Lạc Dĩ Phong không về nhà mà đến thẳng công ty để làm việc, Chung Hựu Sang vừa nhìn là biết ngay điểm lạ nhưng không buồn hỏi "Không về nhà chứ gì? Cãi nhau lớn lắm hả trời??".Hựu Sang quyết định phải hỏi rõ chuyện này cho xong một lần, bỏ vị trí phóng xe đến nơi Bạch Lam làm việc.
BaeLaeSHOP.
Con Mercerdes X5 màu xám cánh bọ ngông nghênh dừng trước cửa shop kiểu như chắn đường dằn mặt, Tiểu Lý khó chịu ra gõ cửa:-Tiên sinh...
Vừa định gọi thì anh mở cửa đi ra, khí chất phong lưu lãng tử hất cái đầu bạc bước vào trước bao nhiêu con mắt 'bỡ ngỡ':-Bạch Lam có ở trong không?
-Cô chủ đang làm việc!_Tiểu Lý nhận ra vị tiên sinh hôm trước cùng Tử Thuần đến đây nên chưa quên được.
Hựu Sang theo chỉ dẫn của Tiểu Lý đi thẳng đến phòng làm việc của nó, vừa đúng lúc đi ngang qua chỗ của Hàn Tử Thuần đang đứng xếp giày cao gót, anh thở dài đưa cô khăn tay trong túi:-Sao đổ nhiều mồ hôi vậy? Có máy lạnh mà?
Tử Thuần ngạc nhiên ngước lên nhìn rồi thoáng đỏ mặt nhìn sang chỗ khác và nhận lấy khăn tay của anh:-Cảm ơn... mà anh đến đây làm gì vậy?
-Tôi có chuyện gặp Lam Lam một chút, cô cứ làm việc đi! Chăm chỉ vào!_anh không cố ý làm Tiểu Thuần đau lòng đâu, nhưng lại vô thức gọi tên nó thân mật như vậy.
Hàn Tử Thuần che giấu cảm xúc vào trong ánh mắt gật đầu quay đi không nói gì, bởi đâu đó trong lòng cô cũng tự cảm nhận được 'sẽ đau'.
-Bạch Lam, nói chuyện với tôi được không?_Tiểu Chung 'lễ phép' đứng bên ngoài hỏi theo cách lịch sự.
Tôn Bạch Lam bỏ bản vẽ xuống rồi đi thẳng ra mở cửa cho anh, nở nụ cười xã giao:-Anh đến thăm chị Thuần hả?
-Không, vì muốn nói chuyện với em!
Nhận được ánh mắt nghiêm túc của anh nó mới mời vào, không chào đầu mà nó đi thẳng luôn vào vấn đề:-Dĩ Phong có đi làm không?
-Có, nhưng hôm qua có phải thằng đó ở ngoài không?_anh bức xúc hỏi như đang 'ghen' giùm nó.
Tôn Bạch Lam gật đầu, tuy không nói nhưng chỉ nhìn thôi cũng biết nó đang buồn qua đôi mắt:-Không có chuyện gì quan trọng hết mà anh ấy lại giận như thế...
-Hình như không phải là không có gì đâu, thằng đó đã không an tâm vì sợ em đi cắm trại xa nhà nên đã cho người theo bảo vệ, chắc là có chuyện gì đó....
"Không lẽ... anh ấy biết mình và Hinh Vũ nói về chuyện cũ? Anh ấy là đang ghen mới thế sao?" Nó đưa tay lên chào tạm biệt anh rồi với tay lấy túi xách chạy đi ra đường đón taxi.
Lại đứng trước quầy tiếp tân, trí nhớ nó khá tốt nên có thể nhận ra đây không phải cô gái hôm trước đã khiến Lạc thiếu phu nhân một phen khốn đốn.
Nó vừa hồi hộp vừa cảm giác có lỗi muốn gặp mặt anh rồi tự mình thú nhận tất cả để mong khoan hồng, chỉ qua lời nói và ánh mắt của anh hôm qua đáng lý nó phải nhận ra rồi có trách thì cũng chỉ biết trách EQ quá cùi bắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!
HumorNàng vừa tròn 18 tuần trăng, ngây thơ trong sáng lương thiện tính tình còn ham chơi vô ưu vô lo bị một con sói già quỷ quyệt như chàng ăn thịt. -Ngươi...ngươi.... -Ta? Ta như thế nào? -Một là ngươi đưa cho lão nương giấy ly hôn! Hai là ngươi... -Ha...