Part Seven

2.9K 54 0
                                    

Kendie's Pov

"Ahh yah im billyJone. But you can call me billy . and what your name miss? " oh may gash yung kamay nya inabot nya..kukunin koba ? Ee kaso bka nman gaya lang sya ng panget nyang kaibigan ipahiya lang ako..hmm kya lang kc yung kagwapuhan nya ee

Makalaglag panty tlga huhu..shiit cge nanga ang arte ko nman kung papahiya ko sya dba haisstt..bahala na "ahmm eehh..im kendie ..but you can call me endie or ken ^_^" sabay abot sa kanyang kamay na napakalambot..

"Hoy tama na yan! Ikaw billy gusto mubang pati ikaw madamay ha..halika na.." Grabe tlga tong panget natu napakawalang hiya niya..hmf..

-----

Krrrriiinnggg!!!

At room again.
Tapus na kc ang breaktime bka kung anu nsa icp nyu jan hmf..

Habang nag didisscus ang aming teacher sa harap na hndi ko nman maintindihan kc lutang ang mga bulate sa utak ko bigla nalang akong kinalabit nung nsa tabi ko..

"Hi ikaw yung transferee right? Girl1 medyo matangkad na maputi maganda naman hehe.. "Ah yes ..why?" Sagot ko "ahm im Aiza Yads..pero pede mo akong tawaging iza kasi mula ngayon friends na tayo ok. " wow ha pumaya naba ko? . hmf pwede nadin pra naman di ako masyadong boring hmm..

"Ok were friends na.. Ako nman c Kendie Morelos . gaya ng sabi mo friendna tayo..kya tawagin mo nalang akong  endie .."  "Ahh oo narinig ko naman kanina yung cnabi mu kay billy perobakit may ken pa?  Kung my endie naman? Curious lang. ;) " ahm kelangan kopabang ipaliwanag?.

"Ee kasi yung mga tumatawag skin ng Endie ay yung mahahalagang tao lang sak--" diko natuloy yung sasabihin ko kc bigla syang tumili.."omy G !.you mean mahalaga nako sayo? Omy gash Endie Endie Endie ..hehe yyiieee ..!!" Haisst yun lang pala .."aa ou nman kc sabi mu diba friends na tayo dba ?"

---

Please dont forget to vote..paadd nadin po sa fb acc. Ko.. AprilCastroManingas ;)

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon