?
Agad akong pumunta sa living room at umupo sa couch. Pagbuklat ko ay picture ni Alex nung bata pa siya. "Ang cute talaga walang hiya." medyo kinikilig ako. Yuck kidiri hahaha.
Pero nung sumunod kong tinignan ang letrato ay nakita ko siya pero malaki na, ginupit ang ulo pero alam kong siya 'to. "What in the world..." tinignan ko pa ang iba at binaboy ang pictures ni Alex.
Yung iba may drawing na mga malaalswa sabibig niya, yung iba in-edit nilagay yung mukha niya sa hubad na babae, drinowing nila ng dibdib si Alex at kung ano ano pa.
"Who did this?!" galit na galit kong pinagpupunit ang pictures. Puta sinong gumawa nito sa girlfriend ko!
Tinignan ko ulit yung envelope para makita kung kanino galing pero may nahulog na papel kaya doon nabaling ang attention ko.
BINABASA MO ANG
Pleasing The Mischievous Boss [UNEDITED]
General FictionPUBLISHED UNDER POP FICTION If you have one chance to have a better life, will you grab it even though all he wants is your body? Para kay Alex pera na lang ang tanging paraan upang magbago ang buhay niya kaya niya aksidenteng napasok ang ganitong t...