Kendie's Pov
**rriinngg**
Kanina pa may tumatawag sa cellphone ko. Sino bayun
Inabaot ko yung cellphone at sinagot ng hindi tinitignan kung sino yung tumawag."Hello. Sino kaba.!"
[Nice to hear.]
😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨
Napatayo ako agad nilibot ko ng paningin ko yung buong kuwarto.
Hindi ko to kuwartooooo!!!!😲😲
"A-ah k-kuya l-let me e-explain."
[Where.are.you.]
"Ah kuya kasi ginabi na kami ng pag gawa ng project. eh dito na kami pinatulog ng mommy ng classmateko. Uuwi na ko kuya."
**tut tut tut**
Hala binabaan ako.😥
Nagayos na ko ng sarili ko at lumabas na ng kwarto. May naririnig akong naguusap usap. Bumaba pa ko hanggang sa makababa na ko.
Naabutan kong kumakain na yung pamilya ni Eddie kasama sya. Hindi ko alam kung anong gagawin ko baka mabastusan sila pag nakita nila kong lumabas tapos di manlang nagpaalam.
"GOODMORNING PO SA INYONG LAHAT"
Masaya kunwaring bati ko sa kanila. At tumalikod na. Lalakad na sana ko pabalik ng tawagin ako ng kapatid nya. Pag lingon ko nakatingin silang lahat sakin.
"I knew it. See mom? Sya yung sinasabi kong girlfriend ni kuya. Diba ate Kendie.? Im glad to see you again."
At lumakad siya papunta sakin. Yumakap siya sa bewang ko.
Pag tingin ko sa kanila parang nagtatanong yung mga tingin nila..
"Ha ha ha hindi mo naman sinabi apo ko na may girlfriend kana pala. Come here hija. Join us to breakfast."
"H-ho ? P-paalis narin po s-sana ko."
"No. Hindi ka pa namin nakikilala. Ayaw mubang makilala kanamin hija.?"
Sabi pa ng sa tingin ko ay mommy nya.
Pumunta na ko sa kanila. At umupo sa bakanteng bangko na katabi ni Eddie.
"Eddieson hndi mo ba ipaghahain ng pagkain yung magiging manugang ko.?"
Sabi ng Daddy nya sa tingin ko.
Malamang daddy nya. Manugang nga sabi diba hndi muba narinig. TANGE neto.
BINABASA MO ANG
Back Off She's My Nerd
Teen Fiction****** Paano kung mainlove ang dalawang hate na hate ang isat isa.. Yung di nilanamamalayan inlove napala cla sa isat isa .. Sabay sabay nating abangan ang kwento nina Kendie At Eddieson. add nyu nadin ako sa fb aprilcastro 😉