Eddieson's Pov.
Pagkaalis ni Kendie, sinakal ko agad si Jhaydee.
"Eddieson, agh! A-ano ba. H-hindi ako makahinga. "
"Nakakagigil ka, sa sobrang gigil ko sayo gusto na kitang patayin ngayon alam mo ba yun ha. Napakasinungaling mo. Kunware kapang nagpakamatay? Bat dika pa nagpakamatay talaga?"
"Hahaha. A-alam m-mo n-namang kaya kong gawin lahat basta gusto ko. Ang tanga lang ng toy mo dahil naniwala siya."
Nahihirapang sabi niya dahil sa pagsakal ko sa kanya.
"At dinamay mopa talaga yung daddy mo? Huh! Mag ama talaga kayo."
"Aahh."
tulak niya sakin.
"Wag mong isasali ang daddy ko dahil hindi niya alam ang ginawa ko."
"Astig ka rin eh no? Ikaw ang nagsali sa daddy mo tanga! Wag kanang lalapit pa kahit kanino man sa amin naiintindihan mo? Kahit anong gawin mo hindi mona mababalik ang dati."
"You know me Eddieson. I can get what i want. "
"And you know me too. I AM A DEMON KING and i will do everything to protect my princess. "
Kita ko ang pamumutla sa muka niya pero hindi ko na siya pinansin at nagatatakbo na ko kung saan pumunta si Kendie.
"Nasaan kanaba my princess. Please pakinggan mo muna ko."
Tumakbo ako papuntang canteen nakita ko si Kendie kapapasok palang kaya tumakbo ako papunta sa kaniya, hinawakan ko agad yung kamay niya ng makalapit ako.
"Kendie please listen to me first. Let me explain please."
"Pwede ba pag ok na ko tsaka na tayo mag usap. "
"No. Please no. Hinde. Ayoko. Please listen to me please. Hindi naman kasi ganon yun eh. Mali yung sinabi niya, mali yung iniisip mo. Please im begging you Panget.. alam mo naman ayokong nagagalit ka eh."
"Nagugutom na ko, mamaya na tayo magusap."
"Hinde. Magusap muna tayo. Pagpaliwanagin mo naman muna ako oh."
BINABASA MO ANG
Back Off She's My Nerd
Teen Fiction****** Paano kung mainlove ang dalawang hate na hate ang isat isa.. Yung di nilanamamalayan inlove napala cla sa isat isa .. Sabay sabay nating abangan ang kwento nina Kendie At Eddieson. add nyu nadin ako sa fb aprilcastro 😉