Chap 16 - Muốn cả thế giới biết em yêu anh !

1.5K 45 15
                                    

Như chưa từng xảy ra chuyện gì. Vẫn như thói quen cũ...Vừa thức giấc cậu liền hôn lấy hôn để lên tóc Kit như muốn lưu giữ tất cả hương thơm trên mái tóc mềm của anh.

Cậu nghĩ rằng mình đã nghiện rồi ! Nghiện việc hôn anh, nghiện mùi hương trên cơ thể anh, nghiện yêu anh !

"Ưm~ đừng quậy, Ming~" - Kit khó khăn mở mắt, anh gắt ngủ đánh nhẹ vào người Ming. Đã lâu rồi anh không được nũng nịu và cáu gắt với cậu

"Không quậy nữa. Anh ngủ thêm đi. Em đi mua thức ăn. Không được đi lung tung đó"

Nói rồi Ming nhanh chóng rời đi. Sau khi cậu rời khỏi anh không tài nào ngủ được nữa. Giống như khoảng thời gian qua vậy, anh còn cần đến cả thuốc ngủ.

Trong những tháng ấy dường như việc suy nghĩ tiêu cực dần dần trở thành thói quen của anh rồi. Hễ khi ở một mình anh lại nghĩ đến những việc không tốt.

Như hiện giờ chẳng hạn. Anh nghĩ rằng có khi nào cậu vờ nói đi mua thức ăn rồi lại lần nữa biến mất khỏi cuộc sống của anh không?

Kit vỗ mạnh vào đầu, anh bắt mình thức dậy và dọn dẹp mới hỗn độn đêm qua để không còn thời gian suy nghĩ đến chuyện không vui như thế. Sau đó anh sẽ ngoan ngoãn đợi cậu về

------------------------------

"Kitkat, em về rồi đây." - Ming trở về nhanh chóng cùng với túi thức ăn nóng hổi

"Ming về rồi !! Ming...Đói bụng a~" - Kit vui mừng nhảy ra ôm chặt cậu.

"Ờ ờ, mau ăn nào!"

"Mệt lắm, không muốn ăn !" - Vừa than đói nhưng Kit lại bĩu môi không muốn ăn

"Anh đang làm nũng với em sao, hả ?" - Ming đăm chiêu nhìn anh

Kit không nói gì, nằm vật xuống giường đưa đôi mắt to tròn nhìn Ming, cười xấu hổ...

"Thế em giúp anh ăn nhé, cục cưng~" - Cậu cười, lấy tay bẹo má trêu anh.

"Đáng ghét !" - Kit xấu hổ đá nhẹ vào hông Ming.

Cậu bón từng muỗn cháo cho anh với cả sự yêu thương của mình, Kit ăn ngoan ngoãn như đứa trẻ.
Anh vừa ăn vừa nhìn cậu, hai chân anh kẹp chặc hông giữ Ming lại.
Cậu nhìn anh cười hiền. Anh đưa hai tay ôm lấy cậu. Tựa cằm lên vai cậu.

"Yêu tôi mãi nhé ! Yêu đến khi tôi chết đi... Được không ?"

"Em không hứa. Nhưng em sẽ yêu anh, yêu đến khi không thể !"

----------------------------


Với anh, hôm nay là một ngày vui. Anh được làm nũng với cậu, được cậu đưa đến tận lớp, còn được điểm A môn văn hóa nữa,...Tan học, anh khẽ cười, anh sắp gặp cậu, đúng vậy ! Anh vui vì điều đó !

Bước ra khỏi lớp, anh nhận ra không khí kì lạ hôm nay. Sân trường hôm nay vô cùng đông đúc, đám sinh viên hò hét như lễ hội.
Anh đưa mắt tìm cậu trong đám đông.
Vóc dáng cao ráo đó không lẫn vào đâu được. Cậu là người đứng giữa đám đông sao ?

Đám sinh viên bất ngờ tách ra như nhường đường cho anh. Trên bầu trời, vài chiếc flycam bay quanh anh và cậu. Khung cảnh này như trong phim thần tượng vậy...không lẽ...

"Kitkat !"

Vô số màn hình trên những tòa nhà lớn gần đó chiếu lên hình ảnh trên sân trường. Có anh và cậu. Tiếng cậu vang vọng micro gọi tên anh.
Kit quá bất ngờ trước những điều anh thấy. Anh chầm chậm tiến đến Ming.

"Anh thấy thế nào ? Bây giờ ít nhất cả Seoul đều thấy chúng ta nhưng em còn muốn cho cả thế giới biết.
Anh...sẽ không để anh mất mặt chứ ?"

"Đồ hoang phí. Cậu đã..."

"Chuyện tiền nong là chuyện trong nhà, để LÊN GIƯỜNG giải quyết. Anh hỏi thế không sợ người ta nói ra vào sao ?"

"Cậu đúng là..."

Ming tươi cười nhìn gương mặt xấu hổ của Kit. Cậu quay ra sau, tiến về phía đám đông. Ming bê một bó hoa lớn trên tay cùng một chiếc nhẫn trơn đặt ngay ngắn trong chiếc hộp nhỏ.

Là 999 đóa hồng đỏ, xen vào những bông hoa bất tử nhỏ nhắn.
Tuy nhìn bó hoa thật sự không đẹp, không hài hòa.
Nhưng ý nghĩa ẩn chứa lại khiến người ta xuýt xoa ghen tỵ.

Tình yêu em dành cho anh có thể không đẹp, không lãng mạn, không được ủng hộ như tình cảm nam nữ bình thường nhưng tình cảm ấy vô cùng to lớn, tình cảm ấy là bất diệt, luôn cháy bỏng như ngọn lửa mãi mãnh liệt trong tim !

"Kit ! Em yêu anh ! Đồng ý làm người yêu em, được không ?"

Ming bước đến quỳ gối trước anh. Đôi mắt cậu chân thành. Kit nhìn cậu trìu mến, cổ anh nghẹn lại, nước mắt trực trào ra. Anh vui, vui lắm !

"Ming. Cậu nghiêm túc đúng không?"

"Em xin thề, chúa trời chứng giám cho tình cảm của em !"

Kit muốn đồng ý ngay, nhưng anh sợ.
Có vẻ anh tự ti về mình.

"Tôi nghèo lắm, lại tệ nữa, chẳng ai thích tôi,...tôi không muốn trở thành gánh nặng của cậu. Không muốn vì tôi mà cậu bị ảnh hưởng bất kì điều gì..." - Kit cúi gầm mặt.

"Vợ em em nuôi. Tệ thì lên giường em phạt...Ming chỉ có anh, duy nhất một người vừa tệ vừa lạ như anh mới là sở thích của em !"

"Thế nên..."

"Ừm ! Thế nên em yêu anh !"

Kit khóc, ừ, anh ấy khóc. Kit trở nên yêu đuối kể từ khi gặp cậu và anh chỉ yếu đuối với riêng cậu.

"Đừng khóc, ngoan ngoãn làm vợ em, được chứ ?" - Ming đứng dậy, ôm anh vào lòng.

Ming cuối người đeo nhẫn vào tay Kit. Vừa khít ! Tiếng hò hét vang lên khi Ming đặt lên môi Kit một nụ hôn minh chứng cho tình yêu hai người.
Đám nữ sinh có vẻ tiếc nuối nhưng cũng rất ủng hộ tình cảm hai người...

________________
End chap 16

To be continued!
Còn nữa nha mấy cậu ☺
Vẫn chưa end ! Chớ hiểu nhầm 😚

💢sẵn tiện thông báo việc đổi ảnh đại diện cho truyện luôn ạ ! Để phù hợp phần sau 😁

[Fanfic - MingKit] Kẻ đáng thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ