Chap 25: Bạn trai cái khỉ móc!!

1K 82 14
                                    


Sáng

Tôn Bạch Lam vừa ngồi dậy đã phải nằm bẹp xuống lại vì đầu đau như búa bổ, miệng lầm bầm trách mấy con bạn quái quỷ của mình, tuy say sỉn nhưng hình như mỗi chuyện mỗi việc xảy ra vào đêm qua nó đều nhớ rất rõ chứ không quên đi giống mấy cô nữ chính trong ngôn tình, lúc này Bạch Lam mới nghiệm ra "Trên ngôn tình toàn là hư ảo thôi mấy chế!".

Nó mệt mỏi bước xuống giường hướng về phía nhà vệ sinh:-Chú đậu phộng cho mình nằm trên giường, vậy cả đêm chú ấy ngủ ở đâu ta?!

-Phòng bên cạnh!_nó vừa hỏi là có người trả lời ngay vì ông chú đó đang đánh răng trong nhà vệ sinh.

Bốn mắt nhìn nhau, nó gượng gạo gải đầu cười:-Chú tiếp tục đi! Ha ha, xong rồi gọi tôi!

-Cô cứ vào chung đi!_lời anh nói ra như mệnh lệnh.

Nó cắn răng đi vào đứng song song với anh, hai người cùng nhìn vào gương đánh răng nhìn giống cặp đôi yêu nhau như trên mấy bộ phim tình cảm Hàn Xẻng - thật muốn ói.

Tôn Bạch Lam ợ ra toàn mùi rượu, anh nhíu mày lườm nó:-Đã được cho phép chưa mà cô dám say sỉn như thế hả?

-Ơ chú ngộ thật đó, tôi uống rượu thì say thôi làm gì phải xin phép ai!_nó còn rất vô lý trả treo.

-Cô nên nhớ giờ mình đang là con dâu của Lạc Gia đó!

-Ơ con dâu thì con dâu chứ có phải con ở đâu mà cấm đoán đủ điều đó!

-Cô còn dám cải?

-Dám chứ sao không! Bộ chú tưởng mình là má thiên hạ hay sao mà tôi phải sợ?!

-Nói thêm một tiếng nữa đi!_ánh mắt anh đáng sợ khẽ khép hờ lại.

Tôn Bạch Lam không nhận ra nguy hiểm gần kề rất vô tư thách thức anh:-Nói thì nói chứ sợ gì?!

-Chụt!

À các bạn không hiểu lầm đâu, đó chính là tiếng động phát ra bởi môi chạm môi, Lạc Dĩ Phong bá đạo hôn nó. Người mới biết nụ hôn là cái gì kia thì mặt đờ ra như con tê tê bị phê chả biết phản ứng thế nào.

Dĩ Phong nhếch môi hài lòng với cái biểu hiện dễ thương của vợ:-Đây chính là sự trừng phạt, sau này hãy liệu hồn mà cư xử đó!

Mặt nó tỉnh bơ chớp chớp đôi mắt vẫn còn ngạc nhiên:-Tôi còn chưa đánh răng xong mà? Chú không thấy hôi à?

Đù má con này nó rất giỏi phá tan tành khung cảnh lãng mạn của Lạc đại nhân nhà người ta, nó phán ra câu nào là muốn giết chết nó lần đó. EQ thấp mà còn thích nói nhiều, ông bà gọi là ngu mà còn ham chữ.

Lạc Dĩ Phong sững sờ hai giây ngắn ngủi rồi thở hắc đi ra ngoài mặc kệ con vợ không có não ở lại. Tôn Bạch Lam lúc này mới lấy hết sức lực mà hít thở, hai gò má đều đã ửng hồng một mảng "Cái này gọi là hôn sao? Còn là nụ hôn đầu nữa chứ!!! Mình không ổn rồi..."

Thì ra khi nãy chỉ là nó cố tình đánh lạc hướng thôi, đợi người ta đi rồi mới ngồi đó lảm nhảm bối rối một mình. Giá như Dĩ Phong có thể nhìn thấy khuôn mặt ngại ngùng đáng yêu của nó lúc này thì thoả mãn biết mấy.

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ