-THPT SunLove-Bữa nay lão đậu phộng giở chứng méo cho nó lên xe, Tôn Bạch Lam đành ì ạch đón taxi đến trường cũng may là không bị trễ giờ. Tuy bình an vào lớp nhưng không một phút giây nào là nó không thầm chửi rủa thằng chồng mất dạy của mình.
Từ Thanh Thanh hớt ha hớt hải chạy vào lớp như bị ma rượt, túm lấy tay áo nó giật ngược mém xíu là nó té nhào, Tiểu Thanh vừa thở như chó vừa nói gấp gáp:-Tiểu Lam... mày còn nhớ cái thằng đụng phải hai đứa mình ở cầu thang lúc trước không?
-Đụng trúng mày thôi chớ có đụng trúng tao đâu mà hai đứa mình!_nó chớp chớp đôi mắt tròn xoe vô tội vạ đáp lại.
Nhỏ nhăn mặt hừ một cái rồi hất nó ngồi xuống ghế:-Ừ ừ! Nhưng tao điều tra được thằng đó là ai rồi!
-Lớp trưởng lớp bên cạnh chớ ai!_nó tỉnh bơ như 'con vợ thằng đậu phộng' phán thêm câu nữa.
Tới lượt Tiểu Thanh Thanh đứng đờ mặt ra như tượng, ngu không tả siết:-Sao... mày biết?
-Trời ơi má ơi, lớp kế bên bước ra là nhìn thấy mà chả nhẽ không biết? Bớt giỡn đi cô nương!_nó cười tươi trêu ngươi con bé kia.
Ta nói 'trời đánh tránh bữa ăn' đằng này là 'đến bạn thân tao cũng đánh', Từ tiểu thư sinh đẹp tựa hoa thuỷ tiên, tính cách vui vẻ, hồn nhiên nhất vũ trụ đã 'thoát vỏ' cầm đao rượt đuổi 'thái giám tặc' (thiết nghĩ là kẻ ăn cướp thái giám chăng?) chạy từ hành lang này sang hành lang nọ và không có ý định dừng lại.
-TÔN BẠCH LAM!!! ĐỨNG LẠI CHO CHẾ!!! TẠI SAO CƯNG BIẾT HẾT RỒI MÀ KHÔNG NÓI VỚI CHẾ HẢ CON TRỜI ĐÁNH KIA!!! KHỐN NẠN!!!_vâng, đó chính xác là tiếng rống của con gái cưng nhà họ Từ.
Tôn Bạch Lam vừa chạy vừa lẩm bẩm một câu duy nhất "Trời phật, mong là nó ra đường nó đừng nói quen biết con!"...
___________________
Sau khi nó lương lượng sẽ bao nhỏ ăn sáng thì cuộc săn bắt cũng 'tạm thời' dừng lại. Hai đứa ngồi nhìn nhau và trước mặt là một đống đồ ăn do Tiểu Thanh bé nhỏ hốt về.-Rồi, mày nói đi, chuyện gì xảy ra với tên đó? Mày? Và liên quan gì tới tao?_Tôn Bạch Lam một tay đẩy hết đống đồ ăn về phía con bạn.
Từ Thanh Thanh nhẹ nhàng xé gói Hamburger còn nóng hổi ra, từ tốn cắn một miếng thật to vừa nhai vừa nói:-Tao nhận ra được một điều vô cùng vô cùng động trời!
-Rồi, nói!
-Hình như tao thích thằng đó rồi!
Nhẹ tựa lông hồng - một câu nói của nhỏ bạn thôi đã làm quai hàm nó như không còn thuộc quyền sở hữu mang tên Bạch Lam nữa, nó giật lấy cái bánh hamburger bắt đầu ngấu nghiến.
-Từ lần gặp định mệnh đó tao có cảm giác như được lên mây vậy, dù cho thằng đó đã chọc tao nổi điên, nhưng càng không chinh phục được tao càng thích!_nhỏ vừa nói vừa chấp tay cầu nguyện.
Nó lắc đầu thở dài:-Ờ ờ, mày thích ngược!
-Mày không hiểu gì cả, nam nhân càng làm cao sau khi yêu mình rồi thì sẽ không lăng nhăng và mãi mãi thương yêu mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!
HumorNàng vừa tròn 18 tuần trăng, ngây thơ trong sáng lương thiện tính tình còn ham chơi vô ưu vô lo bị một con sói già quỷ quyệt như chàng ăn thịt. -Ngươi...ngươi.... -Ta? Ta như thế nào? -Một là ngươi đưa cho lão nương giấy ly hôn! Hai là ngươi... -Ha...