Chap 19: Xử lý các người là chuyện dưới đẳng cấp của tôi!

1K 69 31
                                    


Hai ngày nay Tôn Bạch Lam chỉ dúi đầu vào công việc ở Shop, đến thời gian thay quần áo còn không có huống chi là về nhà, cũng may mẹ chồng dạo này khá dễ tính nên nó chỉ nói qua loa đi thăm ông nội vài ngày thế là bà Triệu gật đầu mà không hề nghi ngờ.

Tiểu Lý (nhân viên - kiêm quản lý lúc nó không có mặt) lo lắng đặt cạnh tay nó ly nước cam và một vỉ vitamin để hồi phục năng lượng. Nó chỉ cắm mặt vào laptop nhưng con mắt thứ ba có thể quan sát xung quanh:-Cảm ơn nha, chị cũng nên về nhà đi!

-Sao tôi có thể về được khi mà cô chủ còn bận túi bụi như vậy, nếu tôi có thể giúp được việc gì thì cô chủ cứ nói!_Tiểu Lý áy náy nhìn nó bằng con mắt khẩn cầu.

Tôn Bạch Lam dừng tay lại hít một hơi khí thật sâu rồi từ từ thở ra, đôi mắt nó cũng đã biến hoá thành mắt gấu trúc, phải nói là đến da mặt cũng gần bằng mấy bà thím 30 tuổi rồi.

Tiểu Lý đưa ly nước cam khi nãy cho nó, nó lắc đầu rồi đứng dậy vươn vai lấy lại tinh thần, vừa căng cơ vừa nói nhỏ:-Sắp tới đây chúng ta sẽ chiến đấu hơi bị căng đó!

-Chiến đấu ấy ạ!? Là sao vậy cô chủ?

-Tới hôm đó chị sẽ biết, nhưng tôi đoán là kẻ đó sẽ phải khóc thét lên khi biết người đứng sau lưng tôi! Ha ha!_vừa nói nó vừa cười một cách man rợ, phải nói là gian tà hết sức, nhưng nó không nhận ra mình vừa mới vô tình nghĩ đến Lạc Dĩ Phong.

_____________________
Tuần lễ thời trang - Xu hướng mùa Đông.

Mới đó mà đã 4 ngày trôi qua, Tôn Bạch Lam xinh đẹp nổi bật trong đám đông với chiếc váy dạ hội đuôi cá màu tím nho với viền ren thêu hoa tử đằng đính đá quý màu tím do chính tay nó thiết kế, chiếc váy hợp với vóc dáng cân đối và nước da trắng hồng của nó càng làm bao cô nàng phải say mê ngắm nhìn không rời mắt.

Tiểu Lý trong vai trò thư kí đi phía sau nó cũng không kém cạnh, thân làm cấp dưới tin cậy của Bạch Lam không thể làm cô chủ của mình thất vọng. Cô khoác trên mình bộ váy màu nâu đất có đường sẻ cao để lộ đôi chân dài và trắng mịn không tì vết, các nếp váy được xếp tỉ mỉ không một khuyết điểm, điểm nhấn là một đoá hoa anh đào nhỏ được thêu trước ngực. Đó cũng chính là tác phẩm của nó.

Vài anh chàng phóng viên cứ vây lấy nó theo kiểu tán tỉnh chứ không vì phỏng vấn, Tiểu Lý may mà chen vào ngăn được nếu không Tôn Bạch Lam chắc đã xẹp lép như con tép rồi.

Ánh mắt nó từ lúc bước vào cho đến giờ chỉ đặt trên một người, cô gái 'may mắn' được nó chú ý đến là thứ nữ của Dương gia - Dương Nhật Dạ, cô ấy vừa tròn 25 tuổi nhưng vẻ đẹp như băng như ngọc lại thêm khí chất tiểu thư danh giá đúng chất càng tôn lên vẻ quyến rũ của cô, duy chỉ có một điều, tâm tình của cô ta rất khó đoán.

Con ngươi màu nâu sậm đó từ bao giờ đã chuyển sang xám xịt vì tức giận, Bạch Lam cố giấu suy nghĩ vào trong rồi từ tốn đi đến cười tươi với Dương Nhật Dạ:-Dương tiểu thư, lâu rồi không gặp.

Cô ta vừa nhìn thấy nó từ ánh mắt ngây ngô, trong sáng đã chuyển sang kiểu ma mị nhưng môi vẫn nở nụ cười xã giao:-Bạch Lam muội muội, cũng thật lâu rồi chúng ta mới nói chuyện lại với nhau, hình như là mùa xuân nhỉ?

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ