Kendie's Pov
pag dating ko sa room naabutan kong tahimik at naka tayo si Panget at yung girlfriend nya sa malapit sa pintuan.
"Siya yun bhabe!" Turo sakin nung girlfriend nya. Hah bakit inano ko sya?. Eh sya nga tong nanulak sakin.
Hindi ko sila pinansin nag deretcho lang ako hanggang malampasan ko sila. Akala ko ok na.
"Hoy! Panget na nerd. Inano mo tung girlfriend ko?"
"Huh? "
"Bhabe nung palabas nako ng cafeteria binunggo nya ko. Tapos paalis na sana ko nang hablutin nya yung buhok ko tapos tinulak ako."
O_o
Whaaaaaat!!! sinungaling!!!!
Bigla akong dinakma ni panget sa damit ko dahilan para tumaas ng bahagya yung damit ko.
"Sino may sabi sayong gawin mo yun sa babaeng mahal ko .? Hah!?"
nakakatakot yung itsura ni panget. Para syang mangangain ng tao.. etu na siguro yung sinasabi ni Iza na tigre.
Gusto ko nang umiyak dahil sa takot na baka kung anung gawin nya sakin.
O_o
Nagulat ako ng ibalibag nya ko dahilan para tumama yung ulo ko sa armchair na nasa likod ko. Bigla ay nalasahan ko na yung dugong tumulo sa ulo ko na mabilis tumungo sa bibig ko.
"Oh my gad."
"Endie!!"
"Oh my gash bakla. Kunin mo si Endie.!"
"Eddie pre babae yan!"
wala na kong maintindihan sumasakit yung ulo ko. Nang may dumating na lalaki sa pintuan. Hindi ako pwedeng magkamali .
Bigla nyang dinakot si panget sa kwelyo at tsaka sinuntok ng sinuntok. Hanggang sa inawat na sila.
"Tama na yan."
"Oh my ghad bhabe . What are you doing ha?! Papatayin muba yung boyfriend ko. Walang hiya ka."
"Don't you dare touch her again , and HURT again cause i will kill you Ass."
"Huh! Bakit kaya mo?"
hindi na sumagot pa si kuya. Tumalikod sya sa kaharap at tumungo sa kinaruruonan ko at binuhat ako. kung nakakatakot yung itsura ni panget kanina mas nakakatakot si kuya ngayon. Parang pinapatay nya nanga ako sa tingin nya eh.
"Sino kaba ha boyfriend nya? ! Bakit ka nakapasok dito bawal dito yung collage ah.!! "
napaka bwiset talaga ng panget nato. Sumasakit na yung ulo ko. Nakatingin sakin si panget na akala mo naaawa. Aba dapat lang makonsensya ka sa ginawa mo. Haypee nayan.
Lumabas na kami ng room. Diniretcho ako ni kuya sa clinic.
Hanggang sa nawalan nako ng malay.😴
BINABASA MO ANG
Back Off She's My Nerd
Teen Fiction****** Paano kung mainlove ang dalawang hate na hate ang isat isa.. Yung di nilanamamalayan inlove napala cla sa isat isa .. Sabay sabay nating abangan ang kwento nina Kendie At Eddieson. add nyu nadin ako sa fb aprilcastro 😉