Chapter 55

1.8K 28 2
                                    

Eddieson's Pov

*rated SPG😂*

Katatapos kolang maligo. Si Kendie ngayon yung nasa banyo. Ako eto naghihintay sa kanya.

Naka boxer lang ako ngayon. Hindi talaga ko sanay matulog nang nakadamit laging ganito yung itsura ko pag natutulog.

Masaya ko dahil naipaparamdam ko sa kanya ang nararamdaman ko.

*beep beep*

Nagulat ako nang may magtext sa cellphone ko.

~from: Jhaydee~
Good evening Bhabe. Im sorry kung ngayon lang ako nakapagtext. Uuwi na ko Bhabe. Hindi ko sasabihin kung kailan. Para surpprise. Iloveyou bhabe.😘

Naisabunot ko yung dalawang kamay ko sa buhok ko dahil sa nabasa.

Bakit babalik pa sya. Hindi kona sya kailangan. Wala nakong pakialam sa kanya. Sigurado akong si Kendie na yung mahal ko. At kinakatakot ko yung pagdating nya baka kung ano gawin nya kay Kendie. Kilala ko si Kendie. Hindi yon magpapatalo.

Arrghh.! Bwiset.

Sorry jhaydee si Kendie na ang mahal ko.

"Oh bakit nakabusangot yang muka mo? Lalo ka tuloy pumapanget."

Halos mabitawan kona yung Cellphone ko sa gulat.. hindi ko namalayan si Kendie sa harap ko.

Talagang pinanggigigil ako ng babaeng to. Naka bathrobe lang kasi sya. At nasisiguro kong bukod don ay wala na syang iba pang suot sa loob non.

"Hoy may problema ba ha. Bakit ang sama ng muka mo.?"

"Ha ah.. wala.. nainip lang ako sa paghintay sayo.. bakit ang tagal mo?"

Tumayo ako at lumapit sa kanya. Umatras naman sya ng umatras hanggang sa macorner ko sya. Hinarang ko yung dalawang kamay ko sa gilid nya.

"H-hoy Eddieson anong gagawin mo ha. Umalis kanga jan. Magbibihis ako. ano ba. Tsaka. Bakit ganyan yang suot mo. Alis."

Gusto kong matawa. Nakapikit kasi sya habang sinasabi yon.

"Open your eyes darling. "

"Umalis ka kasi jan sa harap ko. Ang bastos mo talagang panget ka."

Tinulak at tinalikuran nya ko. Pero hindi pa sya nakakalayo binihag kona sya ng bisig ko. Binuhat ko sya at marahan na inihiga sa kama.

"Hoy hoy hoy Eddieson. Teka teka. Anong gagawin mo.?"

Kinakabahan na sabi nya. Habang ako gigil na gigil na sakanya. Dumagan ako sa kanya at napahugot ng hininga naman sya.

"Nakakaadik ka."

"H-ha?"

Hindi kona hinayaang makapagsalita pa sya ng mahaba siniil kona sya agad ng halik. Halik na lalong lumalalim . May kung anong kumaliti sa puso ko nang maramdaman kong gumanti sya ng halik. Maya maya lang naramdaman ko yung mga kamay nya sa batok ko pababa sa leeg ko.

May sariling isip ata yung labi ko dahil bumaba ito papunta sa leeg nya. Narinig ko yung mahinang ungol nya nang dilaan ko yung leeg nya. Sobrang higpit ng sabunot nya sa buhok ko pero hindi ako nasasaktan dahil sa masarap na pakiramdam.

Tinanggal ko yung buhol ng tali ng bathrobe nya at dahan dahang tinanggal sa katawan nya. Ngayon tumambad sa harap ko ang buong katawan nya. Sobrang kinis, ganda..

"Eddieson..."

Ungol nya nang sunggaban ko yung dibdib nya. Diko na napigilan yung sarili ko bumaba nang bumaba yung halik ko sa tiyan,sa puson at nang matapos. Hinawakan ko yung dalawang hita nya at ibinuka.

"Uuhhh.."

Ungol nya ulit. Nakita ko pa syang napakahigpit ng hawak sa bedsheet nang umpisahan kong kainin ang pagaari nyang sobrang bango.

Natapos kami ni Kendie sa ganon. Kahit gusto konang ipasok yung jr ko sa kanya. Hindi ko magawa dahil ayokong mabastos sya.

Grabe talagag inisip mopa yun ha Eddieson.

Ayoko lang naman magmadali sapat na sakin yung tikim tikim lang.

Pinagmamasdan ko ngayon yung muka nya. Mahimbing na yung tulog nya. Napagod.

Napangiti ako sa kapilyuhan ng isip ko. Hindi ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman ko.

Dahil sa pagparaya nyang gawin ko yun. Naramdaman kong mahal nya na ko.

Kaiisip ko. Hindi ko namalayan nakatulog nako.

Ng masaya...

~~To be continue~~

Pls vote and paadd nadin sa fb.. aprilcastro 😉

Fb group: sleepMoreToBeHappy

FB page: EDRIL stories

Website: http://edrilstories.www.com

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon