Wag kasing hahamunin si Papa! Haha!

2.1K 29 6
                                    

Maya maya ay lumabas si Richard mula sa banyo. Wala syang damit pangtaas at nakatwalya lang pambaba. In short, di pa sya nagbibihis. XD 

Dawn: U-uhmm... B-baba lang ako. (nakayuko)

Richard: (smirked) Dito ka muna.

Palapit ng palapit si Richard habang si Dawn naman ay artras ng atras. Wala nang maatrasan pa si Dawn dahil pader na ang nasa likod nya. Nilagay ni Richard ang kamay nya sa magkabilang ulo ni Dawn. 

Richard:: (nilapit ang mukha)

Dawn: R-richard. W-wag. XD

Richard: Bakit? (seducing voice)

Dawn: H-hindi pwede. M-magbihis ka na.

Richard: Paano kung ayaw ko? (seducing voice ulit! shettss)

Dawn: Ha?... Ah, e-ehh... 

Richard: Pano kung maghubad ako sa harapan mo? (seducing voice ulit!!!! ghadd!!)

Dawn: Ano?! R-richard, kung b-binabalak mo t-talaga yang g-gawin, p-please wag.

Richard: At bakit naman? (nilapit ang mukha kay Dawn)

Dawn's P.O.V.

Kasi baka marape kita!! Pero, hindi Dawn. Wag kang magpapaakit kay Richard! Magtapang-tapangan ka! Tama!

End of P.O.V.

Dawn: Kaya mo ba?! (taray voice)

Richard: Hinahamon mo ba ako?

Dawn: Paano kung sinabi kong oo?? (nilapit ang mukha kay Richard)

Ricard: (ngumisi) Tumatanggap ako ng hamon. (mas nilapit ang mukha kay Dawn at akmang tatanggalin ang twalya nya sa baba)

Dawn: (ipinikit ang mata) 

Richard: (tinanggal ang twalya, nakaboxer naman sya! Kayo ah!) 

Dawn: (nakapikit pa din)

Richard: Done.

Dawn: Dahan-dahang binuksan ang mga mata nya) Kaya pala tinanggap mo yung hamon. Naka boxer ka eh! (taray)

Richard: (pilyo) So, gusto mong tanggalin ko din yung boxer ko?

Dawn: H-hindi na!! M-maliligo na ako! (sabay takbo sa cr)

---------------------------------------------------------------------------------------

Update?!

Next Update: Unbreeeaakkk My Heaaarrrtttttt!!

Comment if you want deedication.

~Author <3

Dreams Do Come True (chardawn fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon