(Ảnh trên là Lăng Hinh Vũ)
-Chung cư FullSky-
Ngồi cả ngày trong phòng vẽ các mẫu quần áo mới cho mùa đông năm nay, toàn thân nó rã rời mém chút là chẳng còn về nhà được vì mệt mỏi.
Ừ thì hữu duyên thiên lý năng tương ngộ "ngộ ngộ cái quần què" nó thầm chửi thề trong bụng một câu khi nhìn thấy kẻ phiền phức trước mặt, vẫn là mái tóc màu trắng ánh kim, trong đêm tối đúng là vô cùng nổi bật. Lúc này nó thật hối hận khi ban đầu còn ca tụng tên này có phần đẹp trai.
Chung Hữu Sang nhìn thấy nó hai mắt như sáng lên, môi kéo lên một đường cong quyến rũ:-Chúng ta lại gặp nhau rồi! Trùng hợp thật!
-Ừ trùng hợp! Đựu phộng cái trùng hợp đó lão nương ta tặng cho ngươi để dành sài! Ta đây không cần!
Thấy nó đứng lẩm bẩm một mình gì đó anh hiểu ngay mình đang bị nguyền rủa thậm tệ, tuy không nghe thấy nó chửi mắng thế nào nhưng nhìn cái khẩu hình miệng thì đúng là 'cặn bã' không nên nhắc đến.!
-Tôn tiểu thư có phải vẫn chưa ăn tối không? Tôi đứng đây đợi cả buổi chiều chưa có gì lót dạ, theo lẽ thường tình thì em nên mời tôi gì đó... hay là chúng ta đi ăn, tôi biết có nhà hàng này ngon lắm!._Hựu Sang dè chừng sắc mặt nó mà nói.
-Tôi có ngu mới đi với anh!_lần này thanh âm đã thoát ra ngoài chứ không còn trong miệng nữa.
Anh nghe thấy vậy bật cười thích thú "Không ngờ người con gái này lại thú vị đến vậy! Một đại mỹ nam hàng triệu người ao ước đang đứng trước mặt mà cô lại hất hủi như vậy?!":-Tôi thề là sẽ không làm gì em, ăn tối xong sẽ đưa em về nhà an toàn!
Nó miễn cưỡng tin tưởng anh ta một lần - chỉ một lần thôi. Đang định lên xe thì chị Châu hàng xóm ở bên cạnh phòng nó đi cùng hai đứa con nhỏ của mình về nhìn nó chào hỏi:-Chào buổi tối Bạch Lam!
Nó cũng vui vẻ đáp lại:-Chào chị Châu! Tiểu ngưu tiểu bình!_(Kim Ngưu - Thiên Bình... haha đùa thôi)
Hựu Sang nghe chào hỏi thâm tình vui vẻ như thế thì nghĩ cũng không thể thiếu mình ham vui chìa đầu ra. Chị Châu ngạc nhiên vì nam nhân hảo soái kia rồi cười trêu:-Lam Lam có bạn trai rồi sao? Đúng là khí chất hơn người!
Nó lườm anh ta bằng cặp mắt 'im lặng nếu chưa muốn gặp anh Diêm':-Anh ta hả? Không phải bạn trai đâu chị!
-Tôi cũng chả ham muốn gì cái thiên chức 'tội nghiệp' đó!_tới lượt anh lầm bầm. Nói như cố tình cho nó nghe.
Nó chào chị Châu và hai đứa bé lần nữa rồi lên xe đi cùng Hựu Sang. Anh ta đang bị 'high' sao đó, bình thường lái xe đặt an toàn mạng sống là trên hết còn bây giờ thì... đường này là ông nội tao xây!
Máy lạnh thì bật ở mức MAX mà xe thì mở mui trần "Trời má! Mới vài phút trước mình còn tin cha này là người bình thường! Đúng là cuộc sống này thay đổi chống mặt quá, không thể nhìn vẻ bên ngoài mà đoán được điều gì! Haizzz" nó đang ngẫm nghĩ thì sực nhớ ra chuyện mình chưa biết:-Mà tôi vẫn chưa biết tên anh! Với lại quan hệ của anh và Lạc Gia là như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!
HumorNàng vừa tròn 18 tuần trăng, ngây thơ trong sáng lương thiện tính tình còn ham chơi vô ưu vô lo bị một con sói già quỷ quyệt như chàng ăn thịt. -Ngươi...ngươi.... -Ta? Ta như thế nào? -Một là ngươi đưa cho lão nương giấy ly hôn! Hai là ngươi... -Ha...