Hi Guys! Since hindi ko kayo kayang maiwan ng basta basta. Here's a "little something" for all of you.
I'll answer the questions for the last chapters. And I'll just dedicate it when my update comes. :)
Tanong from: joannahpaula19
To Richard: Bakit hindi mo ulit ligawan si Dawn? Tutal naghiwalay naman na sila ni Anton?
Richard: Huh?! Di pa kaya sila hiwalay! I mean yung official n.hiwalay ah!! Yung annuled. Nirerespeto ko pa rin naman si Anton eh! (Owwwwwsss?!?! Labas sa ilong yung sagot mo pa!!) Totoo naman! (Eh! May nangyari na kaya sa inyo ni mama!) Oo nga e! Gusto mo ikwento ko sa iyo kung anong nangyari? (-----------> O.O) Una hinali-- (Papa!! Ano ba naman?! Pati yun ikukwento mo?!) Ay. Hehe! *kamot ulo* (Sagutin mo na nga lang yung isang tanong pa! Yung bakit di mo nga naman sya ligawan?!) Ligaw?! Di uso yun kay Richard Gomez!! Kindatan ko lang yan sasagutin na ako agad nyan!
Tanong from: DawnGiannLover
To Dawn: Ma, bakit mo naman hiniwalayan si papa?
Dawn: Anong hiniwalayan?! Eh hindi naman naging kami noh?! Tsk!! Porket may nangyari lang sam-- (OoO) Aaaaaahhmmm.. S-sinabi ko bang m-may nangyari samin?! (Yes ma!!) H-hindi yun totoo. W-wag mong isipin yun. W-wala namang n-nangyari samin eh. T-tsaka bakit naman may mangyayari samin? (Oo na ma!! Sige na!! Masyado ka naman pong defensive! Nadulas na nga po kayo eh!) Hindi ako nadulas noh!! W-wala nama-- (Oo nga ma eh!!) Hehe! (^_^)v Tutal ako lagi ang tinatanong nyo! Ako naman ang magtatanong!!!! Bakit ako lagi ang tinatanong nyo?!?!?
Tanong from: dawnjlovereginian
To Dawn: Bakit ang lakas ng trip nyong mag-ina?! Nakakasweet.
Dawn: Ayan na naman! Ako na naman ang tinatanong! Hay! Pero sasagutin ko na lang. Hindi ko lang masyasdong alam kung bakit!! Haha! Ang cuteeee kaya!! Hihi!! Basta kung anong trip ko, sinasakyan lang din ng anak ko eh!! Haha!! Tsaka masaya kaya!! Haha!!
Tanong from: ParkRiYoung
To Alex: Bakit ang bait mo? Kung ako... Las las!
Alex: Hay!! Finally!!! May nagtanong din sakin!!! Yiieee!! Thank you!! :* Thank you for that wonderful question! And my answer is... Kasi.. Uhhmmm... Bakit nga ba?? Kasi yun yung inutos sakin ni author. Kasi eto sasabihin ko sa inyo ah! Secret lang natin to. Wag nyong sasabihin kay Author. Mabait lang ako kasi may deal kami ni Author. Na kapag mabait ako, magkakatuluyan kami ni Lea My Loves ko sa ending ng story na ito. Wiieee!! Ammm sooo excited na matapos yunv story!! Hihi! Yan na ah! May clue na kayo.sa ending. Magkakatuluyan.kami ni Lea!! Nga pala!! Ang ganda ni Leaaaaa!! Hart hart!! Sorry Mr. Aga!! Kami po kasi ni Lea ang nakatadhana sa isa't isa!! That is what they call DESTINY! WE (LEA AND I) ARE DESTINED FOR EACH OTHER. <3 <3 Kaya. Bakit ako maglalaslas?! Hehe!
Tanong from: yehancute
To Alex: Bakit si Ayisha lang ang gusto mong makita? Pwede namang si Ayisha at Jacobo.
Alex: Yizzz!! Ako ulit yung tinanong!! Yiiee!! Haha!! Thank you again for another wonderful quiztyun! ;) And here's my answer. Because kasi, ayaw ko din sa kanya! Why? Kasi I think na pareho sila ni Anton ng ugali. Because he's Anton's son. (But Ayisha is Anton's daughter) No! Ayisha is my mom's daughter! (But he's the father) My mom is the mother! (Eh! Paano mabubuo si Ayisha kung wala si Anton!?) Yuck! Kadiri yang isip mo!! I cant imagine them doing what mommy and daddy are supposed to do! (Haha! Sige na! Cool ka lang! Eto naman ang init ng kulo ng dugo!) Tsk! You started it! And to those na magtatanong pa sakin, dont you dare ask me about that stupid man! (Anton) And I would be very happy kung ang tanong nyo ay tungkol samin ni Lea My Loves ko. <3
--------------------
Hope you enjoyed reading! :)