-Chung cư hoàng gia FullSky-
-Cạch- nó mệt mỏi sau một ngày dài lê thân xác rã rời đi vào nhà.Từ khi lên cấp 3 Tôn Bạch Lam đã chuyển ra ở nhà riêng và không động vào tiền của ba mẹ, hiện tại nó cũng đã có một shop quần áo riêng do tự mình thiết kế và rất nổi tiếng trong giới teen.
Chỗ ở bây giờ cũng chẳng thua kém gì biệt thự có điều chỉ có hai tầng, phòng khách, phòng ăn đều ở dưới, phòng ngủ và phòng tắm thì trên lầu, đầy đủ tiện nghi và không thiếu điều gì.
Nó ngồi trên ghế sofa uống nước tiện tay bật nút TV, một tin tức 'trùng hợp' hiện lên đập ngay vào mắt nó như trêu ngươi "Tập đoàn Tôn Gia khủng hoảng tài chính gần như chỉ còn chờ phá sản" nó tức tốc lấy điện thoại gọi cho ba mình. Người ở đầu dây bên kia không bắt máy làm nó càng nôn nóng hơn mà vội về biệt thự.
-Biệt thự Tôn Gia-
Bà vú nuôi chạy ra mở cổng cho Bạch Lam, nó không cần chào hỏi gì mà chạy ngay vào nhà, dường như dự đoán trước được điều đó người trong nhà đều đã ngồi ở phòng khách đợi.
Ban đầu nó còn ngây thơ ngạc nhiên không hiểu chuyện:-Ba à, chuyện tập đoàn..._nó tự dừng lại giữa chừng suy nghĩ "Nếu tập đoàn gặp chuyện 'lão Tôn' sao có thể bình thản ngồi ăn bánh uống trà ở đây? Mẹ mình cũng sẽ không nhìn mình 'triều mến' như vậy, Tôn Tịch An càng không ngồi đây cười gian tà!".
Tôn Diệp Tước - người đàn ông trung niên tuổi đã tứ tuần nhưng vẫn phóng khoáng và lỗi lạc như thanh niên hai ba mươi, càng nên nhắc đến chính là người nữ nhân với sắc đẹp khuynh thành ngồi bên cạnh - Lục Bạch Khê, nổi tiếng trong giới Nghệ sĩ bởi giọng hát thần thánh cùng với khuôn mặt ai nhìn vào cũng say đắm, đến giờ nét đẹp đó vẫn tồn tại theo thời gian.
Hai người một là ba một là mẹ của Bạch Lam nhưng nhìn nó quả thật không giống hai người, từ nhỏ đã được nghe nói giống bà ngoại, chỉ có Tôn Tịch An - em gái Bạch Lam là vô cùng giống mẹ, hai người cứ ngỡ như bản sao nên Tịch An xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 16 đẹp đẽ nhất.
Nhìn ba người đó nó không thể nghĩ ra được điều gì tốt đẹp, lặng lẽ lui về sau hai bước mới dám khẳng định suy nghĩ trong lòng:-Thật ra tập đoàn không sao cả đúng không?
Tôn Tịch An đưa tay lên làm dấu 'LIKE' là Bạch Lam liền hiểu ý ngay:-Tại sao...?!
Nó còn chưa kịp hỏi thêm gì thì lão Tôn đã ngắt lời phá tan không khí 'ma mị' này:-Nếu ta không làm vậy sao con chịu về nhà?
Bà Lục thở dài bước đến cạnh nó nhẹ nhàng nắm tay dụ dỗ:-Dù gì con cũng về rồi, ăn cơm cùng ba mẹ và An An một bữa có sao đâu?!
Nó nhíu mày vội tránh né bàn tay mẹ mình bất giác chớp chớp mắt:-Nói thẳng đi! Có chuyện gì giấu con sao?
-Ta định là ăn cơm xong sẽ nói nhưng con gấp gáp muốn biết như thế thì ta sẽ nói thẳng! Vị thiếu gia độc tôn nhà Lạc Gia hiện đang điều hành tập đoàn KJ muốn cưới con!_lão Tôn phán rất tỉnh, rất suôn sẻ.
Và nó là người không muốn chấp nhận sự thật này liền quay gót 180° toan chạy đi thì đám người giúp việc vây bắt lại:-Thả ra, tôi cầu xin các người tha cho tôi lần này đi!!! Hụ hụ vú à tha cho con đi!!!!_nó giả vờ khóc lóc cầu xin bà vú cùng đám người giúp việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!
HumorNàng vừa tròn 18 tuần trăng, ngây thơ trong sáng lương thiện tính tình còn ham chơi vô ưu vô lo bị một con sói già quỷ quyệt như chàng ăn thịt. -Ngươi...ngươi.... -Ta? Ta như thế nào? -Một là ngươi đưa cho lão nương giấy ly hôn! Hai là ngươi... -Ha...