Bốn chiếc xe hơi đen bóng đậu ngay ngắn trên con đường đất dẫn vào ngôi nhà nhỏ - nơi cậu và Ming đang chuẩn bị cho bữa trưa hôm nay. Một người con gái yêu kiều bước vào, theo sau là đám vệ sĩ áo đen."Cháu chào bác !" - Cô ta lễ phép chào hỏi bà cụ
"Cô ! Là Junha à, cô tìm Meol sao ?" - Cụ bà nheo mắt như cố nhìn rõ cô
"Cháu là tìm.... MING ~ !"
Tiếng gọi lớn của cô khiến bát cơm vừa đơm đầy trên tay Kit rơi xuống. Anh như bất động khi nhìn thấy cô gái kia. Bát cơm nóng làm tay Kit tấy đỏ.
"Anh, sao lại bất cẩn ?"
Ming dường như chẳng màn đến tiếng gọi đó, cậu chỉ cố kiểm tra xem Kit có bỏng không. Người ngoài kia có vẻ chướng mắt với việc cậu quan tâm anh như vậy. Cô ta bước nhanh vào nhà, níu lấy tay Ming nũng nịu.
"Ming~"
"Cô là ai vậy ?" - Ming rụt tay lại
"Anh...anh không biết sao ? Em là vợ sắp cưới của anh. Em đã tìm anh rất lâu đó Ming. Không ngờ anh lại đến đây !" - Cô ta liếc mắt nhìn Kit với vẻ trách móc.
Ming bỏ vào phòng mặc cho tình thế đang rất khó xử, có lẽ cậu hơi sốc. Kit cố tỏ ra không sợ sệt hay lãng tránh cô ta, anh cúi dọn bát cơm vừa nãy.
"Tôi không ngờ anh ấy lại tìm anh. Anh đừng hòng lợi dụng Ming lần nào nữa Kit." - cô ta nói với giọng mỉa mai
"Đừng gọi tôi là Kit nếu không muốn chồng cô nhớ lại mọi chuyện"
"Anh ấy không nhớ gì sao ?" - Cô ta đưa mắt nghi ngờ
"Hiện nay thì chưa, nhưng sau này thì không hẳn..." - Kit bình tĩnh đáp lời
"Tôi tạm tin anh, tôi sẽ đưa Ming về. Tốt nhất không nên để anh ấy ở cùng con người như anh."
"Hừ. Thay vì cứ thích nói người khác, sao cô không tự học cách để Ming thích cô hơn."
"Không cần anh dạy ! Tôi tin Ming sẽ yêu tôi. Chỉ cần sau này anh làm ơn đừng gần gũi anh ấy nữa..."
Nói rồi ả bước nhanh vào phòng tìm Ming. Cậu thờ thẫn ngồi bên cửa sổ nhìn quang cảnh xung quanh.
"Về thôi anh !" - Cô ta lên tiếng
"...anh không muốn về, anh muốn ở lại !"
"Được, nhưng chỉ thêm vài ngày nữa thôi. Chúng ta phải điều trị cho anh !"
Cậu muốn ở lại chốn yên bình này dù là thời gian nhiều hay ít. Vì nơi đây có bầu không khí trong lành, ánh nắng ấm áp và...vì ở đây có anh.
__________
End chap 27
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - MingKit] Kẻ đáng thương
Fiksi Penggemar💔 "Kẻ đáng thương" ? Không phải là kẻ không một ai yêu thương...Mà chính là kẻ khi nhận được sự yêu thương nhưng lại ngốc nghếch không biết trân trọng, cho đến lúc mất đi thì mới nhận ra sự quan trọng của nó ! ______________________________________...