Chapter 6

3K 66 1
                                    

Kendie's Pov

At school

"A- ano ba!! H-hndi ako m-makahinga ! " para kong mawawalan na ng hininga .. Anu ba ang iniicp ng walang hiya nato.. Arrghh!!

"Hindi ka tlaga makakahinga pagpinagpatuloy mupa yang ginagwa mo. " ( ; _ ; ) huhuhu hihimatayin na ata ako sobrang sakit na ng leeg ko .. "Ed saglit babae pare yan tama na " salamat sayo kuyang pogi (*≧▽≦) feeling ko katapusan ko..

"Billy naman . bat mu naman ako pinigilian . tinatakot kolang naman yang babae nayan. Alm muna transfer para una palang alm nya na kung san sya lulugar.." Bulong ng kupal na panget nato na hndi nya manlang hininaan kc dinig na dinig ko ee alm mu yun yung parang tanga sya sa ginagwa nyang pagbulong ee naririnig kolang din naman (T^T)

"Pare naman babae padin yan halika na kanina pa tayu hinihintay nila carim dun sa puwesto " sabi nung poging billy daw sabi nya.. Hmm (-o⌒) buti pa sya parang mabait..

Para kong tanga dto na palipat lipat ung tingin sa kanilang dalawa ay este kaming lahat pla dto sa buong cafeteria.."hoy panget pasalamat ka dto sa kaibigan ko . dahil kung hndi bka naputulan kana ng hinga jan hmm ( ͡o ͜ʖ ͡o) " huh! Kapal naman ng muka ng panget natu aaarrrgghhh!! Buwict tlga "hoy mas panget ka.! Ahm salamat sayu ha billy right?" Sumagot ka sasapakin kita jan "

--
Pls dont forget to vote. And paadd nadin sa fb.. Aprilcastro.

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon