Who own's you?
"Masarap ba si Chain?!" Sigaw nito. Galit akong tumingin dito at tinulak siya ng buong lakas. Tila napigtas lahat ng hawak kong pagtitimpi.
"Hindi mo hawak ang buhay ko at wala kang pake sa mga ginagawa ko!" Galit na galit kong sabi dito habang nakatingin sa kanya na pulang-pula narin ang mukha sa galit.
Tumayo ito mula sa pagkakabagsak at may kinuha sa cabinet. Nanlaki ang mata ko ng makita ko ang hawak niya. Tumakbo ako sa pinto para makalabas nang maramdaman ko ang kamay niyang nasa braso ko at hinila ako sa kama. Pinagtutulak ko siya at pinagsisipa para makalayo, tinignan niya lang ako gamit ang walang emosyon mga mata.
"Anong gagawin mo?" Nanginig ang tinig ko. Nginisihan niya lang ako bago ako tinulak sa kama. Tumayo agad ako kaso sinakyan niya ako sa tiyan kaya hindi ako nakakilos, kinuha niya ang dalawang kamay ko at pinagdikit tapos ay nilagyan ng posas.
"I'm gonna show you who owns you." Ngisi nito pero malamig ang mga mata.
"Walang nagmamay-ari sa'kin! Nababaliw ka na talaga!" Sigaw ko rito kaso tiningnan niya lang ako ng blangko.
"Really?" Mapanuyang tanong niya bago sinira ang uniform ko. Nanlaki ang mata ko at napangiwi dahil sa hapding naramdaman ko. Nagsitalsikan ang mga butones.
"Bakit mo sinira ang uniform ko?!"
"Don't worry, I can buy you a thousand of them." Ngisi nito. Inilapit niya ang mukha sa'kin kaya itinagilid ko ang mukha ko. Hinawakan niya ang baba ko at marahas na pinaharap ako sa kanya.
"I want you now, slave..." Bumilog ang mata ko sa narinig ko. Hindi na ako naka-iwas ng idampi niya ang labi sa'kin. Gumalaw-galaw ako ng maiiwas ang labi sa kanya kaso mas hinigpitan niya ang hawak sa panga ko at idiniin ang katawan niya sa'kin. Napa-singhap ako ng maramdaman ko ang kanya.
He took the chance to entered his tounge on my mouth, then he suck my tounge. Pinilit kong manlaban pero habang patagal ng patagal ang kanyang halik ay hindi ko na mapigilang pumikit at halikan siya pabalik.
I felt him smile between our kisses. His lips went down on my neck and start licking and sucking it.
"Ah, shit." I curse when he slightly bit it. Nakaramdam akong ng bolta-boltaheng kuryente sa buong katawan ko. Mula daliri ng paakyat sa buhok ko.
His lips found my tits and start to tease it. Hindi ko mapigilan na mapa-arko ang likod ko at mapaungol. Para na akong mapapaso sa sobrang init na nararamdaman ko. Lalong lumakas ang kuryente ng katawan ko ng sipsipin niya ang parte kong 'yon.
I felt his hands unbuckling my belt, next thing I knew his hands holding my stiff cock. Napaliyad ako at napa-ungol ng malakas.
"G-Gaze..." I moaned his name when he start to move his hands. Up and down, slowly then fast.
"Yeah, moan my name, love. My name only..." Bulong niya na hindi ko mabigyan pansin dahil sa sarap na nararamdaman ko. Bumilis lalo ang kamay niya kaya napapataas ang ulo ko. Nakaramdam ako ng inis ng itigil niya ang kamay niya. Galit akong tumingin sa kanya.
"Hey, don't look at me like that. Say first, who owns you..." Humigpit ang hawak niya kaya napasinghap ako.
Umiling ako at dumilim ang mukha niya. Gumalaw na naman ang kamay niya sa parte kong iyon. Bibilis tapos babagal, inaasar ako. Sumasakit narin ang puson ko sa pagkabitin na nararamdaman.
"Gaze..." I call his name, frustrated. Kung hindi lang nakaposas ang kamay ko ngayon ay baka sinapak ko na siya.
"Now I know your weakness. It's when I pleasuring you, huh?" Ngumisi siya. "Who owns you?" Tanong niya ulit. I closed my eyes tightly,
BINABASA MO ANG
Obsession and Possession (BXB) ✔ (UNDER REVISION)
General FictionUNDER REVISION Caius Hera Xaveria and his family migrated to Manila. He met the sadistic and evil Gaea Zeus Dark, whom everyone needed to be scared of. One time, Caius got pissed off at Gaea and shouted and cursed at him. Gaea got angry at Caius an...