Chapter 36

2.1K 28 4
                                    

Kendie's Pov
**WARNINNGGG!!**
LAKAS MAKA SPG😂

******

Bakit ba nasasaktan ako. Wala naman akong pakialam sa panget nato. Hayys maihatid nangalang siya.

Inakay kona siya Hanggang sa makalabas kami ng club.

Nakasakay na kami sa kotse nya. Asan nga pala yung susi neto.

Kinapa kapa ko sa bulsa nya. Hayys pahirap naman to.

Nang makuha yung susi inumpisahan konang mag drive.

Kainis talaga. Ginawa nanga akong alila, alalay tapos ginawa pa kong driver. Humanda ka talaga sakin bukas.

Pero bigla akong nalungkot ng maisip ko kung bakit siya naginom at nagpakalasing ng ganyan.

Hayys.

Pag dating namin sa condo nya kinapa ko ulit yung bulsa nya at kinuha ko yung susi.

Pagpasok sa loob binuksan ko agad yung ilaw. Hinatid ko siya sa kwarto nya at pabagsak na inihiga sa kama.

"Jhaydee bumalik kana pakiusap. Hindi ko kayang mabuhay ng masaya pag wala ka. "

Bigla ay parang gusto kong umiyak dahil sa narinig.

Siguro naaawa lang ako sa kanya kya ganito nararamdaman ko. Pero kasi parang may iba eh... hayy ewan..

Kumuha nako ng palanggana na may maligamgam na tubig at bimpo.

Hinubaran kona siya ang laki naman ng katawan niya.

"Aarrgghh!!"

Napatili ako ng hilahin nya ko pahiga. Ang posisyon namin ngayon nakapatong sya sakin ang bigaaat!!

Nagulat ako ng bigla nya kong halikan. Sobrang diin ng halik nya. Nang bumitaw sya sa paghalik parehas kaming naghahabol ng hininga..

Nakatitig siya sakin habang nakapatong.

"Nerd?"

Mahinang tanong nya sakin.

Nakatitig padin sya sakin na animoy tinatandaan bawat parte ng muka ko.

😨

Nagulat ako ng buhatin nya ko at iayos ng pagkakahiga.

"Please stay. "

Mahinang sabi nya pa. Tumango lang ako habang nakatitig lang din sa muka nya.

😨😨😨😨

Nagulat nanaman ako ng bigla nya kong halikan.

Eh kasi naman alam nya nangan ako to oh tinawag nya kong nerd ibig sabihin alam nyang ako yung hinahalikan nya at hindi yung Jhaydee nayun..

Habang tumatagal lumalalim ng lumalalim yung halik nya na sa sobrang tagal nagugustuhan kona at nagbibigay sakin ng kakaibang pakiramdam.

Gusto ko siyang itulak dahil mali to. Pero ayaw makisama ng katawan ko.

Nilalabanan ko ang mapanukso nyang halik. Hanggang sa ayaw ko nadin tigilan yung pag halik sa kanya.

Yung kamay nya nagiging malikot na. Hawak nya ko sa leeg pababa sa balikat hanggang sa bewang.

"Ahhhmm.."

Napaungol ako ng bigla nyang pigain yung bewang ko.

Bumitaw ako sa pagkakahalik sa kanya.

"Sandali. Mali to. Mali. Maling mali."

"Please just stay."

"No. Mali to mal---"

Hindi ko natapos sasabihin ko ng bigla nya kong halikan ulit.

"please wag mo din akong iwan. Hmmm."

Sabay halik ulit sakin.

Hanggang sa tinanggal nya na yung pants nya. Ghaad😨.

Naka boxer nalang siya. Hinitak nya yung kumot at itinukbong samin.

[A/N : next chapter na yung continuation😉

~~To be continue~~

Pls vote and paadd nadin sa fb.. aprilcastro 😉

Fb group: sleepMoreToBeHappy

FB page: EDRIL stories

Website: http://edrilstories.www.com

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon