"Mày là người tiếp theo, Kit"
Thanh âm quen thuộc đó. Thanh âm mà bao năm anh nhớ. Giọng nói đó khiến nước mắt anh bất giác trào ra. Không phải vì lo, không phải vì sợ mà là vì vui mừng. Thật ngốc ! Sao anh lại có thể vui mừng trong hoàng cảnh này chứ !
Bóng lưng to cao ngồi đó. Cậu có vẻ đã thay đổi khá nhiều. Nước da không còn trắng thay vào đó là màu rám nhẹ. Giọng nói tuy vẫn quen thuộc nhưng anh nhận ra nó đã trở nên sắc lạnh từ bao giờ.
Chưa kịp tự trấn an bản thân thì bỗng anh trông thấy hai người đàn ông cao to bước vào, trên tay cầm theo nào là roi da, dây xích và hàng tá thứ đáng sợ. Họ để những món đồ ấy lên giường. Có lẻ nó dành cho Kit.
Ánh mắt anh lại chuyển đến người con trai nhỏ ngắn lúc nãy. Tấm thân chi chít máu của người con trai kia bị lôi đi dưới sàng nhà.
"Tôi đã rất thỏa mãn rồi. Cậu ta phục vụ rất tốt. Nhưng cũng đừng mừng vội. Tôi muốn anh quen dần với kiểu YÊU của tôi."
Cậu túm tóc anh mạnh bạo lôi về phía giường lớn mặc cho anh chỉ có thể khóc chứ không thể thốt nên lời. Ming nhấc bổng anh lên quẳng mạnh xuống giường.
Xương chậu anh va mạnh đau buốt. Anh bất giác theo phản xạ mà cố chống cự lại đôi bàn tay đang ghì chặc mình. Một cú tát mạnh vào má, miếng khăn lớn rơi ra từ miệng anh. Khuôn miệng mỏi nhừ.
Chưa dừng lại, Ming đứng dậy dùng chân tống mạnh vào ngực khiến anh bật ngửa ra sau, đầu va vào thành giường chảy máu.
"A !"
Tiếng kêu đau đớn của anh càng khiến cậu thích thú và ra tay mạnh hơn. Cậu cột tay chân anh vào 4 góc giường. Dùng kéo cắt đi quần áo trên người anh. Những nhát kéo làm trầy đi thân thể nhỏ bé. Cậu xé mạnh chiếc quần lót lộ rõ cự vật của anh.
Cậu cầm dương vật anh bóp mạnh khiếm anh đau điếng. Không dừng lại ở đó. Cầu dùng dây thừng nhỏ thắt chặt đầu cự vật nhằm ngăn bạch dịch bắn ra. Kit đau đớn vô cùng nhưng anh chẳng làm gì được ngoài kêu la thảm khóc.
"Ming. A, đau quá. A~ ..."
"Đừng gọi tên tôi ! Anh không có tư cách !"
Ming lôi dương cụ dài hơn 20cm ra khỏi tủ. Cứ thế cậu đẩy nó vào hạ huyệt chưa mở của anh.
Tóe máu !
__________
End chap 21
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - MingKit] Kẻ đáng thương
Fanfiction💔 "Kẻ đáng thương" ? Không phải là kẻ không một ai yêu thương...Mà chính là kẻ khi nhận được sự yêu thương nhưng lại ngốc nghếch không biết trân trọng, cho đến lúc mất đi thì mới nhận ra sự quan trọng của nó ! ______________________________________...