Chapter 30

2.1K 22 1
                                    

Kendie's Pov

Dalawang araw na ang nakalipas mula nung nangyare yung sa bahay nung panget nayun.

Sobrang hiyang hiya na talaga ko. Ano pa ang mukang ihaharap ko sa panget nayun bukas pag pasok.

My ghaad😩

*****

"Oh Nerdie yung sinabi ko sayo ha. Layuan mo yung Eddieson nayon. Ayoko ng lumalapit ka sa lalaki nayon. at kung pwede gusto ko pag uwi ko ng bahay nandun kana. Nagusap na tayo tungkol jan. Alam mo ang ugali ko NERDIE."

"Kuya naman eh. Wag munga aKong tawaging ganyan dito sa school. Nakakahiya. Oo na alam ko naman eh. Sige na mauna na ko sayo."

"Ok, see you later."

Ginulo nya muna yung buhok ko bago umalis.

Hindi pa man ako nakakarating ng room, ng may biglang humablot sa braso ko at dinala ko sa walang masyadong tao.

"Bakit ngayon kalang pumasok ha?!"

"Eh bakit ba naninigaw ka sa mukha pa. Ang aga aga. Problema moba?"

"Bakit nga ngayon kalang pumasok.? Alam mobang nagpunta dito si lolo at hinahanap ka sakin. Hindi ko alam ang gagawin ko. "

"So problema kopa yun ha?"

"Maghanda ka mamaya. kailangan maging maayos yang muka mo. Darating sila lolo kasama sila mommy. "

"Ha ? T-teka , "

Umalis na sya bago pa ko makareklamo. Arrgghh bakit ba kasi kailangan maayos pa ko. Hmm bahala siya.

Pagdating sa room, dinaman ako late sakto lang.

"Hoy bakla bat ngayon kalang pumasok ha."- jiji

"Ha? Ahh nagkasakit kasi ako. Buti nga gumaling din agad eh. "

"Endie  pupunta kabang gym?"-Iza

"Ha bakit anung meron?"

"Absent ka kasi ng absent teh yan tuloy dika na inform."-jiji

Back Off She's My NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon