ELLEIGNE
Mabilis lumipas ang mga araw at taon. Parang kahapon nga lang tandang-tanda ko pa kung gaano pinuno ng galak ng Bangtan ang buhay ko.
Naka-graduate na ako sa college at may trabaho na. Ganoon din ang buong bangtan.
I'm a teacher of little kids. Ang totoo, gusto ko talagang mag-pilot but I end up teaching this lovely kids. Pakiramdam ko nandito ang puso ko, sa pagtuturo. Nakakatuwa ang mga bata. They're not a stress for me, they are my happiness. Matutuwa ka sa mga inosente nilang pag-iisip at malalambing na ugali.
Well, Jin is now a popular chef and owner of a 5 star hotel and restaurant. Sa pagkakatanda ko may 20 branches na iyon around the world. He's still single.
Taehyung? He's a professional model and actor. Maraming agency ang nag-aagawan para sa kanya. Nag-papataasan pa nga sila ng presyo para sa kanya but Taehyung still chose Bighit para doon maging artista. But in modeling, halos lahat siya na ata ang endorser at model. Nakuha siya ng Gucci, Puma, Elle, Channel at marami pang sikat na magazines and modeling agency. He's still single.
RM is the owner of most popular University in this country. Sometimes nagtuturo din siya sa mga students at ang nakakagulat, he's now a daddy. He has a son named Kim Damon but the problem is hindi pa nila nakikila ang nanay ng bata. RM said nakita niya lang yung bata sa labas ng gate at may nakasuklat doong note na anak niya daw. Ilang years ng naghahanap si Rapmon sa babaeng iyon ngunit di kalaunan sumuko din siya, mukhang magaling daw magtago ang babae. Well kamukha talaga ni RM yung bata.
Suga is a producer of songs in Bighit. Bawat kanta na sinusulat niya maraming agency ang nagkakandarapa. He even has many coffee shops and boutiques. But still he's a professional rapper and one of the most paid rapper.
Jungkook is the owner of 25 clubs and bars around the world. Mayroon din siyang Private Island and Arena somewhere in the Philippines but his main passion right now is swimming and playing basketball. He's a great athlete, marami na nga siyang trophies and achievements na nakuha.
J-hope is a choreographer. Meron din siyang sariling dance studios. Siya din ang nagmamay-ari ng pinakamahal na branded fashion items, clothes and even shoes pero despite of it's expensive prices marami pading nagkakandarapang mayayan ang nagkakandarapang bilhin ang mga clothing doon. Just a single belt nga lang libo-libo na ang presyo.
And Jimin? He's the CEO of modelling and entertainment company and also the CEO of Park's food Industry. His company and bighit are good allies. He's a busiest person among Bangtan. Madami siyang business na pinatatakbo. He can even buy your company in just a simple blink of his eyes. He's also a model, katulad ni Taehyung madami din ang nagkakandarapa sa kanyang agency.
May sari-sarili man silang trabaho, BTS is still alive and kicking. I feel so amazed because despite of their busy lives they can even have some time to perform, to sing and to have concerts.
''Teacher Elle...'' maiyak-iyak na tawag ni Monie sa pangalan ko. Monie is Damon's nickname.
Hinila niya pa ang ibaba ng dress ko para maagaw ang atensyon ko.
''What is it monie?'' malambing na tanong ko sa kanya at umupo para mas makausap siya ng maayos.
''Is Daddy will still come here?'' tanong niya habang patuloy na sa pag-ngawa.
Aww. Parang kumikirot ang puso ko. Nakakaawa naman itong batang ito. Nasaan na ba kasi itong si RM?
''Hush Monie... It's alright your dad will come here okay? Don't cry baby.'' pag-aamo ko sa kanya.
Yumakap na lang siya sa akin at binuhat ko na lang. Nangako kasi si RM na susunduin niya si Monie pag-uwian but nakauwi na halos lahat ng kaklase ni Monie wala pa din si siya.
BINABASA MO ANG
Will You Notice Me? (Completed) (PJ| FAN FIC)
Fanfiction(BTS Fanfiction) (JiminXFan) Ang hirap maging Fan Girl. Minsan hanggang tingin ka na lang sa kanya. Minsan lang ba? Hindi mo siya kayang abutin dahil hindi lang ikaw ang babaeng naghahangad sa kanya. Marami kang karibal sa puso niya. Naiisip mo na m...