Richard: Hay!! Tignan mo yun, nakalimutan magdala ng twalya.
Kumuha si Richard ng twalya sa mga gamit ni Dawn. Kumatok si Richard pero di sinsagot ni Dawn. Hindi marinig ni Dawn dahil nga maingay ang shower. Ilang katok pa, hindi pa din sumasagot si Dawn. Pinihit ni Richard ang doorknob at nakita nyang hindi ni-lock ni Dawn ang pintuan.
Richard: Tsss.... Nakalimutan na nga yung twalya, nakalimutan pang i-lock ang pituan. (bulong nya sa sarili)
Dire-diretso lang sa loob si Richard dahil hindi naman sya napapansin ni Dawn. Bukod sa malakas ang tunog ng shower, sinsabayan din ito ni Dawn ng pagkanta.
Dawn: Unbreeaakk my heaaarrtt!! Say you love me agaiiiinnnn! Undo this hurt you caused when you walked out the door and run out of my lifeee! Uncry these teaarrss!! I cried so many nightttsss! Unbreak my heaaarrtt!
Richard: (nakasandal sa pader at pinagmamasdan si Dawn habang kumakanta at nagshoshower)
Dawn: (lumingon) Oh, nandyan ka pala Rochard. (bumalik sa pagligo) WAIT!! (O.O) WHAT?! RICHARD!! (naghanap ng twalaya na maitatakip sa katawan)
Richard: Looking for this honey? (tinaas ang twalyang hawak nya)
Dawn: RICHARD!! AKIN NAAAAA!!
Richard: Shh... Wag kang sumigaw dyan. Baka marinig tayo ng mga bata.
Dawn: AMIN NA YAAAANNN!!! RICHARD!! NAKITA MONG NAKAHUBAD AKO DITO TAPOS AYAW MO PANG IBIGAY YANG TWALYA!! PANO AKO HINDI SISIGAW?! MANYAAAAKKKK!!
Richard: Hahaha! Bakit? Kasalanan ko bang naiwan mo yung twalya? Tsaka, ako na nga itong nagmamagandang loob na pumasok dito para abutan ka ng twalya eh.
Dawn: OH!! BAKIT DI MO IBIGAY YUNG TWALYA SA AKIN!?
Richard: I changed my mind. Ibibigay ko na lang pagtapos mong maligo.
Dawn: Psh! Lumabas ka na kasi!!
Juliana: *knocked* Dad! Are you there?
Dawn: (O.O) Uhmm... Juliana, si tita Dawn mo ito. (to juliana)
Dawn: (to Richard(mahina lang)) Wag kang maingay! Baka malaman ni Juliana na nandito ka.
Juliana: Tuta Dawn, nasaan po si dad?
Dawn: Uhmm... Nas--
Richard: I'm here Juliana!
Juliana: (O.O) Dad?! W-what are you doing there?
Richard: Sinasamahan ko si tita Dawn mong maligo!
Dawn: (hinampas si Richard)
Richard: Ouch! Honey naman eh!
Juliana: Oh.. Naiistorbo ko pala kayo ng honey mo dad! Haha! Well, i-enjoy nyo lang po yan! Basta daddy ah!! Alam nyo na!! I'll just go diwn stairs?! Enjoyyy!! (bumaba)
Dawn: Hoy!! Sinabi ko sayong wag kang magsasalita eh!! Nakakahiya tuloy sa anak mo!!
Richard: Psh! Wag kang mahiya kay Juliana. Tsaka, sinabihan pa nga tayong mag enjoy diba?! Haha!
Dawn: BWISIT KA!! ANO BA KASI!!
Richard: Ang sexy mo honey. Haha!
Dawn: (nakalimutan nya na nakahubad nga pala sya at agad na tinakpan ang mga private parts nya)
Richard: Haha! Oh, eto na. (Inabot ang twalya) Iiyak ka na eh!
Dawn: Hindi ako iiyak noh!? Che! (Tinakpan ng twalya ang katawan) Lumayas ka na nga dito! Manyak ka takaga!
Richard: Bye! (Lumakad papunta sa pinto) Ang sexy mo talaga honey!! (lumabas)
Dawn: MANYAK!!!
Pagkatapos magbihis ni Richard, bumaba na sya.
Alex: Daddy, totoo po ba yung sinabi ni Juliana na sabay daw po kayong naligo ni Mommy?
Richard: Haha! Oo!
Juliana: Nagenjoy ka ba dad?
Richard: Syempre! Haha!
Alex: Daddy! 9:45 na!! Yiieee!! Ayusin mo na yung skype!! Para makausap ko na si Lea my Loves! ❤️
------------------------------------------------------------
Update?!
Next Update: Skype with my idol/crush!! 😝😆
Comment if you want dedication.
~Author ❤️💜💛💙💚