Kendie's Pov.
Miss me? 😉
Hindi ko alam kung paano o kung kailan koba dapat sabihin ang totoo kay Eddieson. Natatakot ako na baka paalisin nya nako dito sa bahay niya. Alam konaman kaya nya lang to ginagawa dahil alam niyang sya may kasalanan ng lahat.
Oo alam kona lahat. Naaalala kona lahat. At nilihim ko ito. Mula nang dumating kami dito sa bahay niya after 3 days pag gising ko. Naalala ko lahat. Nag flashback lahat sa utak ko ang nangyare.
Nakakainis dahil hindi ko magawang magalit sakanya. At habang tumatagal ayokong mapalayo sa kanya. Kaya hanggat maaari ayokong malaman nya.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko.
Naiinis.
Kinakabahan.
Natatakot.
Naaawa din ako sa kuya ko. Kasi kailangan niya pang dumaan dito bago siya pumasok at bago siya umuwi sa BAHAY namen para lang masigurong ayos ako.
Alam kong may nararamdaman ako para kay Eddieson. Pero hindi yon sin lala ng iniisip nyo ha. Siguro nasanay lang ako sa arawaraw na magkasama kami kaya ayoko nang mapalayo sa kanya.
Kaya hanggat maaga kailangan konang pigilan tong nararamdaman ko. Mali to. Alam kong may mahal siyang iba at imposibleng magustuhan niya din ako.😢
Kaya napagdisisyunan konang sabihin sa kanya mamaya lahat.
*time check*
3:45 . Mahigit isang oras nalang dadating na siya.
Nagtungo ako sa kwarto at inempake na yung gamit ko. Para kung sakaling palayasin niya na ko handa na.
Matapos kong mag impake. Natulog ako para mas mabiles ang oras.
ZzzzzzzZzzZz!
😴😴********************
Eddieson's Pov.
last subject na namin. At gustong gusto konang umuwi. Araw araw excited akong umuwi hindi ko alam pero may nagsasabi sa kalooban ko na parang may misis akong naghihintay sakin sa baha---
Aarrgghh!!😫
Ano bang iniisip mo Eddieson. Kailan mopa pinangarap maging misis yung panget na nerd nayun ha. Tinutulungan molang siya at wala nang iba pa. Yun lang yon. Tapos!
Nanlumo ako sa sarili kong naisip.
"Ok class. Dismis."
Yeeeesss!!
Noooooo..😩
Nagmadali akong iligpit yung gamit kong at astang lalabas na sana nang pigilan ako ni Billy.
"Teka nga."
Mabagal na sabi niya.
"Ano nanaman.!"
BINABASA MO ANG
Back Off She's My Nerd
Teen Fiction****** Paano kung mainlove ang dalawang hate na hate ang isat isa.. Yung di nilanamamalayan inlove napala cla sa isat isa .. Sabay sabay nating abangan ang kwento nina Kendie At Eddieson. add nyu nadin ako sa fb aprilcastro 😉