Classmate
"Mr. Dark! Late ka na naman sa klase mo!" Sigaw ni Ms. Ramos. Nagawi ang tingin niya sa banda namin kaya yumuko ako. I'm sure, namumutla na ang mukha ko.
Sa lahat naman ng kalamasan sa mundo, bakit naging classmate ko pa siya?
"You're shouting at me?" Narinig kong mapanuyang na tanong niya. Sinilip ko ang guro namin at nakita kong namumutla din siya.
"I-I'm s-sorry..." Takot na sabi ni Ma'am. Kumunot ang noo ko sa pagtataka. Bakit niya kailangan magsorry?
"Sorry huh? Fuck your sorry! Last chance, Ms. Ramos..." Malamig na sinabi niya at narinig ko ang yabag niya papunta sa gawi namin. Ang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa takot at kaba.
Narinig ko ang paggalaw ng upuan na nasa likod namin. Yung naiibang upuan, at tiyak kong doon siya umupo.
"Oh? What are you still looking at? Continue your discussion!" Sigaw pa niya. Bakit ganiyan siya? Kung maka-asta siya ay para siyang hari? Ang yabang niya!
Inayos ko na ang upo ko at pinipilit na huwag tumingin sa likod. Tarantang nag-tuturo si Ma'am kaya utal-utal siyang magsalita. Napa-iling na lang ako.
May pinagawa sa 'min si Ms. Ramos na activity sa netbook. Mabilis naman akong natuto kaya nasagutan ko.
"Y-Yung mga tapos na ay patingin ako ng gawa niyo." Sabi nito. Tumayo ako at lumapit sa kanya, ipinakita ko ang gawa ko kung tama ba ito. Nang tumango ito ay naglakad na ako pabalik sa upuan ko.
Then, I met his gaze. He staring intently at me and he has this devilish smirk in his lips.
Kabado akong umupo sa upuan ko, I can feel his stares at my back! Stupid me!
Narinig ko ang pag langit-ngit ng upuan niya sa likod. Oh shit! Tumabi siya sa 'kin!
Hindi ako makapag-concentrate. Lalo na at nakikita ko sa gilid ng mata ko ang pag-titig niya sa 'kin. He lean to me, his elbow is on my arm chair. Bumaling ako sa katabi ko para maiwasan siya. Ugh! Kinikilabutan ako sa presensya ng lalaking 'to.
I felt a hot breath on my ear. "Hello there, faggot..." I heard him whisper to me. Nagsimulang tumibok ng mabilis ang puso ko at nagsitayuan ang mga balahibo ko.
Hindi ko siya pinansin. Pretending he's not beside me dahil naalala ko na naman ang mga pinag-gagawa niya sa 'kin.
When he force me.
When he drugged me.
When he fuck me.
Anger and disgust start to running in my veins. I clenched my jaw and relax myself.
Hours passed, at wala naman siya ibang ginawa sa 'kin maliban lang sa pagtitig. Halatang napapansin yun ng teacher ko pero hindi niya pinapansin. Sa takot siguro sa kanya.
Ang pinagtataka ko ay kung bakit ang dami natatakot sa kanya. Tapos wala siyang galang, kahit guro sinisigawan niya. And he even says 'last chance...' What does he mean by that?
"Class, take your break time. See you in a hour." Napatingin ako kay Miss na nag-aayos ng gamit niya at handa na sa paglabas ng classroom. Tumingin ulit siya sa gawi namin bago lumabas.
Huminga ako ng malalim bago inayos ang gamit ko. Napatingin ako sa katabi ko, yung Mr. Mondigo. Naka-subsob ang ulo nito sa arm chair niya at mukhang natutulog. Nilibot ko ang paningin ko sa room at kaming tatlo na lang ang natira dito. Minadali ko ang pag-aayos at isinakbit ang bag ko sa balikat.
Tumayo na ako sa upuan nang biglang may nanghila sa 'kin pabalik kaya napa-upo ako ulit. Napangiwi pa ako dahil sa sakit na pang-upo ko.
I glared at him. "What the fuck is your problem?!"
BINABASA MO ANG
Obsession and Possession (BXB) ✔ (UNDER REVISION)
General FictionUNDER REVISION Caius Hera Xaveria and his family migrated to Manila. He met the sadistic and evil Gaea Zeus Dark, whom everyone needed to be scared of. One time, Caius got pissed off at Gaea and shouted and cursed at him. Gaea got angry at Caius an...