chapter 66

1.5K 27 0
                                    

Eddieson's Pov

"Krr.. Krr. Krr."

Nagising ako sa ingay ng paghilik.

Pagdilat ko nakita ko si Kendie sa tabi ko, nakanganga pa habang humihilik. Napangiti ako sa ka cute-an niya.

Tumayo ako at tinignan yung oras.

*time check. -4:41 am-

Haa??

Ganon kami katagal nakatulog. Maguumaga na. Pero bakit hindi kami ginising ng katulong nila.

"Iloveyou my princess panget."

Bulong ko sa kanya,matapos ay humalik sa pisnge niya,sa noo,sa baba, sa ilong, at sa labi niyang mapula. Medyo natikom niya yung bibig niya at gumalaw, pero yumakap siya sakin, kaya napangiti ako.

Dahan dahan kong tinanggal yung pagkakayakap niya sakin at dahan dahang tumayo sa kama.

Lumabas ako ng kwarto niya, naabutan ko si manang na nagdidilig sa bakuran ng makababa ako.

"Oh hijo, ang aga mo naman nagising? "

"Manang bakit hindi nyu po kami ginsing kagabe?"

"Hay nako, pumasok ako sa kwarto para gisingen sana kayo eh ang kaso, ang himbing ng tulog nyong pareho, ang higpit pa ng yakapan nyo. Yinugyog kopa kayo kaso lalo atang humigpit ang yakapan nyo. Parang ayaw nyo na nga maghiwalay. Kaya hindi kona kayo giniseng."

"Ay ganon ho ba manang hehe, pasensya napo manang."

"Naku kayong mga bata kayo oo. Basta alam nyu sana ang limitasyon nyo ha. "

"Aba syempre naman po manang. Nirerespeto kopo si Kendie. Gaya ng pagrespeto ko sa mommy ko."

"Ang swerte nyo sa isa't isa dahil parehas kayong mabait."

"Salamat ho manang. Pero manang gusto kopo ako magluto para kay Kendie. Sa breakfast niya."

"Aba oo naman sige lang."

"Salamat po ulet."

Dumeretso na ko sa lutuan at nagupisa nang magluto.

*after an hour*

"Ang galing mo palang mag luto hijo. At natikman kopa yung adobo mo kagabe ha. Pwede nang mag asawa."

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon