---------- Dẫn lời Ming ----------
Hơn 3 tháng trôi qua.
Việc học của tôi cũng gọi là tạm ổn.
Nhưng việc sống cùng người tôi thích thì tiến triển rất tốt a~Chuyện là tháng trước, tôi và Kitty cùng nhau ra ngoài làm thêm vì anh ấy cần tiền cho việc học ở đây. Còn tôi đi làm vì mục đích cao cả hơn. Đó là BẢO VỆ BẢO BỐI của mình.
Công việc làm thêm khiến mối "quan hệ" của tôi và anh ấy càng thêm gần gũi. Anh ấy kể chuyện về mình cho tôi, những chuyện về gia đình, chuyện những ngày đầu khó khăn trên đất khách,...
Kit là du học sinh nước ngoài. Anh luôn phải vừa làm thêm vừa học để có thể trang trải tiền sinh hoạt hằng ngày. Những đồng nhỏ lẻ từ công việc làm thêm ấy cũng chỉ đủ một phần nào chi tiêu của anh. Thật may, Kit là một sinh viên giỏi, anh được nhận học bổng và được cấp thêm sinh hoạt phí hàng tháng.
Anh cực khổ rồi ! Sau này em sẽ bảo vệ anh.
(...)
Vào đêm mưa tháng trước, trời lạnh cộng với máy sưởi bị hư nên tôi liền tóm lấy cơ hội để viện cớ ngủ cùng anh ấy. Và cũng nhờ cái cớ này mà khoảng cách giữa tôi và anh đã thực sự được xóa nhòa !Tôi nhanh chóng ghép 2 chiếc giường lại, trải rộng 2 chiếc nệm và gra giường thành một chiếc lớn.
Thế là tôi ngủ cùng anh ấy.
Dĩ nhiên tôi phải phòng trường hợp gần đến hè, anh ấy sẽ tách giường trở lại... Và keo siêu dính xuất hiện trong chuyện tình của tôi và kitty.---------- Dẫn lời Meol ----------
Thật tốt vì Ming xuất hiện.
Cậu ấy là người đầu tiên chủ động cùng tôi đi học, đi làm, tâm sự thậm chí còn có thể ngủ cùng nhau.Đối với tôi bây giờ cậu ấy chính là tri kỉ của tôi, một người không thể thiếu với tôi.
Không thể tưởng tượng được tôi sẽ ra sao nếu một ngày mất đi cậu ấy !...Tôi biết ơn rất nhiều vì ông trời cuối cùng đã ban cho tôi một người bạn, còn là một người bạn Hàn Quốc tốt bụng.
__________
End chap 03
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - MingKit] Kẻ đáng thương
Fanfiction💔 "Kẻ đáng thương" ? Không phải là kẻ không một ai yêu thương...Mà chính là kẻ khi nhận được sự yêu thương nhưng lại ngốc nghếch không biết trân trọng, cho đến lúc mất đi thì mới nhận ra sự quan trọng của nó ! ______________________________________...